ViewSonicเปิดตัว โปรเจคเตอร์ ขนาดพกพา หลอดภาพที่มีความสว่างสูง ประหยัดไฟ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจ และองค์กรการศึกษา

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/02/2014 14:30, 378 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicเปิดตัว โปรเจคเตอร์ ขนาดพกพา หลอดภาพที่มีความสว่างสูง ประหยัดไฟ

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจ และองค์กรการศึกษา

ViewSonic PJD7223 ให้ภาพที่สดใส คมชัด สว่าง สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการโปรเจคเตอร์สุดคุ้ม

013 ViewSonicเปิดตัว โปรเจคเตอร์ ขนาดพกพา หลอดภาพที่มีความสว่างสูง ประหยัดไฟ  เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจ และองค์กรการศึกษา


27กุมภาพันธ์ 2014–ViewSonic® Corp – ผู้นำด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์และโซลูชั่นการสื่อสารมีความภูมิใจในการนำเสนอโปรเจอคเตอร์รุ่นล่าสุดหลังจากความสำเร็จในโปรเจคเตอร์รุ่น PJD7333PJD7533w XGA DLP®  ที่มีความสว่างของหลอดภาพสูง และสามารถเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายได้ วันนี้ ViewSonicได้เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดPJD7223ที่มีความสว่างของหลอดภาพถึง 4,000 lumensอัตรา contrast ratio ที่15,000:1และความละเอียด ถึง 1024 x 768 (XGA) ด้วยขนาดที่กระทัดรัดPJD7223 มีความเหมาะสมที่จะพกพา ด้วยระบบเอกสิทธิDynamicEco™ ในโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดนี้ หลอดภาพสามารถประหยัดไฟได้ถึง 70% พิ่มอายุการใช้งานของหลอดภาพและเครื่องโดยรวมให้ยาวนานขึ้นหลอดภาพที่มีความสว่างสูงในรุ่น PJD7223สามารถฉายภาพที่สวยงาม สว่าง เหมาะสำหรับใช้ในการเรียนการสอน การเสนองาน และการ video conferencing สำหรับกลุ่มการเรียนการศึกษา วิชาการ และ ธุรกิจ ViewSonic PJD7223 คือโปรเจคเตอร์ที่มีความค้มค่าที่สุด และแสดงถึงความมุ่งมั่นของ ViewSonicคือการสร้างสรรค์ ทำงาน และการรักษาสิ่งแวดล้อม

.

PJD7223โปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุดจากViewSonicที่ใช้หลอดภาพ 4000 lumens และอัตรา contrast 15,000:1 ให้ภาพที่ใสสะอาด คมชัด และให้สีสันที่ไม่ผิดเพี้ยน ครบถ้วนทุกรายลายอะเอียดสีPJD7223 มาพร้อมเทคโนโลยีDynamicEco Technologyที่จะปรับความสว่างของหลอดภาพอย่างอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มอายุการใช้งาน และลดอัตราการใช้ไฟฟ้า ช่วยให้ประหยัดต้นทุนรวมในการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งานด้วยขนาดที่กระทัดรัดจึงมีความเหมาะสมที่จะใช้ได้ในทุกโอกาส และสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพแสงViewSonic PJD7223 .ให้สีสันของภาพที่สดใส และมีความคมชัดสูง สามารถใช้ได้ทุกห้องประชุม หรือห้องเรียนตั้งแต่ขนาดกลางถึงใหญ่

.

คุณ Max Hsu, PM Director ของViewSonic Asia Pacific ได้กล่าวว่าสำหรับองค์กรธุรกิจ และการศึกษา ต้นทุนและคุณภาพเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจเสมอViewSonicได้ตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มนี้ด้วย โปรเจคเตอร์รุ่น PJD7223 ที่หลอดภาพมีความสว่างสูง และขนาดกระทัดรัดและท่านยังได้กล่าวว่า “ViewSonicคือผู้นำของของตลาดโปรเจคเตอร์ความสว่าง 4,000 lumensและหลอดภาพประสิทธิภาพ ที่มีอายุยาวนานถึง 7,000ชั่วโมงใน DynamicEco mode. นอกจากจะยืดอายุการใช้งานของโปรเจคเตอร์แล้ว ต้นทุนในการซ่อมบำรุงและการดูแลต่ำลงเป็นเงาตามตัว PJD7223 คือทางเลือกที่ฉลาดสำหรับสำหรับองค์กรธุรกิจ และการศึกษา

.

หลอดภาพที่สว่าง และ อัตรา contrast ที่สูงคือสิ่งที่ทำให้มั่นใจว่าจะได้ภาพที่สวยงาม คมชัด

PJD7223 ใช้หลอดภาพความสว่าง 4,000 lumens ความละเอียด 1024 x 768 (XGA) และอัตรา contrast 15,000:1 คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยให้ PJD7223สามารถใช้ได้ในทุกสภาวะแวดล้อม เช่นห้องประชุมและห้องเรียนขนาดกลาง/ใหญ่ท่านมั่นใจได้ว่าแม้นในสถาณการณ์ที่แสงจ้า PJD7223 จะสามารถให้ภาพที่คมชัด และสีสันสวยงาม

.

DynamicEco Technology สามารถประหยัดการใช้พลังงานได้ถึง 70%

DynamicEco™ mode เทคโนโลยีเอกสิทธิจาก ViewSonicลดอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าของหลอดภาพได้ถึง 70% ช่วยยืดอายุของหลอดภาพ และอายุของโปรเจคเตอร์. DynamicEco™ ทำงานอย่างอัตโนมัติเมื่อไม่มีสัญาณภาพ คุณสมบัตินี้ยังช่วยลดเสียงจากพัดลมในตัวโปรเจคเตอร์ขจัดเสียงรบกวน

.

BrilliantColor™ technologyนวัตกรรมเพื่อสีสันที่สดใส

ViewSonicได้บรรจุเทคโนโลยีBrilliantColor™ เข้าไปในPJD7223เพื่อสร้างสีสรร digitalที่น่าชม มีความสดใส ตื่นตาตื่นใจเทคโนโลยี advanced 5-segment color wheel ช่วยในการสร้างสีสรรที่สมจริง สดใส และเที่ยงตรง แตกต่างจากโปรเจคเตอร์ DLPทั่วไป

.

หลอดภาพประสิทธิภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 7,000ชั่วโมง

ระบบประหยัดพลังงานใน PJD7223 ทำงานอย่างอัตโรมัติเพื่อปรับความสว่างของภา พเพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน สามารถยืดอายุหลอดภาพให้ยาวนานได้ถึง 7,000 ชั่วโมงและลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาโปรเจคเตอร์อีกด้วย

.

ช่องการเชื่อมต่อที่ครบครันทั้ง input/output

PJD7223 มีความหลากหลายของช่องต่อแบบ high-definition ได้แก่ช่องต่อแบบ Composite, S-video, และ VGA input. ลำโพงในตัวขนาด 2Wและช่องต่อ microphone ลดความจำเป็นที่ต้องใช้ลำโพงภายนอกในการเชื่อมต่อ

.

เกี่ยวกับViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี1987 โดยViewSonicนั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza