SP Silicon Power ขอแนะนำ microSDHC Class 10 Memory Card ขนาด 32GB

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 13/05/2012 03:05, 903 views / view in EnglishEN
Share

SP Silicon Power ขอแนะนำ microSDHC Class 10 Memory Card ขนาด 32GB

จัดเก็บทุกความทรงจำส่วนตัวของคุณได้อยู่หมัด

32gb microsdhc 720x720 SP Silicon Power ขอแนะนำ microSDHC Class 10 Memory Card ขนาด 32GB

เมื่อคุณต้องการใช้มือถือสมารท์โฟนหรือกล้องดิจิตอลในมือถ่ายภาพที่มีคุณภาพหรือเก็บภาพทุกๆสิ่งที่คุณเห็น เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของคุณ แต่ต้องอารมณ์เสียกับคำว่า “ไม่มีเนื้อที่เมมโ มรี่เพียงพอ” เกิดขึ้นบนหน้าจอ

กับการเพิ่มขนาดความจุและประสิทธิภาพ : SP/Silicon Power ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่เมมโมรี่การ์ดแบบ  microSDHC Class 10 ขนาด 32GB ด้วยความจุขนาดใหญ่และความเร็วของมาตราฐาน Class 10 ที่สูงถึง 10MB ต่อวินาทีบนเมมโมรี่การ์ดขนาดเล็กเพียงนิดเดียว แต่นั่นก็เป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานด้วยความจุที่มากมายและความเร็วในการส่งถ่ายข้อมูล

อุปกรณ์ชิ้นเดียวและแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย : สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพียงชิ้นเดียวกับงานอันหลากหลายนั้นง่ายๆ เพียงแค่เชื่อมต่อมันเข้ากับอะแดปเตอร์ที่ซึ่งมาพร้อมกับแพคเกจนี้ด้วย และนี่เป็น microSDHC การ์ดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายกับอุปกรณ์ของคุณที่รองรับ SDHC บนสมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล โน๊ตบุ๊ค หรือแท็บเล็ตพีซี

ปัจจัยหลักคือการพกพาไปได้ทุกที่ : SP/Silicon Power’s microSDHC CL10 32GB ไม่เพียงเป็นแค่เมมโมรี่การ์ดที่คุณสามารถเก็บรูปถ่ายหรือไฟล์ต่างๆได้เท่านั้น แต่มันยังเป็นอุปกรณ์ที่จะสามารถพกพาไปทำงานกับคุณได้ทุกแห่งหน

SP/Silicon Power microSDHC Class 10 Family : ด้วยการออกแบบที่แตกต่างกันในเรื่องของความจุให้รองรับทุกความต้องการ SP/Silicon Power ได้เปิดตัว microSDHC Class 10 ด้วย 4 รุ่นตามขนาดความจุ คือ 4G/8G/16G/32G ที่เข้ากันได้กับสเปกแบบ 2.0 และมาตรฐาน class 10 ของ SD Association พร้อมทั้งยังรับประกันตลอดอายุการใช้งานอีกด้วย

คุณสมบัติทางด้านเทคนิค

- เข้ากันได้กับสเปกแบบ 2.0 และมาตรฐาน class 10 ของ SD Association

- ความเร็วในการส่งถ่ายสูงสุดถึง 10MB ต่อวินาที

- รองรับระบบป้องกันสำหรับอุปกรณ์จัดเก็บ (CPRM)

- ระดับการรักษาความปลอดภัยสอดคล้องกับ Secure Digital Music Initiative (SDMI)

- ติดตั้งระบบ Error Correcting Code (ECC), ที่จะตรวจสอบและแก้ใขความผิดพลาดขณะส่งถ่ายข้อมูล

- เข้ากันได้กับข้อกำหนดของ RoHS

- ขนาด: 15mm x 11mm x 1mm

- รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza