ViewSonic เผยจอเพื่อความบันเทิงระดับ Ultimate ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกมส์และความบันเทิงสำหรับฉาก Action จอภาพ VG2401mh ที่มาพร้อม response time เร็วสูงสุด 2ms.refresh rate สูงถึง 144Hz. ยืดหยุ่นทุกการใช้งานด้วยช่องต่อสัญญาณ dual HDMI และ dual DisplayPort

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/11/2014 10:45, 623 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic เผยจอเพื่อความบันเทิงระดับ Ultimate
ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกมส์และความบันเทิงสำหรับฉาก Action

จอภาพ VG2401mh ที่มาพร้อม response time เร็วสูงสุด 2ms.refresh rate สูงถึง 144Hz.

ยืดหยุ่นทุกการใช้งานด้วยช่องต่อสัญญาณ dual HDMI และ dual DisplayPort

01 ViewSonic เผยจอเพื่อความบันเทิงระดับ Ultimate ตอบโจทย์ทุกการเล่นเกมส์และความบันเทิงสำหรับฉาก Action  จอภาพ VG2401mh ที่มาพร้อม response time เร็วสูงสุด 2ms.refresh rate สูงถึง 144Hz.  ยืดหยุ่นทุกการใช้งานด้วยช่องต่อสัญญาณ dual HDMI และ dual DisplayPort


27 พฤศจิกายน 2014 - ViewSonic Corp., ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้าน visual ของโลกได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ entertainment ด้วยการเปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่น VG2401mh จอภาพแบบ Full HD ขนาด 24นิ้ว ถูกออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมส์และผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงโดยเฉพาะ

.

VG2401mh มี refresh rate ที่สูงถึง 144Hz และ response time 2ms.ให้ภาพกราฟิกที่ไหลลื่น ปราศจากการ lag ภาพคมชัดทุกการเล่นเกมส์ แม้กระทั่งการรับชมภาพยนตร์แนว action และการใช้งานโปรแกรม multimedia entertainment ต่างๆ VG2401mh มี Game Mode technologyซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากViewSonic Game Mode technology ช่วยเพิ่มการมองเห็นโดยการเพิ่มความสว่างเฉพาะฉากที่มืดเพื่อประสบการณ์การเล่นที่สุดยอด นอกจากนี้ยังมี “Aimpoint” hotkey ให้เกมเมอร์มีเส้นกากบาทบนหน้าจอ ช่วยในการเล็งเป้าให้มีความแม่นยำฉับไว และถูกต้อง เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น

.

เรามีความตื่นเต้นอย่างมากในการเปิดตัวจอเกมมิ่งประสิทธิภาพสูงในรุ่น VG2401mh มันเป็นความสมบูรณ์แบบสำหรับเกมเมอร์อาชีพและเกมเมอร์ทั่วไป เราพัฒนาจอมอนิเตอร์จากการเฝ้าสังเกตพฤติกรรมและความต้องการของตลาดว่า นอกจากจอภาพที่มีความคมชัดแล้วพวกเขายังต้องการจอมอนิเตอร์ที่สร้างข้อได้เปรียบและความเหนือกว่าให้พวกเขาด้วยคุณ Max Hsu, PM Director ของViewSonic Asia Pacific กล่าวต่อว่าเราได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ทำการ customized เพื่อให้เกมเมอร์ มีความได้เปรียบและเพิ่มความสามารถในการเล่นเกมส์ประเภทต่างๆ

.

VG2401mh มีช่องรับสัญญาณ dual HDMIและ dual DisplayPort รวมถึง USB hub connectivity สะดวกต่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียความละเอียดสูง และเครื่องเล่นเกมส์คอนโซลเช่น Xbox และ PS3 เครื่องเล่น Blu-ray และ DVD และ PC

.

การเชื่อมต่อ USB hub connectivityรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงเช่นคีย์บอร์ดและเมาส์ ทั้งหมดนี้ vg2401mh ได้ตอบโจทย์ความต้องการความหลากหลายในการเชื่อมต่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์

.

การออกแบบตามหลัก การยศาสตร์(ergonomic)ผู้ใช้งานสามารถ หมุนกดเงยยกและลดระดับของจอภาพ เพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่สบายยิ่งขึ้นในขณะที่ Flicker-Free Technology และ Blue Light Filter เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จาก ViewSonicช่วยลดความเมื่อยล้าขณะใช้งานหรือเล่นเกมส์ที่ยาวนานได้อย่างดีเยี่ยม

.

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ ViewSonicกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com/products/lcd/

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ ViewSonicกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza