ViewSonicก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ครองทั้งตลาดธุรกิจ และตลาดความบันเทิง ViewSonicส่งmonitor จอขนาดใหญ่ครบรุ่นเพื่อรองรับทุกความต้องการใช้งาน

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/01/2014 16:55, 780 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ครองทั้งตลาดธุรกิจ และตลาดความบันเทิง

ViewSonicส่งmonitor จอขนาดใหญ่ครบรุ่นเพื่อรองรับทุกความต้องการใช้งาน

gaming monitor ViewSonicก้าวสู่ความเป็นผู้นำ ครองทั้งตลาดธุรกิจ และตลาดความบันเทิง  ViewSonicส่งmonitor จอขนาดใหญ่ครบรุ่นเพื่อรองรับทุกความต้องการใช้งาน


December 27, 2013 ViewSonic, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ visual solution ได้ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจด้าน display สำหรับขนาดหน้าจอที่มีขนาดตั้งแต่23นิ้วขึ้นไป เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของกลุ่มธุรกิจ และกลุ่มผู้ใช้เพื่อความบันเทิงโดย series ใหม่ที่ประสบความสำเร็จนั้นได้รวม เทคโนโลยีสัมผัสแบบ intuitive touch, จอภาพไร้ขอบ, และ รุ่นที่มีลำโพงแบบ built-in เพื่อความบันเทิง. ด้วย product ที่ครบครัน ViewSonicได้เพิ่มทางเลือกให้ทุกๆกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจ, กลุ่มการศึกษาที่ต้องการ monitor ที่สามารถโต้ตอบผ่านระบบสัมผัส, และกลุ่มที่ต้องการจอสำหรับความบันเทิงรองรับทั้งการเล่นเกมส์ และรับชม รับฟัง

.


ความต้องการสำหรับจอ LCD monitor ตั้งแต่ขนาด 23-นิ้วขึ้นไปกำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคเริ่มที่จะต้องการใช้จอขนาดใหญ่ขึ้น สำหรับความบันเทิงการมีจอขนาดใหญ่นั้นหมายถึงการรับชมหรือเล่นเกมส์ที่สมจริงมีชีวิตชีวา และการผนวกกับระบบเสียงที่ดีทำให้ประสบการณ์ของการใช้จอใหญ่เด่นชัดขึ้น ในขณะที่ViewSonicได้ทุ่มทุนในการ R&D สำหรับจอที่มีขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องในขณะเดียวกันViewSonicก็ยังคงวิจัยและ คิดค้น เพิ่มความสามรถของการเชื่อมต่อ สำหรับ high-definition multimedia devicesเพื่อให้ผู้บริโภค สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ multimedia devices และ gaming consoles ด้วยความง่ายดาย.” คุณ Max Liu, product marketing director ของViewSonic Asia Pacific ยังกล่าวว่านอกจากความต้องการด้านความบันเทิงแล้ว ความต้องการของจอขนาดใหญ่กลุ่มธุรกิจยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การพัฒนาอย่างต่อเนื่องของoptical touch technology ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เช่นการสัมผัสเพื่อ zoom เข้าและออก, การ tap , การ swipe สำหรับการเลื่อนหน้าจอดังนั้นViewSonic จึงยึดมั่นในการพัฒนา และเพิ่มเติมประสบการณ์ในการใช้งานทั้งด้านภาพ รวมถึง interface ViewSonic เพื่อตอบสนองทุกกลุ่มผู้ใช้

.

ปัจจุบัน monitor ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่กว่า 23” ของ ViewSonicมาพร้อมระบบสัมผัสอัจฉริยะ intuitive touch, และมีความพร้อมที่จะตอบสนองต่อทุกกลุ่มผู้ใช้งาน เช่นจอแสดงผลทางการค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รุ่นชูโรงสำหรับกลุ่ม entertainmentสำหรับจอViewSonicขนาด 24นิ้วรุ่นTD2220-2ได้มีการนำเทคโนโลยีระบบสัมผัส advanced optical touch technology เข้ามาใช้ นอกจากความสะดวกและอรรถรสในการใช้งาน ท่านยังจะได้รับชมภาพที่คมชัด และสีสันที่สมจริง TD2220-2มาพร้อมหน้าจอที่แข็งแรงทนทาน กันรอยขีดข่วน ทำให้มีความเหมาะสมที่จะใช้เป็นจอระบบสัมผัสในที่สาธารณะ

.

VX2252mhถึงแม้นว่าจะเป็นจอ wide screen LED backlight ที่มี design หรูหราด้วยขอบข้างแบบ glossy ที่บางเฉียบ มีความละเอียดแบบ Full HD 1920×1080 และMEGA Dynamic Contrast Ratio ถึง 10M:1, และresponse 5ms ให้ภาพเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น และสีสันที่สดใส ภาพที่คมชัด ViewSonicยังคงตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและได้เพิ่มระบบประหยัดไฟ eco-modeเข้าไปในรุ่น VX2252mhนับเป็นทางเลือกสำหรับจอประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากการออกแบบที่เฉียบและหรูหราแล้วนั้น ViewSonic ยังตระหนักถึงความปลอดภัย คือ มี Kensington security lock ติดตั้งมาด้วย

.

VX2370Smh-LED, คือจอไร้ขอบ และสำหรับ VX2452mh ออกมาเพื่อตอบสนองกลุ่ม นักเล่นเกมส์มืออาชีพ และผู้ที่ต้องการอรรถรสด้าน multimedia VX2370Smh-LED มีความละเอียดแบบ Full HD 1920×1080 มีช่องต่อแบบ HDMI เพื่อเชื่อมต่อแหล่ง audio/video มีความสมบูรณ์แบบในตัวเองเพื่อการรับชมเนื้อหา multimedia เล่นเกมส์ หรือแม้กระทั่งรับชมภาพยนตร์ ลำโพงแบบ stereo แบบ built-in ที่มาพร้อมระบบ leading SuperClear ® เทคโนโลยีเอกสิทธิจาก ViewSonicการที่ใช้หน้าจอแบบ AH IPSทำให้องศาในการรับชมภาพถึง 178° ทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ทำให้ได้รับชมภาพที่สีสันสดใสในทุกๆมุมมอง และสำหรับ VX2452mh ที่ออกแบบมาสำหรับ gamer โดยเฉพาะ สิ่งหนึ่งที่ทำให้จอนี้โดดเด่นคือ Game Mode technology จาก ViewSonic. Game Mode technology เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น โดยเพิ่มความสว่างของฉากที่มืดเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์เล่นเกมส์ที่ตรึงใจ. ClearMotiv® II technology สามารถตอบสนองได้ที่ 2ms ด้วยอัตราตอบสนองที่เร็วขนาดนี้ท่านจึงจะได้รับชมภาพที่คมกริบทุกการเคลื่อนไหว VX2452mh มาพร้อมช่อง input แบบ D-sub, DVI และ HDMI ทำให้เหมาะกับการที่จะต่อกับ gaming console หรือ อุปกรณ์ multi media อื่นๆ ของท่าน นอกจากนี้ด้วยลำโพง stereo แบบ built-in 2W ยังจะเพิ่มประสบการณ์ด้านเสียงให้ท่านในขณะใช้จอนี้อีกด้วย

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเช้าชมที่ViewSonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic®

ViewSonic® มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California, USA เป็นผู้นำ และผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ โซลูชั่นด้านการสื่อสาร ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดยมีพันธกิจในการที่จะเป็นแบรนด์ระดับโลกในด้านโซลูชั่นการแสดงภาพ และเราได้ยืนหยัดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ในกลุ่มการแสดงผภาพ ได้แก่ LED Monitors, Tablet, Projector, Digital Signage displays, smartphones และโซลูชั่น cloud computing โดย ViewSonicจะยังคงสร้างเทคโนโลยีในกลุ่มของการรับชมภาพและการมองเห็น เพื่อเชื่อมโลกดิจิตอลที่ไร้พรมแดนต่อไปในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ap.viewsonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza