โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์ สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทย

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 24/12/2011 00:24, 755 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์

สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทย

ตื่นตาติ่นใจกับจอแอลอีดี 3 มิติสุดอลังการณ์ จอ 3 มิติส่วนตัวเพื่อความบันเทิงแห่งอนาคต  โซนี่ แท็บเลต กล้องส่องทางไกลดิจิตอล และกิจกรรมบันเทิงมากมาย

(กรุงเทพ ฯ - 22 ธ.ค. 54) - กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทยด้วยสุดยอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมระดับโลก ที่งาน         บีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส     พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 โซนี่จึงได้เตรียมนำหลากหลายเทคโนโลยีแห่งอนาคต และนวัตกรรมสุดอลังการณ์มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในเมืองไทยบนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัส และตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์แห่งเทคโนโลยีที่โซนี่ได้ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นอย่างใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมบันเทิงอีกมากมาย      ในระหว่างวันที่ 5 - 13 มกราคม 2555 ที่บู๊ธโซนี่ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานบีโอไอแฟร์ในครั้งนี้ มร. โทรุ ชิมิซึ ผู้แทนอาวุโสกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด พร้อมทั้งเป็นประธานในการจัดงานในครั้งนี้ เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทยมีความภาคภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานบีโอไอแฟร์ 2011 ซึ่งถือว่าเป็นงานมหกรรมแสดงนิทรรศการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในรอบทศวรรษของประเทศไทย และในระดับภูมิภาค      สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่โซนี่ได้ร่วมเจตนารมณ์เดียวกับประชาชนชาวไทยเฉลิมพระเกียรติพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา ดังนั้น โซนี่ต้องสรรหานวัตกรรม ที่ยิ่งใหญ่ และเป็นที่สุดที่โซนี่ได้ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความสุข สนุกสนาน และประทับใจ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมทั้งได้เรียนรู้นวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมบันเทิงที่หลากหลายทุกวัน   ด้วยความร่วมมือของโซนี่มิวสิค โซนี่พิคเจอร์ และโซนี่คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (ฮ่องกง) เป็นต้น”

การจัดงานในครั้งนี้ โซนี่ได้คัดสรรสุดยอดนวัตกรรมแห่งอนาคต และกิจกรรมบันเทิงมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์บันเทิงสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าชมงานบีโอไอแฟร์ 2011 อาทิ

Giant 3D Stage

giant 3d scren 720x360 โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์ สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทย

สัมผัสความมหัศจรรย์บันเทิงจากจอ LED 3 มิติ ขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยยาวกว่า 19 เมตร ที่จะพลิกจินตนาการสู่ความสมจริงอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ตื่นตาตื่นใจไปกับการชมคอนเทนท์บันเทิงประเภทต่าง ๆ - ภาพยนตร์ ดนตรี กีฬา เกมส์ ในรูปแบบ 3 มิติ สุดอลังการณ์ ครั้งแรกในเมืองไทย

Head Mount Display presents Personal 3D Viewer

head mounted 3d oled display 720x480 โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์ สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทย

จอ 3D ส่วนบุคคลที่เพียงสวมลงบนศีรษะ ก็จะนำทุกท่านพุ่งทะยานเข้าสู่โลก 3D อย่างใกล้ชิด ราวกับกำลังรับชมจอภาพขนาด 150 นิ้ว ด้วยความละเอียดระดับ High Definition จากจอ HD OLED           2 หน้าจอ สุดระทึกไปกับระบบเสียงรอบทิศทาง 5.1 แชนแนล ให้ความบันเทิงสมบูรณ์แบบสมจริงในทุกโสตประสาท

Digital recording binoculars

1 โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์ สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทย

กล้องส่องทางไกลระบบดิจิตอลที่สามารถบันทึกวิดีโอระบบความคมชัดสูง (Full HD) ได้ตัวแรกของโลก สามารถซูมวัตถูระยะไกลด้วยอัตราขยายสุงถึง 20 เท่าแบบดิจิตอล ด้วยรายละเอียดที่คมชัด และบันทึกภาพทั้งภาพนิ่งในรูปแบบ 2 มิติ และภาพวิดีโอทั้งแบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ด้วยรายละเอียดสุดคมชัดจากเลนส์คุณภาพสูง G เลนส์ เซนเซอร์ “Exmor R” CMOS และ ตัวประมวลผล BIONZTM สามารถปรับภาพในช่องมองภาพเป็น 3 มิติได้ ตัวกล้องยังได้รับการออกแบบให้จับถือ และวางตำแหน่งของปุ่มควบคุมต่างๆที่สะดวกต่อการใช้งาน ทำให้สามารถบันทึกภาพได้ง่ายดาย และไม่พลาดกับเป้าหมายสำคัญ

Sony Tablet S

2 โซนี่เตรียมสร้างปรากฏการณ์บันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ที่งานบีโอไอแฟร์ สัมผัสหลากหลายนวัตกรรมล้ำยุค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมครั้งแรกในเมืองไทยโซนี่ แท็บเลต เอส คือผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานนว้ตกรรมอันหลากหลายของ  โซนี่ไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์บันเทิง ให้ผู้ใช้สนุกสนานไปกับรูปแบบการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการค้นหา หรือแบ่งปันข้อมูล เพื่อตอบรับ และสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในโลกแห่งเครือข่ายที่ไร้พรมแดน กล่าวได้ว่า โซนี่ แท็บเลต ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณของโซนี่ และหัวใจของ    แบรนด์โซนี่ “make.believe” อันหมายถึงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ของโซนี่ที่จะพลิกจินตนาการไปสู่รูปธรรม

นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมล่าสุดอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่  อาทิ    บราเวียอินเตอร์เน็ตทีวี, ทีวีบราเวีย 3D, เพลย์สเตชั่น3, กล้องอัลฟ่า ดีเอสแอลอาร์, กล้องตระกูล NEX ซึ่งรวมถึงกล้อง NEX-7, โน้ตบุ๊คไวโอ้, โซนี่ อิริคสัน ระบบความบันเทิงในรถยนต์ และอื่น ๆ        อีกมากมาย และพลาดไม่ได้กับการเสริมประสบการณ์ไปกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของโซนี่ Road to Zero อันเป็นหัวใจสำคัญของโซนี่ที่ให้พันธะสัญญาต่อการปกป้องรักษาโลกใบนี้ให้คงความสวยงาม ปลอดภัย และน่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการผลิต กระบวนการ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

กิจกรรมบันเทิง

สนุกสนานไปกับกิจกรรมบันเทิงหลากหลายที่คัดสรรมาเติมอารมณ์ความสุขอย่างเต็มอิ่ม อาทิ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮ็อตของโซนี่ มิวสิค ภาพยนตร์สุดฮิตจากโซนี่ พิคเจอร์ และการแข่งขันเกมส์เพลย์สเตชั่น3 กันสด ๆ บนจอ 3D ยักษ์ ครั้งแรกในเมืองไทย

ตารางไฮไลท์กิจกรรมแห่งความสุข และความบันเทิง

Daily 3D Stage Activities

Weekend Special

วันเสาร์ - 7 ม.ค. 55

Weekend Special

วันอาทิตย์ - 8 ม.ค. 55

Activity Highlights

3D Shows

-           Movie Trailer

-           Music VDO

-           FIFA

-           User Experience

12.00 น. - Mini Concert

ศิลปิน - Data (ดาต้า)

12.00 น. - Mini Concert

ศิลปิน - 60 Miles

14.30 - PlayStation®3 Tekken Tag Tournament) 14.30 - - Show time by Sony pictures
16.30 - Show time by Sony Pictures 16.00 - PlayStation®3 Tekken Tag Tournament - Final Round

Meet & Greet with The Producer of Tekken - Mr. Harada

18.00 น. - Mini Concert

ศิลปิน - Singular

18.30 น. - Mini Concert

ศิลปิน - Better Weather

สำหรับสาวกเกมเพลย์สเตชั่น3 เตรียมพบกับการมาเยือนของเจ้าแห่งเกมระดับโลก        มร. คัตสุฮิโร ฮาราดะ เจ้าตำรับเกมส์สุดฮิตอย่าง Tekken เป็นผู้พัฒนา และคลุกคลีกับเกม Tekken มานานกว่า16 ปี ปัจจุบันเป็นหัวหน้าโครงการ Tekken Project รวมทั้งเป็นผู้นำในการพัฒนาเกี่ยวกับเกมส์ Soul Calibur series และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย การมาเยือนเมืองไทยในครั้งนี้ มร. ฮาราดะ จะมาพบปะกับแฟนเกมส์ สื่อมวลชน และมอบรางวัลให้แก่สุดยอดคอเกมผู้ชนะในการแข่งขัน PlayStation®3 Tekken Tag Tournament ในครั้งนี้ด้วย

พลาดไม่ได้กับสุดยอดประสบการณ์บันเทิงแห่งทศวรรษจากโซนี่ที่งาน BOI Fair 2011 ระหว่างวันที 5 - 13 มกราคม 2555 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100

กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย และบริษัทในเครือโซนี่

กลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทย และบริษัทในเครือโซนี่ ที่ร่วมมือร่วมใจกันจัดนิทรรศการของโซนี่ในงานมหกรรม BOI Fair 2011 ในครั้งนี้ ประกอบด้วย บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด, บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โซนี่ ดีไวซ์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท  โซนี่ ซัพพลายเชน โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์        โอเปอเรตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัท โซนี่ อิริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza