Transcend StoreJet Cloud ขยายสู่ระบบ iOS และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Wi-Fi

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/12/2011 20:41, 297 views / view in EnglishEN
Share

Transcend StoreJet Cloud ขยายสู่ระบบ iOS และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Wi-Fi

storejet clound Transcend StoreJet Cloud ขยายสู่ระบบ iOS และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Wi Fi

1 ธันวาคม 2011

Transcend Information, Inc. (Transcend®) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย มาวันนี้ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ StoreJet Cloud Wireless Portable Drive ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานและมีความจุสูงถึง 64GB ด้วยอุปกรณ์พกพาอย่าง StoreJet Cloud สามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลบน Apple iOS และอุปกรณ์ที่ใช้ Wi-Fi อื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ เอกสาร อีบุ๊ค เพลง และภาพยนตร์ ที่สามารถเข้าถึงผ่านทางเครือข่ายไร้สายซึ่งสามารถปลดปล่อยอิสระจากสายได้

package Transcend StoreJet Cloud ขยายสู่ระบบ iOS และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Wi Fi

เพื่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล
StoreJet Cloud รองรับข้อจำกัดในเรื่องเนื้อที่การจัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์มือถือและนำเสนอทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าและครอบคลุมทุกความต้องการในการจัดเก็บข้อมูล ด้วยเทคโนโลยีแฟลชทำให้ StoreJet Cloud สามารถจัดเก็บข้อมูลภาพยนตร์ในรูปแบบ DVD ได้ 28 ชั่วโมง หรือเพลงได้กว่า 16,000 เพลง อีกทั้งยังมีการออกแบบมาให้มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบา สามารถที่จะนำไปใช้งานได้ทันที ยังให้ความง่ายในการใช้งานด้วยการลากและวางไฟล์จากคอมพิวเตอร์ลงสู่โฟลเดอร์ส่วนตัวเพื่อให้สามารถจัดการไฟล์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

ใช้เป็นอุปกรณ์แชร์ไฟล์
จากความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกันผู้ใช้ ทำให้ StoreJet Cloud นั้นสามารถตอบโจทย์โดยการรองรับการสตรีมจากที่ต่างๆ ได้ 5 อุปกรณ์พร้อมกัน จึงทำให้ง่ายต่อการแบ่งปันไฟล์ระหว่างเพื่อนๆ หรือครอบครัว ตัวแบตเตอรี่เป็นแบบลิเทียมโพลิเมอร์ที่สามารถชาร์จซ้ำได้หลายครั้งพร้อมใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จแต่ละครั้ง จึงเพียงพอที่จะสามารถสร้างความบันเทิงในการใช้งานได้เป็นอย่างดี ตัวอุปกรณ์รองรับไฟล์ที่หลากหลาย สามารถที่จะแปลงไฟล์ต่างๆมาให้รองรับกับ iOS ด้วย อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้จากกระเป๋าใส่ของ ในรถยนต์ หรือที่ต่างๆ รอบบ้าน ดังนั้น StoreJet Cloud จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับทุกการใช้งานของคุณ

dimension Transcend StoreJet Cloud ขยายสู่ระบบ iOS และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Wi Fi

พร้อมด้วยแอพพิเศษ สำหรับ iOS
ด้วย StoreJet Cloud App ซึ่งเป็น media player แบบ all-in-one สำหรับใช้งานกับอุปกรณ์ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPad, iPhone และ iPod* จะแสดงรายการจากอุปกรณ์มาให้โดยอัตโนมัติ เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงและสามารถใช้งานได้ทันที ซึ่งแอพนี้ผู้ใช้งานสามารถทำงานได้หลายอย่างพร้อมกันด้วยการเชื่อมต่อผ่านระหว่าง StoreJet Cloud กับอุปกรณ์ Wi-Fi ด้วยฟังก์ชั่นเมนูการถ่ายโอนแบบไร้สาย ลบ หรืออีเมลล์ สามารถที่จะกระทำได้ผ่านทางแอพนี้ทันที และยังเพิ่มความปลอดภัยในการตั้งค่าและอัพเกรดเฟิร์มแวร์ด้วย การเข้าถึงข้อมูลของ StoreJet Cloud ยังขยายไปถึงแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน โดยผ่านทางบราวเซอร์ได้อีกด้วย

Transcend StoreJet Cloud มีออกมาให้เลือก 2 ขนาดความจุ: 32GB ( ราคาโดยประมาณ US$169 ) / 64GB (ราคาโดยประมาณ 299 ) พร้อมการรับประกันจาก Transcend 2 ปี

* Apple , iPad, iPhone และ iPod เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนใน U.S. และประเทศอื่นๆ

ข้อมูลการติดต่อ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ
Jolin Wu
Transcend Information Inc.
70 XingZhong Road, NeiHu District, Taipei, Taiwan ROC
[email protected]
tel. (+886) 22792 8000 ext.7661

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend เป็นผู้นำผลิตผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดียที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1988, Transcend มีสายการผลิตครบทุกมาตรฐานและเป็นเจ้าของโมดูลหน่วยความจำต่างๆ รวมถึงแฟลชการ์ด, ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์,ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา, ไดรฟ์ solid - state, เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล, เครื่องอ่านการ์ดและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย Transcend มีโรงงานผลิตในไต้หวันและจีนและมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวันและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza