ViewSonic จับมือกับ Gigabyte ร่วมจัดแสดงสุดยอด Gaming Solution ที่ดีที่สุดในงาน Computex 2015

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/06/2015 22:02, 428 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic จับมือกับ Gigabyte ร่วมจัดแสดงสุดยอด Gaming Solution

ที่ดีที่สุดในงาน Computex 2015

img 4002 ViewSonic จับมือกับ Gigabyte ร่วมจัดแสดงสุดยอด Gaming Solution  ที่ดีที่สุดในงาน Computex 2015


8 มิถุนายน 2015 – ViewSonic Corp., ผู้ผลิต และผู้นำโซลูชั่นทาง visual ร่วมกับ Gigabyte Technology Co. Ltd.,หนึ่งในผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำระดับโลก ได้จับมือกันเพื่อสร้างโซลูชั่น gaming ที่ยอดเยี่ยมที่สุด(best in class)ภายในงาน Computex Taipei 2015 ซึ่งถือเป็นงาน ICT show ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียภายในห้องจัดแสดง Gigabyte VIP showroom ณ ตึก Taipei 101 โดย ViewSonic เป็นผู้สนับสนุน 4K gaming monitor เพื่อการแสดงสายผลิตภัณฑ์ล่าสุด G1™ Gaming Ultra Durable™ และ Overclocking motherboard จาก GIGABYTE เพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพและจุดเด่นของเมนบอร์ด GIGABYTE X99 สำหรับ gamer หรือ ความต้องการใช้งาน graphic ประสิทธิภาพสูงเช่นการตัดต่อวีดีโอ การจับมือกันระหว่าง Gigabyte และ ViewSonic ครั้งนี้นอกจากให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สุดยอดแล้ว ยังเป็นที่ฮือฮาในแวดวงสังคมชาวเกมเมอร์อีกด้วย

.

ระหว่างงาน Computex ไต้หวัน  ซึ่งเป็นนิทรรศการ ICT อันดับสองของโลก ViewSonic มีความตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Gigabyte” คุณ Max Hsu, PM Director ประจำ ViewSonic Asia Pacific ให้สัมภาษณ์ว่า การที่ 4K กำลังเข้าสู่ตลาด mainstream เรา ViewSonic ได้ทำการเปิดตัวจอ monitor4K เพื่อตอบสนองความต้องการนักเล่นเกมส์ และการใช้งานของกลุ่มมืออาชีพที่ต้องความเที่ยงตรงของสี ViewSonic 4K monitors นำหน้าด้วยฟีเจอร์และการ optimized ประสิทธิภาพของสี รวมถึงอัตราคอนทราสต์เพื่อให้ประสบการณ์แบบ 4K Ultra HD  สำหรับการเล่นเกมส์ และมืออาชีพที่จริงจังกับความเที่ยงตรงของสี

.

จอ gaming monitors โฉมใหม่จาก ViewSonicถูกออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าตื่นตา สายผลิตภัณฑ์จอ gaming monitor จาก ViewSonic ให้ความสำคัญกับเกมเมอร์มืออาชีพในการเพิ่มความสามารถ และประสบการณ์การเล่นเกมส์ นอกจากการเป็นผู้สนับสนุน และเป็นพันธมิตรกับทีม eSports อาชีพ ViewSonicยังได้ผลิตจอเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์เริ่มจากรุ่น entry-level VX52 series (22-นิ้ว VX2263Smhl-W และ 23-inch VX2363Smhl-W)จอภาพระดับกลาง และจอ IPS Monitor ของโลกที่มีอัตราตอบสนอง 2ms. VX63 series (22-นิ้ว VX2263Smhl-W และ 23-นิ้ว VX2363Smhl-W) และจอ monitor ระดับ high-end professional รุ่น VX2475Smhl-4K ViewSonic ตระหนึกถึงความต้องการของเกมเมอร์ทุกระดับ

.

สำหรับการใช้งานที่ต้องการความเที่ยงตรงของสี( color-critical )ที่ต้องการความละเอียด 4K ViewSonic ได้เตรียม VP2780-4K, VX2475Smhl-4K และ VX2880ml 4K Ultra HD display สำหรับการใช้งาน graphic design ตัดต่อ ตกแต่งภาพและการใช้งานอื่นๆ จอมอนิเตอร์รุ่น VP2780-4K ขนาด 27-นิ้ว ได้รับการ calibrate และปรับตั้งโดยบุคคล ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้สีที่เที่ยงตรง และภาพที่สวยงาม สมจริงViewSonic VP2780-4K คือจอมอนิเตอร์ 4K Ultra HD มีฟีเจอร์ล้ำสมัยต่างๆมากมายและเป็นจอภาพที่ผ่านมาตรฐาน “Most Efficient ENERGY STAR” และได้รับการรีวิว รวมถึงผลตอบรับที่ดีจากสื่อๆต่างๆในเรื่องของความเที่ยงตรงของสีนอกเหนือจากนี้ VX2880ml multimedia monitor ขนาด 28 นิ้ว มาพร้อมกับ 10-bit color processing ท่าสามารถแสดงได้ถึง 1.07 พันล้านสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกการทำงานด้าน

img 4005 ViewSonic จับมือกับ Gigabyte ร่วมจัดแสดงสุดยอด Gaming Solution  ที่ดีที่สุดในงาน Computex 2015

img 3999 ViewSonic จับมือกับ Gigabyte ร่วมจัดแสดงสุดยอด Gaming Solution  ที่ดีที่สุดในงาน Computex 2015


เกี่ยวกับ GIGABYTE

GIGABYTE Technology Co. Ltd., ,มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงไทเปประเทศไต้หวัน GIGABYTE เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะของแบรนด์ IT ชั้นนำ และมีสำนักงานมากกว่า 24 ประเทศทั่วโลก

GIGABYTE Technology Co. Ltd ก่อตั้งในปี ค.ศ 1986, โดย GIGABYTE เริ่มจากทีมค้นคว้า และวิจัยขนาดเล็ก จนก้าวสู่การเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับต้นๆของโลก นอกจากผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด GIGABYTE ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจ เช่น notebook และ desktop PC, datacenter server ผลิตภัณฑ์ network โทรศัพท์มือถือ และผลิตภัณฑ์ home entertainment เพื่อตอบสนองทุกชีวิต digital ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงานทุกวันนี้ GIGABYTE มีความตั้งใจในการเสนอนวัตกรรมเพื่อการ “Upgrade Your Life” ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและการบริการลูกค้าที่เหนือกว่า สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.gigabyte.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์s, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonic มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza