Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Battle Dragon Utility Bagpack กระเป๋าอเนกประสงค์

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/09/2016 15:00, 396 views / view in EnglishEN
Share

Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Battle Dragon Utility Bagpack กระเป๋าอเนกประสงค์


pr backpack tt 800x800 Tt eSPOTS By Thermaltake เปิดตัวสินค้าใหม่ Tt eSPORTS Battle Dragon Utility Bagpack กระเป๋าอเนกประสงค์

หลังจากที่ Tt eSPORTS ได้ผลิตกระเป๋า Battle Dragon Bagpack 2015 ออกมาในปี 2016 ทาง Tt eSPORTS ก็ได้ปล่อยตัวกระเป๋า Battle Dragon Utility 2016 ที่มีดีไซน์แตกต่างกันออกไปจากเดิม ให้มีขนาดเล็กลงเพื่อการความสะดวกสบายในการพกพาได้มากยิ่งขึ้น

Tt SPORTS Battle Dragon Utility Bagpack

ถูกดีไซน์ขึ้นมาสำหรับโปรเฟสชั่นนอลเกมส์เมอร์ที่ ชื่นชอบความมีเอกลักษณะสำหรับเท่ห์ไม่เหมือนใครและมีขนาดที่เหมาะสำหรับการพกพา สามารถใช้งานได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็น ใส่เสื้อผ้า ใส่หนังสือ ใส่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่สามารถใส่ได้ สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 21 กิโลกรัม

•    วัสดุ ด้วยการผลิตจากโพลีเอสเตอร์และไนลอน ทอแน่น ที่มีความแข็งแรงทนทานเพื่อที่จะปกป้องอุปกรณ์และการฉีกขาดของตัวกระเป๋าของคุณได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

•    ปรับระดับของกระเป๋าให้พอดีกับหน้าอกและช่วงเอว ด้วย Tt eSPOTS Battle Dragon Bag pack สามารถรับหนักได้ถึง 21 กิโลกรัมและถูกออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าทรง Bag pack จึงมีดีไซน์ที่ถูกต้องตามหลักของกระเป๋า Bag pack ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ 21 กิโลกรัมให้ถูกหลัก

•    การแบ่งช่องเก็บของ ช่องเก็บของแบบอเนกประสงค์ สำหรับการจัดเก็บโน๊ตบุ๊คขนาด 17 นิ้ว และพื้นที่ภายในขนาดใหญ่ ที่จะช่วยเกมส์เมอร์ให้อุปกรณ์ไม่ได้รับความเสียถนอมอุปกรณ์ได้มากยิ่งขึ้น และไม่ต้องกังวลขณะทำกิจวัติต่างๆ

•    ช่องเก็บหูฟัง ที่สามารถใช้แขวนหูฟังประเภท On-ear ได้ตังหากเพื่อปกป้องหูฟังไม่ให้เกิดการขูดขีด และมีช่องสำหรับเก็บมือถือที่ถูกเสียบกับหูฟังประเภท In-ear ได้พร้อมด้านบนของกระเป๋าวสามารถสอดสายหูฟังประเภท In-ear ขึนมาได้

•    ถุงคลอบกระเป๋าเพื่อจัดป้องกันกระเป๋า ในขณะที่ฝนตกหรือฝุ่นละอองต่างๆ

Tt  eSPORTS Battle Dragon Bag Pack Utility กระเป๋าที่มีความอเนกประสงค์นี้สามารถหาซื้อได้แล้วตามร้านเกมส์มิ่งเกียร์ทั่วไปโดยทาง บริษัท IT-WORKS Solution เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว
สำหรับท่านไหนที่มีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเข้าไม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่าง

https://www.facebook.com/Ttesportsthailand/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza