บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงด้วยเมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS-I

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 16/12/2011 20:20, 474 views / view in EnglishEN
Share

บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงด้วยเมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS-I

class 10 บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงด้วยเมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS I

ด้วยความทุ่มเทที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างให้แกลูกค้า Transcend Information, Inc. (Transcend®), ผู้นำระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย วันนี้ได้มีการเปิดตัวเมมโมรี่การ์ดรุ่นใหม่ SDHC Class 10 UHS-I โดยการรวมคุณสมบัติของ Class 10 ที่สร้างความประทับใจมาแล้วกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ UHS-I ด้วย Transcend SDHC Class 10 ซึ่งเป็นเมมโมรี่การ์ดความเร็วสูง จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกล้องดิจิตอลและกล้องวิดีโอระดับสูง

ด้วยการพัฒนาของ  Secure Digital (SD) Card Association ในส่วนของคุณสมบัติ SD version 3.01 Ultra-High Speed Class 1 (UHS-I) เป็นหมวดหมู่ที่เร็วที่สุดของวันนี้ ด้วยการ์ดแบบใหม่ Class 10 SDHC UHS-I ที่จะให้ความเร็วกว่า 4 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดแบบ Class 10 แบบเดิม โดยให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 85MB/s เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่รองรับ UHS-I ผลที่ได้คือเป็นการ์ดที่มีคุณภาพสูงที่แนะนำให้มีใช้งานกับกล้องวิดีโอหรือกล้องดิจิตอลมืออาชีพ เพื่อที่จะสามารถจับภาพความเร็วสูงได้ในแบบ Full HD ได้อย่างราบรื่น

กล้องดิจิตอล DSLR และกล้องวิดีโอในระดับมืออาชีพสามารถเพิ่มเติมเมมโมรี่การ์ดได้อย่างรวดเร็ว  สามารถจัดเก็บภาพดิจิตอลและวิดีโอความละเอียดสูงได้โดยที่ไม่สูญเสียคุณภาพ ซึ่งด้วยความต้องการแบบนี้  Transcend SDHC Class 10 UHS-I จึงนำเสนอรุ่นความจุขนาดตั้งแต่ 8GB หรือ 16GB ซึ่ง เพียงพอต่อการจัดเก็บวิดีโอ 2ชั่วโม40นาที เมื่อมีการบันทึกในแบบคุณภาพสูง 1920×1080 AVCHD ที่อัตราบีบอัด 13Mbps นอกจากนี้ด้วยการลดคุณภาพลงเล็กน้อยที่ความจุ 16GB ก็จะสามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดสูงได้ถึง 6 ชั่วโมง

เมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS-I ถือเป็นเมมโมรี่การ์ดที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับเมมโมรี่การ์ดรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกันไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความจุ และเสถียรภาพ อีกทั้งตัวการ์ดยังมีฟีเจอร์ ECC (Error Correction Code) ที่จะเป็นระบบในการค้นหาและตรวจสอบข้อผิดพลาดอย่างอัตโนมัติในระหว่างที่ถ่ายโอนข้อมูล นอกจากนี้การ์ด SDHC10 UHS-I ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Transcend RecoveRxTM ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเป็นพิเศษในการกู้ไฟล์ที่ถูกลบหรือเสียหาย เมมโมรี่การ์ด UHS-I ขอแนะนำให้ใช้งานร่วมกับ Transcend RDF8 USB 3.0 card reader หรือ  RDF1 ExpressCard Reader เพื่อประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

เมมโมรี่การ์ด Transcend SDHC Class 10 UHS-I รุ่นใหม่มาพร้อมความจุให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ : ขนาดความจุ 8GB (US$32 MSRP)  ขนาดความจุ 16GB (US$54 MSRP) และมั่นใจได้ด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งานโดย Transcend

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza