The 1st VR Ready Brand “MSI” ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/06/2016 16:37, 440 views / view in EnglishEN
Share

The 1st VR Ready Brand “MSI”

ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

01 The 1st VR Ready Brand MSI  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

[Taipei, Taiwan]MSI, เป็นแบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมระดับไฮเอ็นด์ และการแข่งขันเกมแบบ eSport เป็นรายแรกของโลกที่ออกแบบผลิตภัณฑ์มารองรับเทคโนโลยี VR readyอย่างเต็มรูปแบบในทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งMSI ได้มีการจัดแสดง และสาธิตผลิตภัณฑ์ที่มีการต่อพวงกับอุปกรณ์ VR อย่างเต็มรูปแบบที่งานCOMPUTEX TAIPEI 2016 โดยมีการจัดแสดงร่วมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของ MSI ไม่ว่าจะเป็น MSI Gaming series desktops, motherboards และgraphics cards, ร่วมกับอุปกรณ์ของ HTC Vive VR headsetผู้เข้าร่วมงานจะได้รับความสนุกสนาน และได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปกับโลกของVR อย่างแน่นอน

02 The 1st VR Ready Brand MSI  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

MSI Aegis Series Gaming Desktop PC &TheBlu

พบกับ Gaming Desktop ระดับไฮเอ็นด์ที่รองรับเทคโนโลยี VR อย่างเต้มรูปแบบ MSI Aegis Series Gaming Desktop ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์ที่มีความดุดัน และมีความเป็นเอกลักษณ์ Aegis Gaming Desktops, เป็นเกมมิ่งเดสท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง MSI ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง Intel® Core™ K-series Processor ที่มีความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกได้ ภายใต้เคสที่มีขนาดเพียง 19.6L นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังใช้กราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดNVIDIA® GeForce® GTX 1080 GPU ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้เลยว่า Aegis จะสามารถตอบโจทย์การเล่นเกมในรูปแบบต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมในระบบ VR-ready หรือเป็นเกมใหม่ๆที่มีกราฟิกสวยงามที่กำลังเปิดตัวในอนาคต นอกจากนี้ Aegis Gaming Desktops ยังมีเทคโนโลยีต่างๆมากมายเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น Military Class materials, Super RAID 4, Killer LAN, ระบบระบายความร้อน Silent Storm Cooling 2 technology และอื่นๆอีกมากมาย

03 The 1st VR Ready Brand MSI  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

MSI X99A GODLIKE GAMING CARBON Motherboard &The Lab

X99A GODLIKE GAMING CARBON เป็นเมนบอร์ดที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence Awardมีเทคโนโลยีที่ชาญฉลาด และการออกแบบที่ดีเยี่ยม และในงาน COMPUTEX TAIPEI 2016 นี้ X99A GODLIKE GAMING CARBONก็ได้ถูกนำมาสาธิต และจัดแสดงอยู่ใน MSI booth VR demo zoneซึ่งเหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบ และเต็มอรรถรสอย่างแน่นอน

04 The 1st VR Ready Brand MSI  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

MSI GeForce® GTX 1080 Founders Edition Graphics Card & MSI Electric City

ด้วยประสิทธิภาพของGeForce® GTX 1080 Founders Edition กราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง Nvidia ซึ่งมีประสิทธิภาพ แล้วความแรงสูงกว่า GeForce® GTX 980 SLIซึ่งเป็นการปฎิวัติครั้งสำคัญที่มีการใช้พลังงานที่ลดลง แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทิภาพอันดีเยี่ยมในการแสดงผล ซึ่งในงานนี้ก็ได้มีการนำ GeForce® GTX 1080 Founders Edition มาจัดแสดงและใช้งานร่วมกับเทคโนโลโย VR ด้วยเกมที่ออกแบบโดยระบบ Unreal Engine 4ซึ่งจะทำให้เกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับการแสดงผล และเสียงเอฟเฟ็คที่สมจริงที่สุด

05 The 1st VR Ready Brand MSI  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งการผลิตอุปกณ์สำหรับการเล่นเกมแห่งอนาคต กับการรองรับเทคโนโลยี VRอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกที่งาน COMPUTEX 2016

COMPUTEX Info

……………§ Venue :           4th Floor, Taipei World Trade Center Nangang Exhibition Hall

……………§ Booth :           M0810

……………§ Date :           Tuesday 31st May to Saturday 4th June, 2016

……………§ Time :           9:30am to 6:00pm

About MSI NOTEBOOK

เป้าหมายหลักของโน้ตบุ๊ก MSI คือการเป็นที่รู้จักและยอมรับในแวดวงโน้ตบุ๊กระดับโลก หลักการของเราคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งทั้งทางด้านดีไซน์ คุณภาพ และ นวัตกรรม กว่า 25 ปีมาแล้วที่ MSI ได้เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิตและสร้างสรรค์อุปกรณ์ต่างๆในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเข้าไปที่ www.msi.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza