ViewSonicขอแนะนำจอมอนิเตอร์VA65 Series ประหยัดพลังงานเซฟเงินในกระเป๋า VA65 series value LCD มีฟีเจอร์ระดับไฮ-เอนด์ และช่องการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 10/07/2015 11:04, 374 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicขอแนะนำจอมอนิเตอร์VA65 Series ประหยัดพลังงานเซฟเงินในกระเป๋า

VA65 series value LCD มีฟีเจอร์ระดับไฮ-เอนด์ และช่องการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

013 ViewSonicขอแนะนำจอมอนิเตอร์VA65 Series ประหยัดพลังงานเซฟเงินในกระเป๋า  VA65 series value LCD มีฟีเจอร์ระดับไฮ เอนด์ และช่องการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

8 กรกฎาคม 2015 –ViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำทางโซลูชั่น และผลิตภัณฑ์ visual เปิดตัว6 จอมอนิเตอร์ล่าสุด พร้อมกันใน series VA65 LED display โดยซีรี่ย์นี้ออกแบบมาเพื่อให้ประหยัดพลังงาน และถนอมสายตาในทุกๆสภาวะแวดล้อม VA65 seriesผ่านการรับรองมาตรฐาน Energy Star 6.0 เป็นมาตรฐานที่แสดงถึงความมีประสิทธิภาพสูงในการใช้พลังงานสำหรับผลิตภัณฑ์ consumer ริเริ่มโดย EPA (Environmental Protection Agency) ประเทศสหรัฐอเมริกา ในขณะที่จอมอนิเตอร์เหล่านี้ผ่านมาตรฐาน MEPS (Minimum Energy Performance Standards) ด้วยระดับ 6ดาวจากประเทศออสเตรเลีย VA2265S คือมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงานตามมาตรฐานชั้นนำทั่วโลก

.

ViewSonicใช้เทคโนโลยีSuperClear® Image Enhancement technology เพื่อทำการ optimize ลักษณะพิเศษให้ทุกๆ panel ของตัวเองสามารถให้ความสว่างที่คงที่สีที่มีคุณภาพ รวมถึงรายละเอียดในทุกๆส่วนของจอ panel ของ VA65 series สามารถรับชมได้จากมุมกว่าง( VA wide viewing angle panels)ขยายมุมมองจอธรรมดาทั่วไป (TN panel) จาก 170/160 เป็น 178/178 องศา VX65 ให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกสีที่ปรากฏบน panel นั้นมีความเหมือนกับต้นฉบับโดยปราศจากการลดทอนคุณภาพเพี้ยน หรือซีดจากทุกๆมุมมองV65 series นอกจากจะออกแบบตามหลักการยศาสตร์แล้วนั้นยังมีเทคโนโลยีถนอมสายตาเช่นFlicker-Free, Blue Light FilterและViewMode Settings อีกด้วย

.

สำหรับผู้ที่ต้องใช้งานจอภาพเป็นเวลานานViewSonic VA65 มาพร้อมเทคโนโลยีถนอมสายตาเช่น Flicker-Free, Blue Light Filter และViewMode Setting,flicker-free จากViewSonic display ใช้หลักการของ DC modulation backlight เพื่อรักษาระดับของแสงให้คงที่แทนการใช้ Pulse Width Modulation ที่เปิดปิด LED backlight on and off—ลดการกระพริบของจอภาพ และให้แหล่งกำเนิดแสง LED ที่คงที่ทุกๆระดับความสว่างBlue Light Filter สามารถปรับตั้งระดับตามกิจกรรมต่างๆ ท่านสามารถการเปล่งแสง blue light เพื่อปกป้องผู้ใช้งานจากผลข้างเคียงของ blue light – โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพของสี,ในความเป็นจริง Blue Light Filter จาก ViewSonic สามารถลด blue light ได้ถึง 87%จอมอนิเตอร์เหล่านี้ยังโดดเด่นด้วย ViewMode settings ที่มีค่าสำเร็จรูปเพื่อตอบสนองการใช้งานต่างๆเช่น “text” “game” “movie” “web” และ “mono” ค่าเหล่านี้ใช้การตั้งค่าของ color gamma เอกสิทธ์เฉพาะของ Viewsonicเพื่อให้ได้ความสมดุลของสี และความสว่างที่ลงตัว เพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่ยอดเยี่ยม

.

ด้วยช่องรับสัญญาณแบบdual interface, HDMI และD-Sub หรือ DVI และ D-Sub, VA65 ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานสามารถรับสัญญาณภาพและเสียงแบบความละเอียดสูงจาก laptop, PC, set-up-boxes, Blu-ray DVD player, digital camera, VCR และ video game consoleViewSonicมีตัวเลือกสำหรับ HDMI และ D-Sub ที่มาพร้อมลำโพงแบบ integrate กำลังขับ 2-watt เพื่อการใช้งาน multimedia และเสียงที่ใสแบบ stereo นอกจากนี้ฟังก์ชั่นEco-mode เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากViewSonic ที่มีอยู่ใน VA65 series ทุกรุ่น ยังมีตัวเลือกStandard (100%) Optimize (75%)และ Conserve (50%) mode ตามโหมดที่ผู้ใช้งานจะเลือกใช้งาน ทำโดยการลดระดับความสว่าง และสามารถประหยัดพลังงานได้สูงสุดถึง 25% เมื่ออยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีแสงน้อยฟังก์ชั่นนี้ปรับระดับความสว่างเพื่อให้การรับชมภาพชัดเจนยิ่งขึ้น และถนอมสายตาในขณะเดียวกัน

021 ViewSonicขอแนะนำจอมอนิเตอร์VA65 Series ประหยัดพลังงานเซฟเงินในกระเป๋า  VA65 series value LCD มีฟีเจอร์ระดับไฮ เอนด์ และช่องการเชื่อมต่อที่หลากหลาย

VA65 series LED backlight แบบประหยัดพลังงาน ที่ใช้พลังงานต่ำกว่า CCFL backlight display ถึง 35% ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายอัตรา ROI ที่สูงกว่าเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า VA65 ได้รับการออกแบบให้รองรับขาแขวนแบบ VESA และ มีช่อง built-in Kensington® lock ให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งาน

.

“LCD display จาก ViewSonic ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกถึงฟีเจอร์ และคุณภาพคุณ Max Hsu, PM Director ของViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อไปว่า “VA65 display จากเราได้รับการออกแบบให้ถนอมสายตาอันมีค่า และประหยัดพลังงาน, ซึ่งโดยทั่วไปฟีเจอร์เหล่านี้มันจะมีในเฉพาะรุ่น high end เท่านั้น, SuperClear® Image Enhancement technology จาก ViewSonic, ช่วยเพิ่มมูลค่าของจอภาพระดับ entry, ลูกค้าของเราสามารถใช้งานสินค้าที่มีคณภาพในราคาสบายกระเป๋า และ ในอนาคตViewSonic จะมีการเปิดตัวสินค้าคุณภาพที่ช่วยดูแลสุขภาพของผู้ใช้งาน รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

.

VA65 series ล่าสุดจาก ViewSonicประกอบไปด้วยจอขนาด 22นิ้วรุ่น VA2265Smh/Sh/S และ 24-นิ้ว รุ่น VA2465Smh/Sh/S VA65 ประหยัดพลังงานมีเทคโนโลยีถนอมสายตาและการเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่น

.

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากViewSonicท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่www.viewsonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์s, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza