SP ลดกระจายแฟลชไดร์ฟ USB-39%~สงกรานต์นี้เท่านั้น!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/04/2015 12:46, 353 views / view in EnglishEN
Share

SP ลดกระจายแฟลชไดร์ฟ USB-39%~สงกรานต์นี้เท่านั้น!

sp101 SP ลดกระจายแฟลชไดร์ฟ USB 39%~สงกรานต์นี้เท่านั้น!


คุณกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนสำคัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้หรือเปล่า? Helios 101 มอบความสดชื่นด้วยโทนสีฟ้าและสามารถใช้สื่อถึงเทศกาลสงกรานต์ ที่สาดน้ำกันให้สดชื่นสำราญใจสุดๆ! SPผู้นำด้าน Flash memory module ปล่อยโปรโมชั่นสำหรับแฟลชไดร์ฟ USB ซีรี่ย์Helios 101 มีให้เลือก 2 สี สีเขียว (apple green) และสีฟ้ามหาสมุทร (ocean blue) Helios 101 series เลือกใช้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ ตัว drive ทำมาจาก aluminum ขัดเงา พ่นทราย กันรอยขีดข่วน(anti-scratch) และมีความเงางาม ทำให้ Helios 101 ดู ล้ำเหมือนวัตถุจากต่างดาว! Helios 101 ดูล้ำสมัยมีความเป็นแฟชั่น เรียบง่าย และกันรอยนิ้วมือได้เป็นอย่างดีHelios 101 มาพร้อมความบาง เบาเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอินเทรนด์อย่างแท้จริง!

.

Helios 101 มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆของ SP ได้แก่: Touch, LuxMini, Ultima และ Unique seriesโดย Helios series ถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มสายผลิตภัณฑ์แฟลชไดร์ฟของ SP ให้สมบูรณ์ที่สุด เพื่อตอบสนองทุกความต้องที่แตกต่างของผู้ใช้งานแฟลชไดร์ฟUSB ไม่ว่าคุณต้องการแฟลชไดร์ฟที่เร็วสวยงามหรือแม้แต่รุ่นเรืองธง SP มีทุกอย่าง ให้เลือกสรร!

.

นอกจากสีสันที่สดใสซาบซ่าส์ เช่น เขียวแอปเปิล(apple green) และฟ้ามหาสมุทร(ocean blue) Helios 101 มีช่องสำหรับร้อยสาย หรือใช้เป็น accessories หรือพวงกุญแจ ด้วยคุณสมบัติ plug and play Helios สามารถทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ netbook

.

แฟลชไดร์ฟUSBจาก SP ผ่านการทดสอบ และรับรองมาตรฐาน เพื่อใช้งานร่วมกับ Microsoft Windows 8และผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรปเช่น RoHS Directives และมาพร้อมการรับประกันแบบ Lifetime เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้อุ่นใจ!

.

คุณสมบัติผลิตภัณฑ์:

- ผิวบอดี้ Matte aluminum

- ดูล้ำสมัย และป้องกันคราบนิ้วมือ

- Plug & play ใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใช้แหล่งกำเนิดพลังงาน

- ผ่านมาตรฐานตามข้อกำหนด RoHS Directives (green product)

- SP Widget ~ ได้แก่ฟีเจอร์ทางด้านการ backup และ safety (ดาวน์โหลดฟรี)

- การรับประกันแบบ Lifetime warranty

.

คุณลักษณะผลิตภัณฑ์:

- มิติ: 55.5 x 19.0 x 7.1 mm +/-0.3mm

- น้ำหนัก: 10 grams

- การเชื่อมต่อ: USB2.0 (สามารถใช้งานกับ USB 1.1 ได้)

- ความคงทน: ทดสอบการเปิด/ปิดฝาอย่างน้อย 10,000 ครั้ง

- ระบบปฏิบัติการที่รองรองรับ: Windows 7, Windows Vista, WinXP, Win2000, Mac OS 9.0 และสูงกว่า, Linux 2.4.0

- ช่วงอุณหภูมที่ใช้งานได้: 0°C ~ 70°C

- ช่วงอุณหภูมิที่จัดเก็บ: -40°C ~ 85°C

- สี: เขียวแอปเปิล(Apple green) / ฟ้ามหาสมุทร(ocean blue)

- ความจุ:8GB

.

หาซื้อได้ที่ :ร้าน Adviceทั่วประเทศ จนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2558 นี้!

.

ร่วมสนุกกับกิจกรรม We Love SP Review เม้นท์ดี มีรางวัล  ลุ้น iPad Air ได้ที่ :

http://www.silicon-power.com/spm/WeLoveSP1/th/index.php

we love sp SP ลดกระจายแฟลชไดร์ฟ USB 39%~สงกรานต์นี้เท่านั้น!

Facebook แฟจเพจ :www.facebook.com/SiliconPowerTH
เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของ SP : www.silicon-power.com

.

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza