Transcend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.0 Portable Hard Drive ที่บางและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 29/08/2011 10:17, 168 views / view in EnglishEN
Share

Transcend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.0 Portable Hard Drive ที่บางและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

storejet 25a 1 Transcend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.0 Portable Hard Drive ที่บางและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

storejet 25a 2 Transcend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.0 Portable Hard Drive ที่บางและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม

Transcend Information, Inc. (Transcendclip image001 Transcend เปิดตัวผลิตภัณฑ์ USB 3.0 Portable Hard Drive ที่บางและทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม), Transcend Information, Inc. (Transcend®), ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดียระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในสายการผลิต StoreJet ซึ่งเป็น portable hard drives หรือไดร์ฟสำหรับการพกพาในรุ่น  StoreJet 25A โดยตัวไดร์ฟนี้มีการออกแบบมาใหม่ให้มีความทนทานมากขึ้น และสามารถทำงานได้กับพอร์ต SuperSpeed USB 3.0 และ USB 2.0 ซึ่งจะให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลได้ดี, พร้อมซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพและรองรับความจุในระดับเทระไบต์, StoreJet 25A จึงเป็นแนวคิดที่ดีสำหรับในการสำรองข้อมูล, จัดเก็บข้อมูล และพกพาได้สะดวก

นวัตนกรรมการเชื่อมต่อ SuperSpeed USB 3.0

StoreJet 25A3 เป็นฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาที่ให้ความเร็วในการเชื่อมต่อ SuperSpeed USB 3.0 โดยให้แบรนด์วิดท์ในการทำงานดีกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับ USB 2.0 ซึ่งต้องขอบคุณการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ทำให้ StoreJet 25A3 มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลเร็วได้สูงถึง 90MB/s - เร็วพอกับการถ่ายโอนดีวีดีได้ในเวลา 50 วินาที. แต่ถ้าหากความเร็วไม่ได้เป็นสิ่งที่มีความจำเป็น StoreJet 25A2 USB 2.0 จึงเป็นข้อเสนอที่สะดุดตาด้วยการออกแบบในลักษณะเดียวกันและราคาที่น่าสนใจ.

บางเบาและขนาดเล็ก ให้ความทนทานต่อแรงกระแทก

แม้ว่าจะขนาดที่เล็กและน้ำหนักเบา แต่ StoreJet 25A ก็มีการออกแบบมาให้สามารถทนต่อแรงกระแทกซึ่งให้การป้องกันได้อย่างสมบูรณ์เพื่อป้องกันการสูญเสียของข้อมูลที่อาจจะเกิดจากการกระแทกหรือการชนกัน แม้ว่าตัวไดร์ฟจะมีความบางแต่ก็ได้รับการออกแบบให้รับแรงกระแทกได้ดี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษของ Transcend โดย StoreJet 25A จึงให้ประสิทธิภาพในการป้องกันฮาร์ดไดร์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการตกหล่นได้.

ซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพที่ให้ความสะดวกด้วยการสัมผัส

ด้วยการเป็นมากกว่าที่เก็บไฟล์ StoreJet 25A ยังให้ฟังก์ชั่นในการทำงานที่มีประสิทธิภาพในการสำรองข้อมูลที่มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยปุ่ม One Touch ซึ่งเป็นปุ่มอัตโนมัติสำหรับสำรองข้อมูลที่ทำงานด้วยความรวดเร็ว  ให้การสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ Transcend Elite นอกจากการสำรองรับข้อมูลที่ครบครันแล้ว Transcend Elite ยังให้การเข้ารหัสที่เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน อีกทั้ง StoreJet 25A ยังมีซอฟต์แวร์ Transcend RecoveRxTM ที่เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยในการกู้ข้อมูลด้วย.

ทุกรุ่นมีการรับประกัน 3 ปีตามเงื่อนไขของ Transcend

ข้อมูลการติดต่อ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ กรุณาติดต่อ
Jolin Wu
Transcend Information Inc.
70 XingZhong Road, NeiHu District, Taipei, Taiwan ROC
[email protected]
tel. (+886) 22792 8000 ext.7533

เกี่ยวกับ Transcend

Transcend เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องของผลิตผลิตภัณฑ์การจัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ก่อตั้งขึ้นในปี 1988, Transcend มีสายการผลิตครบทุกมาตรฐานและเป็นเจ้าของโมดูลหน่วยความจำต่างๆ รวมถึงแฟลชการ์ด, ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์,ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา, ไดรฟ์ solid - state, เครื่องเล่นเพลงดิจิตอล, เครื่องอ่านการ์ดและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย Transcend มีโรงงานผลิตในไต้หวันและจีนและมีสำนักงานอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมัน, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ไต้หวันและจีน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.transcend-info.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza