นับถอยหลัง สู่บอลโลก FIFA World Cup 2014 เชียร์ให้เต็มตาเต็มอารมณ์ ด้วยโปรเจคเตอร์ประสิทธิภาพสูงจาก ViewSonic

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2014 10:40, 395 views / view in EnglishEN
Share

นับถอยหลัง สู่บอลโลก FIFA World Cup 2014

เชียร์ให้เต็มตาเต็มอารมณ์ ด้วยโปรเจคเตอร์ประสิทธิภาพสูงจาก ViewSonic

.

017 นับถอยหลัง สู่บอลโลก FIFA World Cup 2014  เชียร์ให้เต็มตาเต็มอารมณ์ ด้วยโปรเจคเตอร์ประสิทธิภาพสูงจาก ViewSonic


27 พฤษภาคม 2014 นับถอยหลังสู่ FIFA World Cup 2014 ที่แฟนบอลทุกคนรอคอยอย่างจดจ่อและตื่นเต้นกับการถ่ายทอดสดแบบ full HD สำหรับท่านที่ไม่สามารถไปชมการแข่งขันที่บลาซิลได้ ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ visual solution ขอแนะนำโปรเจคเตอร์ 2 รุ่นที่โดดเด่นด้วยคุณภาพ และคุณสมบัติได้ แก่รุ่น PJD7820HD และ Pro8520HD ช่วยให้การรับชมการแข่งขันดูสมจริงคมชัดเหมือนนั่งเชียร์อยู่ขอบสนาม ทั้งสองรุ่นมาพร้อม BrilliantColor™ technology ที่มีความสามารถในการประมวลภาพแบบ multi-color processing ให้ภาพที่คมชัด และสีสันที่สวยงสม ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์รับชมการแข่งขันบอลโลกผ่านจอยักษ์ด้วย ViewSonic

.


Max Hsu, PM Director ของ ViewSonic Asia Pacific ได้เผยว่า จากผลการวิจัยตลาด ฟุตลอลโลกที่ผ่านมาแฟนบอลส่วนใหญ่มักจะดูการแข่งขันมากกว่าเพราะสบายกว่า และสะดวกกว่า และอีกส่วนหนึ่งมักจะออกไปชม sports bars เพื่ออิ่มเอิบกับบรรยากาศและสนุกกับเพื่อน จอขนาดทั่วไปยังไม่ดีพอสำหรับคอบอลตัวจริง ด้วยโปรเจคเตอร์ ViewSonic PJD7820HD และ Pro8520HD ที่ให้รายละเอียดที่โดดเด่นและสีสันที่สดใส คมชัดเต็มประสิทธิภาพทุก pixel-by-pixel และให้ภาพที่ยอดเยี่ยมบนจอขนาดใหญ่ ด้วยความสว่าง และอัตรา contrast ที่สูง ในทุกๆ โปรเจคเตอร์ของเราท่านจะเห็นทุกรายละเอียดเหมือนดั่งคุณอยู่ในสเตเดียม

.

PJD7820HD Full HD 1080p โปรเจคเตอร์ 3D หลอดภาพสว่างระดับ High Lumens

ViewSonic PJD7820HD มีความคุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบราคากับประสิทธภาพ ด้วยคุณสมบัติ Full HD 1080p DLP projector หลอดภาพความสว่าง 3,000 ANSI lumens และอัตรา contrast ที่ 15,000:1 (w/DynamicECO™) มีช่องรับสัญญาณแบบ HDMI, PJD7820HD สามารถแสดงภาพ 3D จากเครื่องเล่น 3D Blu-ray ได้ ด้วยนวัตกรรม advanced lamp technology จาก ViewSonic ช่วยยืดอายุของหลอดภาพให้สูงกว่าเดิมสูงสุด 8,000 ชั่วโมง การออกแบบ filter-less design ทำให้หมดกังวลและความยุ่งยากในการเปลี่ยนและทำความสะอาด filter ด้วย BrilliantColor technology ใน ViewSonic PJD7820HD projector ที่สามารถประมวลผลแบบ multi-color processing ให้ภาพที่สวยงาม สดใส  ด้วย DLP technology PJD7820HD projectorได้กำจัดสิ่งที่เราเรียกว่า image degradation หรือ color decay คือการลดทอนของคุณภาพของภาพ ที่พบได้ใน projector ทั่วไปโดยที่สีเหลืองจะจืดลงไปหลังจากการใช้ projectors ระยะหนึ่ง

.

Pro8520HD Professional Full HD 1080p หลอดภาพสว่างแบบ High Lumens สำหรับมืออาชีพ

ViewSonic Pro8520HD ใช้หลอดภาพความสว่าง 5000 ANSI lumens, Full HD และอัตรา contrast 15000:1 (w/DynamicECO™) projector เหมาะสมและสามารถใช้ได้ดีในพื้นที่ขนาดใหญ่ แม้ว่าจะมีสภาวะแสง ambient ที่สว่างจ้าก็ตาม. ด้วย BrilliantColor technology, projector มีความสามารถในการแสดงสีสันที่สดใส มีชีวิตชีวา ด้วย optical zoom กำลังขยาย1.5x ทำให้มีความยืดหยุ่นในการติดตั้งสูงกว่าเมื่อเทียบกับ โปรเจคเตอร์ทั่วไปที่มีกำลังขยาย 1.2x และด้วยช่องรับสัญญาณ dual HDMI ทำให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ HDMI ได้มากขึ้น

.

ViewSonic Pro8520HD รองรับการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบกับ  ซอฟต์แวร์ควบคุม Crestron control systems และ Crestron RoomView Express control บรรดา IT admin สามารถทำการ monitor ตั้งผังเวลา และจัดการ โปรเจคเตอร์ผ่านเครือข่ายได้พร้อมกันหลายๆเครื่อง ผู้ทำการ present สามารถใช้เพียง plug-and-play USB connection โดยไม่จำเป็นต้องมีสาย VGA ให้ยุ่งยากด้วยคุณสมบัติ PC-less slideshows ท่านสามารถทำการเล่นภาพ USB flash drive โดยไม่จำเป็นต้องมี PC ลำโพงแบบ builit in กำลังขับ 20-watt ช่องต่อสัญญาณ dual HDMI inputs, RGB inputs x 2, S-video และ RS-232 ทำให้ Pro8520HD สามารถทำงานได้ดีเยี่ยมกับทุกอุปกรณ์ภาพและเสียง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องเรียน ห้องประชุม

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110

โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ap.viewsonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza