ที่สุดแห่งความลงตัวกับสุดยอดความเร็วและความจุที่เพิ่มขึ้น SP/Silicon Power เผยโฉมเมมโมรี่การ์ด 64GB SDXC UHS-I Class10

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 16/02/2012 09:49, 689 views / view in EnglishEN
Share

ที่สุดแห่งความลงตัวกับสุดยอดความเร็วและความจุที่เพิ่มขึ้น

SP/Silicon Power เผยโฉมเมมโมรี่การ์ด 64GB SDXC UHS-I Class10

sdxc news ที่สุดแห่งความลงตัวกับสุดยอดความเร็วและความจุที่เพิ่มขึ้น SP/Silicon Power เผยโฉมเมมโมรี่การ์ด 64GB SDXC UHS I Class10

เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในเรื่องของ USB3.0 ที่มีอัตราการโอนถ่ายข้อมูลต่างๆที่รวดเร็วกว่า ผู้นำระดับโลกในเรื่องของการจัดเก็บข้อมูลอย่าง SP/Silicon Power ได้เปิดตัวเมมโมรี่การ์ด 64GB SDXC UHS-I Class10 โดยรองรับมาตรฐาน SD3.0 ซึ่งนอกจากจะมีความจุที่เพิ่มขึ้นแล้ว ยังให้อัตราความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงถึง 60 MB/sec และความเร็วในการเขียนสูงถึง 35MB/sec จึงทำให้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในเรื่องของความเร็วที่สูงขึ้นและความจุที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย

เมมโมรี่การ์ด SDXC UHS-I 64GB Class10 ได้นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญและเหมาะสมสำหรับมืออาชีพในเรื่องภาพและเสียงในการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอยาวนานต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในแบบ HD photos ไฟล์RAW หรือวิดีโอแบบ Full HD ก็ง่ายต่อการจัดเก็บ SDXC UHS-I 64GB Class10 ยังรรองรับไฟล์ในรูปแบบ exFAT ซึ่งให้ความจุสูงถึง 4GB ต่อหนึ่งไฟล์เพื่อป้องกันปัญหาในเรื่องของความล่าช้าในการบันทึก

เมมโมรี่การ์ด SP 64GB SDXC UHS-I Class10 มีคุณสมบัติและอัตราการถ่ายโอนข้อมูลตรงตามมาตรฐาน SD association และมาพร้อมกับความเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับทุกอุปกรณ์ตามข้อกำหนดของทางสมาคม เมมโมรี่การ์ดทุกรุ่นของ SP ยังมาพร้อมกับการรับประกันและบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

คุณสมบัติเมมโมรี่การ์ด 64GB SDXC UHS-I Class10 :

l     ให้ประสิทธิภาพสูงในการโอนถ่าย:

ประสิทธิภาพในการถ่าย 60MB ต่อวินาที และประสิทธิภาพในการเขียน 35MB ต่อวินาที.

l     มีความเสถียรและเข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่างๆ เป็นอย่างดี

l     รองรับ Content Protection for Recordable Media (CPRM)

l     มีระดับความปลอดภัยที่สอดคล้องกับ Secure Digital Music Initiative (SDMI)

l     ได้รับมาตรฐาน RoHS

l     ใช้งานได้ซ้ำกว่า 10,000 ครั้ง

l     รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Maggie Huang / [email protected]
Erin Lin/ [email protected]

เกี่ยวกับ Silicon Power

Silicon Power Computer & Communications Inc., ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญมีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการทำธุรกิจระหว่างประเทศ การตลาดทั่วโลกและวิศวกรรมทางเทคนิคด้านอุตสาหกรรมการจัดเก็บข้อมูล เราได้มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อให้ภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Silicon Power เป็นที่ยอมรับของผู้ใช้งานนับล้านคนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก จึงทำให้เรากลายเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ในส่วนของ แฟลชการ์ดหน่วยความจำ แฟลชไดร์ฟ เครื่องอ่านการ์ด หน่วยความจำ (DRAM modules) solid state disks (SSD ฮาร์ดดิกส์) และฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา ในระยะเวลาอันสั้น สำหรับสำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ในกรุงไทเป อีกทั้งเรายังได้ดำเนินการขยายและจัดตั้งสาขาต่างๆอย่างต่อเนื่องทั่วโลกรวมถึงในประเทศเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย จีนแผ่นดินใหญ่และตลาดเกิดใหม่อื่นๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทั่วโลก

เกรียติประวัติและภาพรวมของ Silicon Power ได้ค่อยๆสร้างความประจักษ์และเชื่อมั่นให้ผู้ใช้งานทั่วโลกได้เห็น โดยในปี 2006 เราได้รับรางวัล Taiwan Rising Star Award สำหรับผู้ประกอบการทางธุรกิจยอดเยี่ยม ในปี 2008 เราได้รับรางวัล National Outstanding Small & Medium Enterprise Award ครั้งที่ 17th สำหรับกระบวนการบริหารจัดการที่โดดเด่น ทั้งด้านคุณภาพรวมถึงนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเราก็ยังเหนือกว่าคู่แข่ง และรางวัล Taiwan Excellence and COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009, 2010 และ 2011จากความไว้วางใจผู้บริโภคทั่วโลก Silicon Power ยังได้รับการบันทึกในส่วนของการเติบโตด้านรายได้แบบปีต่อปีในอัตราเลข2หลักตลาดระยะเวลาช่วง 7 ปีที่ผ่านมา และจากการสำรวจของนิตยสาร Common Wealth Magazine 2010 สำหรับผู้ผลิต Taiwan Top 1000 ในปี 2009 พบว่าอัตรารายได้ขยายตัวของเราเป็นอันดับที่ 11 ในส่วนของผู้ผลิต Taiwan top 1000 และจัดเป็นอันดับได้ที่ 1 ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์

ด้วยความกระตือรือร้น ความคิดสร้างสรรค์และความกระหายต่อความสำเร็จ Silicon Power จึงมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในลักษณะที่ไม่ซ้ำแบบใคร กับภารกิจในการการสร้างประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง Silicon Power ได้พยายามที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่โดดเด่น และมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์และครอบคลุมถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างสรรค์และเติมเต็มที่สุดแห่งทรงจำส่วนตัวของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Digiland (Thailand) Ltd. Tel: 66-2390-7998 http://www.digiland.co.th:
Four Systems Co., Ltd.  Tel: 66-2791-2100    http://www.foursystems.co.th/
Y.C. Service TW Co., Ltd. ( พันทิพย์ ประตูน้ำ และ งามวงศ์วาน ) Tel: 66-2952-5971             www.ycserviceth.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza