SPWigdetให้การปกป้องข้อมูลใน Armor HDD แบบครบวงจร ~ ทนแรงสะเทือนกันน้ำและความปลอดภัยของข้อมูล ฟรีSoftwareเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 06/01/2015 00:44, 545 views / view in EnglishEN
Share

SPWigdetให้การปกป้องข้อมูลใน Armor HDD แบบครบวงจร

~ ทนแรงสะเทือนกันน้ำและความปลอดภัยของข้อมูล

ฟรีSoftwareเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล

01 SPWigdetให้การปกป้องข้อมูลใน Armor HDD แบบครบวงจร  ~ ทนแรงสะเทือนกันน้ำและความปลอดภัยของข้อมูล  ฟรีSoftwareเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของข้อมูล

Silicon Power ได้ผนวกวก SP Widget เข้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาตระกูล Armor shockproof และ waterproofทุกรุ่น ได้แก่รุ่น A15, A30, A60, และ A80  SP Widget คือซอฟต์แวร์ที่เปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ใช้งานง่าย และชาญฉลาด SP Widget ให้คุณสามารถใช้งานฮาร์ดดิสก์แบบพกพา SP Armor shockproof ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการทำให้ data storage ของคุณฉลาด และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น!

.

SP Widget มีสองคุณสมบัติหลักได้แก่:

ป้องกันข้อมูล: ป้องกันไวรัส และเข้ารหัสข้อมูล(Antivirus & Encryption)

Silicon PowerSP Widget ร่วมมือกับ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลกคือSymantecผู้ใช้งาน สามารถทดลองใช้ Symantec Norton Internet Security ได้นาน 60 วันและเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งาน ผู้ใช้สามารถที่จะซื้อได้ราคาพิเศษ ซึ่งปัญหาหลักของข้อมูลคอมพิวเตอร์คือความเป็นส่วนตัว! ในกรณีคุณทำฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof หายAES 256bit encryptionจะช่วยป้องการข้อมูลของคุณจากผู้ที่ไม่ได้รับการอนุญาต ให้ใช้งาน

.

จัดการบริหารข้อมูล

หนึ่งในฟังก์ชั่นที่มีการใช้มากที่สุดของฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof คือการถ่ายโอนข้อมูลและการสำรองข้อมูล ผู้ใช้งานสามารถทำการ backup “My documents” หรือ ระบุ folder ระหว่างPC และ Armor shockproof เพื่อความสะดวกสบายและง่ายต่อการบริหารจัดการข้อมูลหากคุณต้องการ email จาก Microsoft Outlook หรือ Outlook Express Mail, Email backup function เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณการ backup นอกจากให้คุณสามารถพกพา email ไปกับคุณแล้วนั้น ยังสามารถใช้ในการ restore backup ฉุกเฉินได้อีกด้วย!

.

Silicon Power SP Widget ให้ผู้ใช้งาน multi-function applications และ สามารถจัดการฮาร์ดดิสก์แบบพกพา Armor shockproof ได้ทุกอย่าง Silicon Power มุ่งมั่นในการพัฒนา วิจัยและ ให้ความสำคัญแก่ผู้ใช้งานมากที่สุด การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการตะหนักถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ทุกๆผลิตภัณฑ์ shockproof จาก Silicon Power ผู้ใช้งานสามารถเก็บทุกความทรงจำที่มีค่าได้อย่างปลอดภัย!

.

7 ฟีเจอร์หลักใน SP Widget:

Project Backup: ตั้งเวลาการ backup อย่างสม่ำเสมอ

Data Encryption: เข้ารหัสข้อมูลเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล

My Favorite Backup: Restore หรือ backup bookmark จาก เว็บบราวเซอร์: Internet Explorer, Firefox และ Google Chrome

File Classification: ฟังก์ชั่นเพื่อการแยก และถ่ายโอนข้อมูลสู่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล

Data in the Cloud: บริการจัดการบริหารข้อมูลใน cloud

Storage Device Information: ให้ข้อมูลต่างๆของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลSP

Norton: Antivirus

.

ความต้องการของระบบ

ระบบปฏิบัติการ: Microsoft Windows 8 / 7 / XP / Vista

CPU: Intel Pentium III

Memory: 1GB

พื้นที่ Hard drive: 12 MB

เชื่อมต่อด้วย USB

บราวเซอร์: Internet Explorer V5.0 หรือสูงกว่า

Email software: Microsoft Outlook 2000(V9.0) / Microsoft Outlook Express V5.0 หรือสูงกว่า

ดาวน์โหลดฟรี ได้ที่ : http://www.silicon-power.com/support/su_dlc.php?type=software

.

สามารถหาซื้อ ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาA60 ได้ที่เว็บไซต์:www.lazada.co.thwww.auvida.com

SP Official Facebook:www.facebook.com/SiliconPowerTH

SP Official Website: www.silicon-power.com

.

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza