ViewSonic เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ LightStream™PJD5 Value Series สว่างและฉลาดกว่าที่เคย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/02/2015 18:59, 372 views / view in EnglishEN
Share


ViewSonic เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ LightStream™PJD5 Value Series

สว่างและฉลาดกว่าที่เคย

โปรเจคเตอร์ LightStream PJD5 Value Series มีรูปลักษณ์และการออกแบบที่ปราดเปรียว และฟีเจอร์ที่ครบครันในระดับ advance

cover ViewSonic เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ LightStream™PJD5 Value Series  สว่างและฉลาดกว่าที่เคย

กุมภาพันธ์ 16, 2015–ViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และvisual solutionของโลกเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจอคเตอร์ล่าสุด LightStream™ในประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยการออกแบบที่หรูหราและมีประสิทธิภาพของภาพ/เสียง การออกแบบที่ครอบคลุมการใช้งานต่างๆได้แก่ tactile keypad, icon และฐานแบบกันลื่น( non-slip foot) รวมถึง interface ที่เข้าใจ และใช้งานง่ายSuperColor™ ให้ภาพที่สวยงามน่าอัศจรรย์ ช่วงสีที่กว้างกว่าสำหรับภาพที่สมจริงมีชีวิตชีวา และ เทคโนโลยี SonicExpert™ ด้วยลำโพง built-in ที่เหนือกว่าคู่แข่ง ให้เสียงที่สดใส ดัง และมีความสบายในการรับฟัง

.

โปรเจคเตอร์ LightStreamทุกตัวมีเทคโนโลยีที่โดดเด่นจาก ViewSonic ได้แก่SuperColor color wheel design ที่สามารถให้ค่าความสว่าง และช่วงสีที่กว้างและมีชีวิตชีวาสมจริงในทุกสภาวะของแสงแวดล้อมเทคโนโลยี SonicExpert™ ในโปรเจคเตอร์ LightStreamรุ่นล่าสุด ให้เสียงครบทุกช่วงความถี่ตั้งแต่ 20Hz – 20KHz สำหรับการใช้ในงานpresentations หรือแม้กระทั้งการใช้งานเพื่อความบันเทิง ลำโพงขนาดกะทัดรัด คุณภาพสูงที่สามารถตอบสนองได้ดีเยี่ยม(best-fit Sound Response Curve)ให้เสียงที่เต็มอิ่ม ดังกว่า ให้เสียงที่น่าสนใจกว่า และครอบคลุมพื้นที่กว้างกว่า ลำโพงกำลังขับ 2-watt (10/16-watt) ดังพอที่จะครอบคลุมห้องประชุมและมีความเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆในคลาสเดียวกัน

.

LightStreamมี Cable Management Hood ที่ใช้ติดตั้งหลังโปรเจคเตอร์เพื่อจัดการสายต่างๆ ให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย การออกแบบดูเป็นอันหนึ่งอันอันเดียวกัน ทำให้โปรเจคเตอร์ดูสะอาดปราศจากสาย และ I/O portหลังโปรเจคเตอร์และยังมีที่จัดเก็บ remote control ในตัวเพื่อป้องกันการสูญหายอีกด้วย

.

โปรเจคเตอร์ All new LightStream ได้รับการออกแบบ remote แบบใหม่ล่าสุดให้สามารถใช้งานได้ง่าย และตอบสนองได้ดีเยี่ยม ปุ่ม “My Button”สามารถบันทึกค่าโปรดที่ผู้ใช้งานต้องการได้อย่างดาย นอกจากนี้สามารถตั้งค่ารหัส remote ให้แตกต่างได้8ค่า เพื่อการใช้งานที่ยืดหยุ่น และสำหรับการใช้งานโปรเจคเตอร์หลายเครื่องในห้องเดียวกันจาก remote control เพียงอันเดียว tactile keypad สามารถใช้งานโปรเจคเตอร์โดยไม่จำเป็นต้องใช้ on-screen display menus. และระบบแสดงเวลาบนโปรเจคเตอร์ทำให้คุณมั่นใจว่า Present นั้นจะอยู่ในช่วงเวลาที่คุณต้องการการออกแบบ smart form factor ได้แก่ ประตูเปิดหลอดภาพที่สามารถเปิดปิดสะดวก และ cable management hood(อุปกรณ์เสริม) เพื่อจัดระเบียบสาย หลอดภาพอายุยาวถึง 10,000- ชั่วโมง ประหยัดต้นทุนในการบำรุงรักษา เหมาะกับการใช้งานหนักเช่นห้องเรียน ห้องประชุมเป็นต้น

.

โปรเจคเตอร์LightStreamแสดงถึงความเป็นผู้นำของ ViewSonicอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรม visual display industry ด้วยนวัตกรรม และฟีเจอร์ต่างๆ ที่หลากหลาย และมีให้เลือกตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น จนถึงรุ่น advance” คุณ Max Hsu, PM Director ของViewSonic Asia Pacific กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่การใช้งานในห้องเล็ก กลาง หรือแม้แต่ห้องเรียน โปรเจอคเตอร์LightStreamรุ่น PJD5 สามารถให้ภาพที่มีความสว่าง สีสัน และคุณภาพสูง

.

LightStream PJD5 Value Seriesเป็นโปรเจคเตอร์รุ่นระดับ Value รุ่นแรกในซีรี่ย์LightStreamและรุ่นที่อยู่ในPJD5 Value Series ได้แก่ PJD5153 (SVGA) /PJD5253 (XGA) และ PJD5155 (SVGA)/PJD5255 (XGA) ที่ให้ความสว่าง 3,200 lumen และมีฟีเจอร์หลักเหมือนโปรเจคเตอร์LightStream digital รุ่นอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับการศึกษา หรือธุรกิจก็ตาม ทุกรุ่นมีการออกแบบที่สวยงาม และ ใช้เทคโนโลยี SuperColorที่ล้ำสมัยให้สีสันที่ยอดเยี่ยม และความสว่างที่เหนือกว่าโปรเจคเตอร์อื่นๆในคลาสเดียวกัน

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์จากViewSonicกรุณาเยี่ยมชมที่ http://ap.viewsonic.com/th/products/projectors/

และผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก ViewSonicได้ที่ http://ap.viewsonic.com/th/

pjd5 ViewSonic เปิดตัวสายผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ LightStream™PJD5 Value Series  สว่างและฉลาดกว่าที่เคย

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza