ViewSonic จัดแสดงโซลูชั่น Gaming Display สุดล้ำสมัย ในงาน MPGL SEAรอบชิงชนะเลิศปี 2014

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 06/01/2015 00:36, 361 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic จัดแสดงโซลูชั่น Gaming Display สุดล้ำสมัย

ในงาน MPGL SEAรอบชิงชนะเลิศปี 2014

014 ViewSonic จัดแสดงโซลูชั่น Gaming Display สุดล้ำสมัย  ในงาน MPGL SEAรอบชิงชนะเลิศปี 2014

22 ธันวาคม 2014 –ViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้าน visualจับมือกับMineskiเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลัก gaming monitor ในการแข่งขันMineski Pro-Gaming League (MPGL) SEA Grand Finals ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าวังที่ 29-30 พฤศจิกายน 2014 ที่ผ่านมา ณ SM City North EDSA Sky Dome ประเทศฟิลิปปินส์ โดยการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นโดยMineski Corporation และมี DOTA 2 เป็น official game ประกอบด้วยทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกจากประเทศฟิลิปปินส์ และทั่วภูมิภาค SEA ที่ผ่านการแข่งขันสุดโหดตลอดปีที่ผ่านมา

.

ในฐานะ Gold SponsorViewSonicได้สนับสนุนMineskiด้วยจอ VX2452mh ซึ่งเป็น จอ official ของงาน เพื่อยกระดับความสามรถ และประสบการณ์ในการเล่นของผู้เข้าร่วมแข่งขันให้เหนือขึ้นกว่าที่เคยViewSonicได้ทำงานร่วมกับMineskiอย่างใกล้ชิดเพื่อแชร์พัฒนาการของ gaming monitors กับสังคมแห่งเกมเมอร์ในรอบชิงชนะเลิศนี้ ViewSonic ใช้ professional gaming monitor รุ่น VX2452mh เพื่อดึงความสามารถของผู้เล่นออกมาให้ถึงขีดสุดนอกจากนี้ViewSonicได้จัดแสดงมอนิเตอร์ซีรี่ย์ล่าสุด VG2401mh/VX2363Smh-W และ solid state ultra-portable LED projector PLED-W800 อีกด้วย

.

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของงาน MPGL 2014 การได้เป็น sponsor อย่างเป็นทางการ เพื่อยกระดับแบรนด์ของ ViewSonicและเพิ่มความใกล้ชิดและเข้าถึง gaming community ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากยิ่งขึ้นคุณ Jack Chen, General Manager ของViewSonic International Corporation. กล่าวต่อไปว่า จอ monitor gaming series จาก ViewSonic ได้ตอบสนองความต้องการ เกมส์ที่มีความกระหาย graphic และช่วยยกระดับในการแข่งขัน gaming tournament ต่างๆจอ gaming monitor ของเรามีเทคโนโลยีเอกสิทธิต่างๆจากViewSonicเช่นViewMode settings, SuperClear® Image Enhancement Technology และClearMotiv® II imaging technology รวมถึงเทคโนโลยีถนอมสายตา( eye-care) เช่น Flick-Free viewing และ Blue light filter เพื่อยกระดับความสามารถของเกมเมอร์ไปอีกระดับ และในรอบชิงชนะเลิศ ViewSonicได้ทำการเปิดตัว high-end gaming monitor รุ่น VG2401mh ออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับเกมส์ที่กระหายกราฟิก VG2401mh จอภาพขนาด 24’’ ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ตัวยงด้วย refresh rate144Hz, response time แบบ ultra-fast 1ms รวมถึงGame mode ที่ให้การรับชมภาพที่เคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูงดูสวยงามสมจริง และเป็นธรรมชาติ รายละเอียดที่ชัดเจนสำหรับฉากหรือภาพที่มืดaimpoint assistant ช่วยให้ gamer เพิ่มประสิทธิภาพในการเล็งเป้าให้แม่นยำยิ่งขึ้น VG2401mh คือจอที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมส์ FPS, RTS และเกมส์รถแข่งที่มีความเร็วสูง

.

จุดเด่นของจอViewSonicที่นำมาสาธิตภายในงาน MPGL SEA Grand Finals:

l VG2401mh, 24-inch Full-HDออกแบบมาสำหรับเกมส์ที่ใช้ความเร็วในการเล่น

VG2401mh มี refresh rate ที่ 144 Hz rapid และ response time 1 msให้ภาพที่มีความลื่น ปราศจากการ lag ภาพคมชัดทุกการเล่นที่สำคัญรวมถึงการรับชมภาพยนตร์ action และการใช้งาน แบบ multimedia ที่ครบถ้วน VG2401mh ยังมาพร้อม Game Mode technology เพิ่มรายละเอียดการมองเห็นโดยการเพิ่มความสว่างเฉพาะส่วนที่มืด เพื่อประสบการณ์เล่นเกมส์ที่สุดยอด “Aimpoint” hotkey เพิ่มเป้าเล็งบนจอภาพ ให้การเล็งเป้าแม่นยำกว่าที่เคย

.

l VX2363Smhl-W, full HD LED display สำหรับประสบการณ์เต็มอิ่มในการใช้งาน MHL multimedia

ViewSonic VX2363Smhl-W คือจอขนาด 23” แบบ Full HD 1080p ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ entertainment, gaming และ multimedia  MHL port ให้การเชื่อมต่อและสามารถชาร์จ battery สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ MHLเพื่อง่ายต่อการแชร์ content และ mobile gaming บนจอใหญ่นอกจากนี้ClearMotiv® II imaging technology เอกสิทธิ์จาก ViewSonic ให้อัตรา response time ที่ 2 millisecond แบบ liquid crystal ให้ภาพที่ลื่นไหล ปราศจากการกระตุก เบลอ หรือ เงาจอภาพVX2363Smhl-Wเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมส์ที่กระหาย graphic

.

l PLED-W800โปรเจคเตอร์ชนิด ultra-portable LEDที่สามารถเชื่อมต่อ MHL

ViewSonic PLED-W800 คือ ultra-portable LED projector ให้ความสว่างถึง 800 ANSI lumens และความละเอียดแบบ WXGA ที่ 1280×800 ด้วยการออกแบบที่กะทัดรัด แบบ compact lightweight design ช่องชาร์จแบบ 5V USB charging port และการใช้งานที่มากกว่า 30,000 ชั่วโมง โปรเจคเตอร์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำนำเสนองานแบบ on-the-go และ MHL-enabled HDMI input ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงได้จากอุปกรณ์ที่รองรับโดยตรง เช่น wireless HDMI dongles ได้แก่ Google Chromecast นอกจากนี้มี SD card slot, USB A reader port และอุปกรณ์เสริมWiFiหรือMiracastเพื่อความยืดหยุ่นในการ stream content และการทำwireless presentation ด้วย built-in SonicMode sound system (ด้วยการตั้งค่าแบบ Standard, Speech และ Entertainment ) และลำโพงคู่แบบ integrate กำลังขับ 2W จาก ViewSonicให้เสียงที่สดใสสำหรับทุก multimedia content ปุ่มกด auto vertical keystone correction ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการ present ได้ทันที PLED-W800 คือโปรเจคเตอร์ประสิทธิภาพสูงและมีความคุ้มค่าสำหรับนักธุรกิจที่สามารถพกพาได้ระหว่างการเดินทางการศึกษา หรือใช้งานเพื่อความบันเทิง

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic สามารถเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza