Transcend เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 3.0 รุ่นใหม่ ไร้ฝาครอบ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 25/11/2011 15:49, 383 views / view in EnglishEN
Share

Transcend เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 3.0 รุ่นใหม่ ไร้ฝาครอบ

jf760 all 10x10 300dpi 720x720 Transcend เปิดตัวแฟลชไดร์ฟ USB 3.0 รุ่นใหม่ ไร้ฝาครอบ

15 พฤศจิกายน 2011 : Transcend Information, Inc. (Transcend) ผู้นำระดับโลกด้านสื่อการจัดเก็บข้อมูลและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย วันนี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แฟลชไดร์ฟ USB 3.0 ในรุ่น JetFlash 760 โดย JetFlash 760 รุ่นใหม่รองรับการเชื่อมต่อ USB 3.0 อีกทั้งยังออกแบบมาให้มีสไตล์สีสันที่สวยงาม พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ USB แบบผลักออกซึ่งให้ความสมดุลกันดีระหว่างประสิทธิภาพและความสวยงาม

ด้วยประโยชน์ในการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ทำให้ JetFlash 760 สามารถให้ประสิทธิภาพความเร็วเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งเมื่อรวมกับมาตรฐาน USB 3.0 ผนวกกับความจุที่มากขึ้นจึงทำให้ JetFlash 760 นั้นมีความง่ายและใช้เวลาน้อยในการถ่ายโอนข้อมูล, จัดเก็บ และแบ่งปันไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ได้ดีกว่าแฟลชไดร์ฟแบบ USB 2.0

นอกจากนี้ JetFlash 760 ยังออกแบบให้มีความสะดวกในการใช้งานและตัวสไลด์เลื่อน USB มีสีสันที่สวยงาม ใช้งานได้ง่ายเพียงขยับหัวแม่มือ ผู้ใช้งานจะสะดวกในการเลื่อนเข้า-ออกด้วยการทำงานด้วยมือเพียงข้างเดียว ตัว JetFlash 760  ยังมีการออกแบบด้านนอกให้มีความแข็งแรงทนทานพร้อมทั้งปรับปรุงรูปร่างให้การสัมผัสดีขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณเทคโนโลยีการย้อมสีอัลตราโซนิก

Transcend นั้นมีโซลูชั่นอย่างเต็มรูปสำหรับ USB 3.0 ไม่ว่าจะเป็น แฟลชไดรฟ์ JetFlash,  ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก StoreJet, เครื่องอ่านการ์ดบันทึกข้อมูล และการเชื่อมต่อการ์ด ทั้งสายการผลิตของ JetFlash มีการรับประกันจาก Transcend ตลอดอายุการใช้งาน ส่วนการเพิ่มมูลค่าให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด Transcend Elite ซึ่งเป็นสุดยอดเครื่องมือในการจัดการข้อมูลสำหรับการผลิตภัณฑ์ที่ดี ด้วยการช่วยเหลือของซอฟแวร์นี้ผู้ใช้สามารถใช้แฟลชไดรฟ์ที่เป็นกุญแจสำคัญในการเข้าสู่ระบบบัญชีผู้ใช้ของเว็บไซต์ การล็อกเครื่องชั่วคราวคอมพิวเตอร์เพื่อป้องกันการเข้าถึงและอื่น ๆ

ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวอออกมาล่าสุดนี้ มีด้วยกัน 4 รุ่น โดยมีความแตกต่างกันในเรื่องของความจุ และราคาแนะนำสำหรับ JetFlash 760 อยู่ที่ 17 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น 4GB / ราคา 23 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น 8GB / ราคา 34 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น 16GB และราคา 67 เหรียญสหรัฐสำหรับรุ่น 32GB

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza