โซนี่เผยนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมจัดแสดงครั้งแรกที่งานบีโอไอแฟร์ 2011

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/12/2011 00:28, 562 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่เผยนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมจัดแสดงครั้งแรกที่งานบีโอไอแฟร์ 2011

sony boi 223 720x479 โซนี่เผยนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมจัดแสดงครั้งแรกที่งานบีโอไอแฟร์ 2011

นางอรรชกา สีบุญเรือง เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (กลาง) ร่วมโชว์นวัตกรรมเด่นของโซนี่ที่จะจัดแสดงที่งานบีโอไอแฟร์ 2011 ให้สื่อมวลชนได้ชม ร่วมกับ มร. โทรุ ชิมิซึ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ และนางสาวนพวรรณ โชติภาวัติ (ซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด

(กรุงเทพ ฯ - 23 ธ.ค. 54)

กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย นำโดย มร. โทรุ ชิมิซึ ผู้แทนอาวุโสกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท   โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมกับ นางสาวนพวรรณ โชติภาวัติ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ได้ร่วมงานแถลงข่าวงาน บีโอไอแฟร์ 2011 โดยเปิดเผยถึงสุดยอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมระดับโลกของโซนี่ รวมทั้งกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ที่ได้คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อมาร่วมจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่งานบีโอไอแฟร์ครั้งนี้  เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 บนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัส และตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์แห่งเทคโนโลยีที่โซนี่ได้ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นอย่างใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย ในระหว่างวันที่ 5 - 13 มกราคม 2555 ที่บู๊ธโซนี่ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคตที่นำมาจัดแสดงที่งานบีโอไอแฟร์ 2011 อาทิ การรับประสบการณ์จากความบันเทิงสุดอลังการณ์ผ่าน จอ LED 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ยาวกว่า 19 เมตร, จอภาพยนตร์ 3 มิติส่วนบุคคล ที่พร้อมจะนำทุกท่านพุ่งทะยานเข้าสู่โลก 3D ผ่านจอภาพขนาด 150 นิ้ว เพียงแค่สวมลงบนศีรษะเท่านั้น กล้องส่องทางไกลระบบดิจิตอลที่สามารถบันทึกวิดีโอระบบความคมชัดสูง (Full HD) ตัวแรกของโลก Sony Tablet S ซึ่งเปิดตัวในเมืองไทยเป็นครั้งแรก และความบันเทิงบนเวทีอื่น ๆ อีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza