ViewSonicเพิ่ม 3 App สำหรับการใช้งานProjector เพื่อชีวิตที่แสนสะดวก ViewSonic เปิดตัว 3 app สำหรับ projector Appเพื่อให้การใช้งานโปรเจคเตอร์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 05/12/2015 11:34, 396 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicเพิ่ม 3 App สำหรับการใช้งานProjector เพื่อชีวิตที่แสนสะดวก

ViewSonic เปิดตัว 3 app สำหรับ projector Appเพื่อให้การใช้งานโปรเจคเตอร์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

viewsonic pj app ViewSonicเพิ่ม 3 App สำหรับการใช้งานProjector เพื่อชีวิตที่แสนสะดวก  ViewSonic เปิดตัว 3 app สำหรับ projector Appเพื่อให้การใช้งานโปรเจคเตอร์เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย


20 พฤศจิกายน 2015 –ViewSonic Corp., ผู้นำนวัตกรรม และ visual โซลูชั่น รายใหญ่ของโลกเปิดตัวสาม apps ล่าสุดเพื่อให้การเลือกใช้งาน projector เป็นเรื่องที่แสนง่าย เพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกที่สุดในการใช้งาน และค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ projector ได้ทุกที่ViewSonicได้รวมโซลูชั่นนี้เข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้ projector APP ที่ตนได้พัฒนาขึ้น ProjectorExpert APP ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นและข้อมูลที่หลากหลาย App vRemoteและ APP ProjectorDistance เพื่อช่วยให้คุณเลือก โปรเจคเตอร์ได้ตรงความต้องการมากขึ้น และข้อมูลอ้างอิงต่างๆ

.

App ProjectorExpertคือ app แรกของโลกที่นอกจากเก็บข้อมูลต่างๆของโปรเจคเตอร์แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆที่หลากหลาย app มี menu และมีตัวเลือกต่างๆ เช่น DLP, Features, Projector, ViewSync, Accessories, Successful Story, เครื่องคิดคำนวณระยะทาง, ข่าว Press Releases, Select A Projector และ Aboutกว่า 10 ตัวเลือกเหล่านี้ที่จะช่วยให้คุณเลือก และหาข้อมูล review ที่เกี่ยวข้อง และเปรียบเสมือนผู้ช่วยที่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับ projector และยังสามารถช่วยผู้ขาย หรือ ผู้จัดจำหน่าย โดยสามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาต่างๆได้ทันที

.

ยกตัวอย่าง “Features” สามารถตรวจสอบ และตั้งค่า power ต่างๆ ของโปรเจคเตอร์ lamp mode, color optionspresentation timer และอีกกว่า 30 ฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาโหมด “Projector” สามารถตรวจสอบความละเอียดของหน้าจอ ความสว่าง และระยะฉาย ซึ่งนิยมการใช้งานสำหรับโฮมเธียเตอร์สำหรับการใช้ในธุรกิจ เช่น การเข้าเมนู “Select A Projector” สามารถช่วยให้ท่านเลือก ชนิดของหลอดภาพ และ การการใช้พลังงาน ความละเอียด และความสว่างในหน่วย lumen เพื่อให้ท่านสามารถเลือก projector ได้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

.

App vRemoteช่วยเปลี่ยน smartphone ที่มีอินฟราเรดของคุณให้ใช้งานได้ดั่งรีโมท หรือใช้ USB wireless adapter (PJ-WPD-200) สำหรับ Android™ หรือ iOS เพื่อ stream content ไปยังโปรเจคเตอร์ผ่าน ระบบ wirelessly vRemoteสามารถแก้ไข keystone ได้อย่างอัตโนมัติใช้ภาพถ่ายของภาพที่ฉายออกมาในการวิเคราะห์Administratorsสามารถตรวจสอบสถานะต่างๆของ โปรเจคเตอร์ผ่านระบบเครือข่ายได้ เช่น อายุหลอดภาพ หรือปรับตั้ง keystone (การปรับภาพบนหน้าจอที่เอียง ให้ดูปกติ) นอกจากนี้ vRemote app สามารถใช้ในการสั่งเปิด ปิด โปรเจคเตอร์ ปรับเปลี่ยน aspect ratio หรือแม้กระทั่งปรับตั้งค่า mode สี เสียง และ keystone ที่มีให้เลือกถึง 12 ค่า

App ProjectorDistance ช่วยในการคำนวณระยะ projector ให้สอดคล้องกับพื้นที่ของห้อง เช่นใช้คำนวณความเหมาะสมกับระยะที่ต้องใช้สำหรับห้องประชุม ห้องเรียน หรือห้องขนาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยในการคำนวณระยะ และตำแหน่งวางที่เหมาะสม

.

appsจากViewSonicมาพร้อมพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ให้คุณได้ใช้เป็นเครื่องมือพกพาสำหรับตรวจสอบข้อมูลโปรเจคเตอร์ คุณสามารถตรวจสอบสถานะและทำการตั้งค่าต่างๆให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ app สำหรับViewSonic Projector มีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง และสามารถทำงานร่วมกับ mobile device และ projector ที่รองรับได้เป็นอย่างดี

.

ผู้ใช้งาน Android สามารถดาวน์โหลด apps จาก Google Play และผู้ใช้งาน Apple iOS สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App storeสำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza