SP/ Silicon เปิดตัวแฟลชไดร์ฟUSB 2 รุ่นล่าสุด Ultima U31&Blaze B31ที่มาพร้อมดีไซด์ฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/02/2015 09:37, 456 views / view in EnglishEN
Share

SP/ Silicon เปิดตัวแฟลชไดร์ฟUSB 2 รุ่นล่าสุด

Ultima U31&Blaze B31ที่มาพร้อมดีไซด์ฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว

011 SP/ Silicon เปิดตัวแฟลชไดร์ฟUSB 2 รุ่นล่าสุด  Ultima U31&Blaze B31ที่มาพร้อมดีไซด์ฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว

SP/ Silicon Power ผู้นำ memory storage solution ของโลกเผยแฟลชไดร์ฟ USB รุ่นล่าสุดได้แก่USB 2.0 Ultima U31 และ USB 3.0 Blaze B31 โดดเด่นด้วยฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว ออกแบบภายใต้แนวคิดรูปลักษณ์ตามการใช้งานมีความทันสมัย สวยงาม Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รวมปัจจัยเหล่านี้เข้าไปในการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีความสวยงาม การออกแบบตามหลักการยาศาสตร์ที่ทำให้ใช้งานง่าย และสะดวกสบาย, Ultima U31 และ Blaze B31ผ่านกรรมวิธีพิเศษในการผลิตให้มีความโค้งนูนเหมือนหลังเต่า และฝาผิดแบบ ปิดเปิด 360° พร้อมเทคโนโลยี four-way positioning และสิทธิบัตร advanced booster rotating ที่ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

.

เปิดปิดง่ายทุกอย่างด้วยปลายนิ้ว

SP Ultima U31 และ Blaze B31 ใส่ใจทุกรายละเอียดเกี่ยวการใช้งานของผู้บริโภค ให้ถูกใจในการใช้งานยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ หรือการใช้งานUltima U31 และ Blaze B31 ใช้หลักการยศาสตร์ในทุกรายละเอียดเพื่อให้ตัว drive สามารถใช้งานได้ดี และเหมาะสม เริ่มจากการกำจัดขอบUltima U31 และ Blaze B31 มีลักษณะที่ราบเรียบให้คุณรู้สึกว่าใช่เมื่อหยิบจับ และความโค้งพิเศษรวมถึงกระบวนการขจัดลื่น(anti-slip treatment) ด้านข้างตัว drive ทำให้สามารถใช้งาน และเสียบได้ง่าย ทั้ง Ultima U31 และ Blaze B31นอกจากใช้ฝาปิดชนิดบิดเปิด 360 องศา(360-degree swivel) ที่มีระบบ 4-way positioning และมี เป็นเจ้าของสิทธิบัตรสำหรับจุดหมุนด้วยการใช้ torsion spring เพื่อให้ฝาปิดนั้นอยู่ในตำแหน่งต่างๆได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว กลไกการหมุนแบบ built-in metallic รับประกันถึงคุณภาพและความคงทน Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รับการออกแบบให้มี LED บอกสถานะเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถทราบถึงสถานะการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างง่ายดาย

.

เส้นสายที่สวยงาม x สีสันที่สดใส

ตอบสนองความต้องการผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่น และใส่ใจในรายละเอียด SP Ultima U31 และ Blaze B31มีความครบถ้วนทุกรายละเอียด การใช้งาน และรูปลักษณ์ ได้แก่โครงสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามและการใช้งาน, เพื่อตอบคำถามดังกล่าวเรามีคำตอบจากUltima U31 และ Blaze B31 ใช่, USB flash drive คืออุปกรณ์ชนิดหนึ่งแต่สามารถเป็นงานศิลปะที่มีการผสมผสานเทคโนโลยี และความสวยงามไว้ด้วยกันได้ โดยมีความสมส่วน และรูปร่างที่ปราดเปรียว Ultima U31 และ Blaze B31 แสดงให้ถึงความเรียบง่าย แต่มีรสนิยมที่แตกต่าง ที่เหนือกว่านี้คือ Ultima U31 และ Blaze B31 ได้รับการตกแต่งด้วยสีที่โดดเด่นได้แก่ม่วงเหลือง และแดง เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้งานUltima U31 และ Blaze B31 มีหลายความจุ และ interface ให้ท่านเลือก โดยที่Ultima U31 ใช้ USB 2.0 interface และมี 6 ความจุ ตั้งแต่ 2GB ถึง 64GB ขณะที่ Blaze B31 is ใช้ interface แบบ SuperSpeed USB 3.0  และมีความจุตั้งแต่ 8GB ถึง 128GB

.

ทุกผลิตภัณฑ์ USB flash drive จาก Silicon Power มาพร้อมการรับประกันแบบ lifetime warranty และซอฟต์แวร์ SP Widget application ที่มี 7 เครื่องมือหลักในการ backup และ security รวมถึง NIS (Norton Internet Security) ที่ท่านสามารถทดลองใช้งานได้ถึง 60 วัน นอกจากนี้ SP มีRecuva File Recoveryให้ผู้ใช้งานสามารถกู้ข้อมูลกลับขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอล เอกสารเพลง และ วีดีโอ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ Silicon Power:www.silicon-power.com

u31 b31 SP/ Silicon เปิดตัวแฟลชไดร์ฟUSB 2 รุ่นล่าสุด  Ultima U31&Blaze B31ที่มาพร้อมดีไซด์ฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว

Ultima U31 & Blaze B31

คุณลักษณะผลิตภัณฑ์

l ฝาปิดหมุนได้ 360°

l booster rotating 4 ตำแหน่ง เปิดฝาง่าย และใช้งานสะดวกยิ่งกว่า

l ออกแบตามหลักการยศาสตร์ ด้วยรูปลักษณ์ที่ราบเรียบ และพื้นผิวที่ผ่านกรรมวิธีป้องกันลื่น(anti-slip treatment)

l จุดหมุนผลิตจากวัสดุ Metallic เพื่อคุณภาพ และความมนมานที่เหนือกว่า

l ทันสมัย ด้วยสีสันสดใส

l LED ยอกสถานะสะดวกต่อการรับรู้สถานะการถ่ายโอนข้อมูล

l SP Widget free download ได้แก่ 7 software back-up และความปลอดภัยยอดนิยม

l Recuva File Recoveryสามารถกู้ไฟล์ที่ถูกลบไปแล้วได้ เช่นภาพถ่ายดิจิตอล เอกสารเพลง และวีดีโอ

.

คุณสมบัติเฉพาะ

l มิติ54.2 x 20.0 x 12.1 mm

l น้ำหนัก8.8 g

l ความจุUltima U31 – 2GB、4GB、8GB、16GB、32GB、64GB

Blaze B31 - 8GB、16GB、32GB、64GB、128GB

l วัสดุพลาสติก

l สีUltima U31เหลือง / แดง

Blaze B31 –หม่วง

l การเชื่อมต่อUltima U31 - USB 2.0/ USB 1.1

Blaze B31 - USB 3.0 / USB 2.0/ USB 1.1

l อุณหภูมิสำหรับการใช้งาน0° C ~ 70° C

l ระบบปฏิบัติการ ที่รองรองรับWindows 8/7/XP, Mac OS 10.3.x, Linux 2.6.x

l การรับประกันรับประกันแบบ Lifetime

.

กิจกรรมแจกรางวัลใน Facebook ของSP :

SP GO! Giveaway

เราอยากร่วมฉลองการคว้า 10 รางวัลอันทรงเกียรติ จากงาน Taiwan Excellence Awards 2015!

เพียงคุณพิมพ์ข้อความสนับสนุน SP คุณก็จะมีสิทธิร่วมลุ้นรางวัลมากมายเช่น –USB3.0 Blaze B06 flash drive!! เราจะเดินหน้าต่อไปเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์ยอดเยี่ยมจากTaiwan!

.

วิธีการร่วมสนุก:
ขั้นตอนที่ 1.กด Like แฟนเพจSP
ประเทศไทย

www.facebook.com/SiliconPowerTH


ขั้นตอนที่ 2.พิมพ์ข้อความสนับสนุน SP (ใต้ภาพ
)

award SP/ Silicon เปิดตัวแฟลชไดร์ฟUSB 2 รุ่นล่าสุด  Ultima U31&Blaze B31ที่มาพร้อมดีไซด์ฝาปิดแบบหมุนได้สุดแนว

ของรางวัล: Blaze B06 USB3.0 flash drive 8GB จำนวน 1 รางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก: 14 ม.ค. ~ 1 ก.พ. 58
ประกาศผลวันที่: 2 ก.พ. 58

คุณสามรถแชร์แคมเปญนี้ได้!

.

** หมายเหตุ : SP/ Silicon Powerขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ยกเลิก เงื่อนไขของกิจกรรมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินในการแจกของรางวัลของSP/ Silicon Powerถือเป็นที่สิ้นสุดของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลก หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

SP Official Website : www.silicon-power.com

.

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza