ViewSonic®PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector โปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับออฟฟิศโรงเรียนรวมถึงเพื่อความบันเทิงในครอบครัว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2013 15:00, 884 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic®PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector

โปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับออฟฟิศโรงเรียนรวมถึงเพื่อความบันเทิงในครอบครัว

viewsonic pjd7820hd ViewSonic®PJD7820HD Full HD 1080p 3D Projector  โปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดสำหรับออฟฟิศโรงเรียนรวมถึงเพื่อความบันเทิงในครอบครัว

27 สิงหาคม2013, บริษัท วิวโซนิคคอปเปอเรชั่นViewSonic® Corporationผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพทั้งในวงการคอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ นวัตกรรมอุตสาหกรรมและโซลูชั่นเพื่อองค์กรธุรกิจวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวโปรเจคเตอร์แบบ3D ความละเอียดระดับFull HD1080pที่เหมาะทั้งงานในออฟฟิศหรือเพื่อความบันเทิงในบ้านViewSonic® PJD7820HD เป็นโปรเจคเตอร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันด้วยตัวโปรเจคเตอร์นั้นมาพร้อมกับความสว่าง ( ถึง3,000 ลูเมน(ANSI lumens)และมีContrast Ratio สูงถึง15,000:1 จากเทคโนโลยี DynamicEco™ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและสดสว่างในทุกสภาพแสงสามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอผลงาน รายการประชุม การเรียนการสอน ดูกีฬา ภาพยนตร์หรือเล่นเกม ด้วยContrast Ratio ในระดับนี้จะทำให้การแสดงผลภาพสีดำที่ดำสนิทไม่กลายเป็นสีเทาและด้วยเทคโนโลยีBrilliantColourสามารถสร้างสีสันของภาพให้ดูสดใสสมจริงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

คุณวินเซ็นต์ฮัง(Vincent Hung)ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จากViewSonic®ได้กล่าวไว้ว่าแอพพลิเคชั่นธุรกิจในปัจจุบันเริ่มรองรับการทำงานและแสดงภาพในความละเอียดระดับHD มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งความต้องการของตลาดโปรเจคเตอร์ความละเอียดระดับ Full HD1080pในภาคธุรกิจระดับโลกนั้นมีการขยายตัวเป็นอย่างมากและต่อเนื่องซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราViewSonic®PJD7820HDนั้นให้ประสิทธิภาพต่อราคาที่ดีที่สุดในบรรดาโปรเจคเตอร์ระดับFull HD 1080P1080p 3D ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันViewSonic®PJD7820HDจึงเหมาะสำหรับงานทั้งภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงให้ความบันเทิงทุกความต้องการภายในครอบครัว

โปรเจคเตอร์รุ่นนี้มาพร้อมช่องต่อสัญญาณแบบHDMI®สามารถเชื่อมต่อเครื่องพีซีหลายเครื่อง รวมถึงแหล่งสัญญาณขาเข้าและขาออกที่หลากหลายทั้งdual VGA, RGB, Composite, S-Video, Audio, RS232,USB (Mini Type B)รองรับการซูมภาพด้วยoptical zoom 1.3เท่าระบบแก้ไขภาพบานออกในลักษณะสี่เหลี่ยมคางหมูในแนวตั้งและมีลำโพงในตัวด้วยความที่ViewSonic®PJD7820HD ถูกออกแบบมาเป็นโปรเจคเตอร์สำหรับการใช้งานทุกรูปแบบทำให้มันPJD7820HDสามารถแสดงผลภาพในแอพพลิเคชั่นอย่างCAD หรือไฟล์มัลติมีเดียความละเอียดระดับ FullHD ได้เป็นอย่างดีและยังสามารถใช้รับชมภาพยนตร์จาก 3D Blu-rayได้อีกด้วยด้วยเทคโนโลยี DynamicEco ผู้ใช้งานสามารถกำหนดให้เครื่องอยู่ในสถานะสแตนบายเมื่อต้องการพักการใช้งาน โดยเครื่องจะทำการลดความสว่างเหลือเพียง 30% จากการออกแบบให้ไร้ซึ่งฟิลเตอร์ (Filter-less) และคำนึงถึงการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธภาพ ทำให้หมดกังวลในการดูแลรักษาเครื่อง ทั้งหมดนี้ทำให้ViewSonic® PJD7820HD Full HD 3D 1080p เป็นโปรเจคเตอร์ ที่ลงตัวทั้งการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่โรงเรียนและรวมถึงในบ้าน

ราคาจำหน่ายโดยประมาณ : 41, 900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย :

บริษัท สยามเทคแอนด์ ดีเวลล็อป จำกัด (Siamtech and DevelopCo.,Ltd.) โทรศัพท์ 02582- 2285

บริษัท แอซคอมดิสทริบิวชั่น (ไทยแลนด์)จำกัด (AceCom Distribution (Thailand)Co.,Ltd.) โทรศัพท์ 02 643-0901-4

ViewSonic®PJD7820HD จะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปี 2013

(สำหรับกำหนดวางจำหน่ายจริงกรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเรา)

ฟีเจอร์หลัก

l ค่าความสว่างถึง3,000 ANSI lumens ด้วยcontrast ratio 15,000:1 เพื่อภาพที่คมชัด สดใส

l ความละเอียดระดับFull HD 1080pให้คุณภาพภาพสูงสุด

l เทคโนโลยีBrilliantColor ให้คุณภาพสีสูงสุด

l สามารถเล่นวีดีโอ3D Blu-ray® ได้ด้วยHDMI

l เทคโนโลยี DynamicEco™เพื่อการควบคุมความสนใจของผู้ฟังต่อผู้พูดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

l แทบจะไม่ต้องการการดูแลรักษาเครื่อง จากการออกแบบfilter-less design

l สีสรรเจิดจ้า สดใส ให้ภาพคมชัดตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนาน

l 6-segment color wheel design และระบบตรวจจับสัญญาณภาพอัตโนมัติรองรับสัญญาณHD พร้อมลำโพงในตัว

l PC 3D-ready พร้อมกับrefresh rate 120Hz ด้วยเทคโนโลยีDLP link

l อายุการใช้งานหลอดไฟยาวนานถึง6,000 ชั่วโมง*

l เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมช่วยประหยัดพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่าย

l ขนาดเล็กพกพาได้สะดวก

*ด้วยเทคโนโลยีหลอดภาพใหม่จากViewSonic ช่วยยืดอายุการใช้งานหลอดได้ถึง6,000 ชั่วโมงทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนหลอด

เกี่ยวกับ ViewSonic

ViewSonic®Corporation มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut California ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีด้านการแสดงผลภาพทั้งทางด้านคอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ นวัตกรรมอุตสาหกรรม ตลอดจนโซลูชั่นเพื่อองค์กรณ์และธุรกิจโดยก่อตั้งขึ้นในปีค..1987 ที่มีพันธกิจในการสร้างแบรนด์ที่มีความเป็นสากล (Global Brand) ในโซลูชั่นการแสดงผล บริษัทมีการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับจอภาพและระบบการแสดงผล ทั้งจอมอนิเตอร์คุณภาพสูงแบบ LED, แท็บเล็ต, โปรเจคเตอร์, ป้ายดิจิตอล(Large Format Display - Digital Signage), สมาร์ทโฟน และเครื่องลูกข่ายระบบคลาวด์บริษัท ViewSonic®มุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีจอภาพและระบบการแสดงผลใหม่ๆที่จะคอยเชื่อมต่อโลกดิจิตอลในอนาคต หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ap.viewsonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza