ViewSonicเปิดตัว Short-throw LightStream Projector สุดล้ำสมัย– รุ่นPJD6352LSเต็มอิ่มทุกความสนุก ด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/09/2015 14:14, 331 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicเปิดตัว Short-throw LightStream Projector สุดล้ำสมัยรุ่นPJD6352LSเต็มอิ่มทุกความสนุก ด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า

pjd6352ls 3 ViewSonicเปิดตัว Short throw LightStream Projector สุดล้ำสมัย– รุ่นPJD6352LSเต็มอิ่มทุกความสนุก ด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า


27 สิงหาคม 2015 – ViewSonic Corp., ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ และ visual solution ชั้นแนวหน้าของโลก เปิดตัวshort-throw projectorรุ่นล่าสุดPJD6352LS ในตระกูล LightStream series นอกจากความล้ำสมัยและความสามารถด้านภาพและเสียงที่เหนือกว่าจาก LightStream series แล้วViewSonic® LightStream™ PJD6352LS สามารถใช้งานผ่าน network และมีความสว่างของหลอดฉายภาพถึง 3200 lumen ความละเอียด native XGA 1024×768 การออกแบบที่ตอบสนอง และใช้งานได้ดีเยี่ยม

.

แรงบันดาลใจ และความสร้างสรรค์คือสิ่งที่ขับเคลื่อนViewSonicLightStream™ projectors ให้ก้าวไปข้าหน้าด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำสมัยคุณ Vincent Liou, PM Director ของViewSonicประจำAsia Pacific “ PJD6352LS ดูล้ำสมัยด้วยบอดี้สีขาวการออกแบบที่สง่างามส่วนโค้งที่งดงาม และ รูปทรงคล้ายลำแสง นอกจากรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามแล้ว PJD6352LS มาพร้อมฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยเช่น easy wireless streaming เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เช่นSonicExpert™ ตู้ล้ำโพงภายในคุณภาพสูง keystone correction แนวตั้ง และ แนวนอน และ ฐานปรับระดับได้ 4 จุดViewSonicLightStream series ดูสวยงาม และมีเทคโนโลยีเอกสิทธิทางด้าน audio-visual ที่ให้สีสัน และความสว่างที่มากกว่าใน projector ระดับเดียวกัน

.

เลนส์แบบ short throw อัตราส่วน 0.61 ทำให้ ViewSonic® LightStream™ PJD6352LS สามารถฉายภาพขนาดใหญ่โดยปราศจากข้อจำกัดของพื้นที่แคบ คุณสามารถฉายจอภาพขนาด 80-นิ้วด้วยระยะพียงหนึ่งเมตรเท่านั้น ด้วยฟีเจอร์ keystone correction feature และฐานปรับระดับแบบอิสระสี่มุม ช่วยในการขจัดปัญหาภาพบิดเบี้ยว ไม่ว่าคุณจะใช้งานที่ใดก็ตาม PJD6352LS เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในสถานศึกษา หรือองค์กรธุรกิจ

.

เมื่อเชื่อมต่อViewSync WPG-300 Wireless Presentation Gateway Dongle PortAll™—ช่องต่อที่ MHL/HDMI สามารถทำการเชื่อมต่อ และ stream multimedia ผ่านระบบ wireless จาก mobile device ไป projector การออกแบบและฟังก์ชั่น smart อื่นๆ เช่น SonicExpert™ เทคโนโลยี พร้อมลำโพงกำกลังขับ 10W และฝาปิด cable management เพื่อลดความแออัดของสายLightStream PJD6352LS ยกทุกระดับทุกประสบการณ์ในการใช้งาน

.

ViewSonicได้พัฒนาเทคโนโลยีSonicExpert™ การพัฒนาตู้ลำโพง transducer และประสิทธิภาพ amplifier สามารถตอบสนองย่านความถี่ต่ำได้เต็มที่ และเสียงสนทนาได้ดีกว่า projectors ส่วนมาก projector สามารถให้เสียง แบบ full-range ช่วงความถี่ 20Hz – 20KHz และประสิทธิภาพที่สูงถึง 7 เท่าในย่านต่ำ และ สูงกว่า 3 เท่าในย่านความถี่สูง เมื่อเปรียบเทียบกับ DLP ในช่วงราคาเดียวกัน ความเหนือกว่าของ PJD6352LS ViewSonicSonicModeทั้ง 3 preset ได้แก่ (Standard, Speech และ Entertainment) เพิ่มประสิทธิภาพ audio เพื่อการใช้งานให้เข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆ การตั้งค่าที่เที่ยงตรง และความมีรายละเอียดเหมาะสำหรับการเล่นเสียงที่ให้ความใสสะอาดในย่านความถี่สูง เสียงที่หนักแน่นในย่านความถี่กลางหรือต่ำ ผู้ใช้งานสามารถรับรู้ถึงเสียงที่อิ่ม มีพลัง เหนือกว่า projector อื่นๆในระดับเดียวกัน

.

ด้วยองค์ความรู้ที่ ViewSonicมีในส่วนของ professional colour reproduction ทำให้โปรเจคเตอร์ของViewSonicให้สีสันของภาพที่ดีที่สุด  สำหรับ LightStream™ projector series ล่าสุดViewSonicได้จับมือกับ Texas Instruments ผู้นำ ผลิตภัณฑ์ semiconductors และ lighting ชั้นนำของโลก TI มีทีมวิจัยระดับแนวหน้าของ สหรัฐอเมริกายุโรป และ เอเชีย รวมถึงทีม R&D ของ ViewSonic ประจำไต้หวัน projector นี้ถูกสร้างขึ้นมาจากการร่วมมือของทุกฝ่ายโลก

.

โปรเจคเตอร์ของ ViewSonicมีเทคโนโลยีเอกสิทธิเช่นSuperColour™ นวัตกรรมอันล้ำสมัย รวมถึงการออกแบบของกงล้อสี รวมถึงความสามารถในการควบคุมหลอดภาพแบบ dynamic lamp control ใช้ ประมวลภาพแบบadvanced digital image process เพื่อเสริมประสิทธิภาพของกงล้อสี และความเร็วในการตอบสนอง นอกจากนี้ViewSonicได้อาศัยความเชี่ยวชาญของตนเองในการทำ color wheel coating เพิ่มความสามารถในการแสดงสี และความสว่างได้สูงถึง 15% ทุก projector ViewSonicLightStream™ มาพร้อมกับ gamma curve เพื่อปรับสี และความสว่าง เพื่อให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม โดยสามารถเพิ่มความสดของภาพได้ถึง 20% หมายความว่าความสีและความสว่างนั้นสามารถเข้าได้กับสิ่งแวดล้อมต่างๆได้ดีขึ้น ยกระดับประสบการณ์ในการรับชม ต่าง DLP projector ทั่วๆไป

.

เพื่อความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบ wireless สำหรับการนำเสนองาน ในห้องประชุม หรือห้องเรียน PJD6352LS มีPortAll™—ช่องต่อ MHL-HDMI media streaming dongle มีความกลมกลืนกับตัวโปรเจคเตอร์ คล้ายๆกับ WPG-300 ที่สามารถรับคอนเทนต์จาก tablet  smartphone หรือ PCs laptops เพื่อการ stream แบบ wireless สู่ projector นอกจากนี้ยังประกอบด้วย smart features ต่างๆ เช่น Quad split-screen สามารถรองรับสัญญาณจากสี่แหล่งcontent และสามารถแสดงผลได้พร้อมๆกัน Live Cam สำหรับการถ่ายทอด video stream จาก กล้องmobile device สู่จอโปรเจคเตอร์ Live Draw สำหรับการวาดบน mobile device และแสดงผลบนจอ projector รวมถึง Air View broadcast สำหรับการรับชมจากระยะไกล

.

เพื่อความปลอดภัย และเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นใน PJD6352LS คุณสามารถใช้ PIN lock ในการตั้ง password ช่วยป้องกันการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมี Kensington security lock ที่ช่วยปกป้อง PJD6352LS จากการถูกขโมย เพื่อระบายความร้อนให้กับหลอดภาพ projector ViewSonicได้ออกแบบโดรงสร้างพิเศษให้อากาศสามารถไหลผ่านโดยไม่มีสิ่งกีดขวา thermal sensor แบบ built-in ช่วยในการควบคุมอุณหภูมิ พัดลมขนาดใหญ่ภายในLightStream™ ปรับความเร็วอัตโนมัติ ช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และลดเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นได้

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ของ ViewSonic รุ่นอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่http://ap.viewsonic.com/

pjd6352ls mix ViewSonicเปิดตัว Short throw LightStream Projector สุดล้ำสมัย– รุ่นPJD6352LSเต็มอิ่มทุกความสนุก ด้วยภาพและเสียงที่เหนือกว่า

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์s, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza