โปรเจคเตอร์ ViewSonic ViewSync® ทำให้การเชื่อมต่อ นำเสนองาน และแชร์ข้อมูล จากอุปกรณ์โมบายเป็นเรื่องง่าย

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/04/2014 09:21, 521 views / view in EnglishEN
Share

โปรเจคเตอร์ ViewSonic ViewSync® ทำให้การเชื่อมต่อ นำเสนองาน และแชร์ข้อมูล

จากอุปกรณ์โมบายเป็นเรื่องง่าย

011 โปรเจคเตอร์ ViewSonic ViewSync® ทำให้การเชื่อมต่อ นำเสนองาน และแชร์ข้อมูล  จากอุปกรณ์โมบายเป็นเรื่องง่าย

25 เมษายน 2014เพื่อรองรับความต้องการของมืออาชีพ การใช้ทรัพยากรณ์อย่างมีประสิทธิภาพ และการฉายภาพที่ยืดหยุ่นและง่ายดาย ไม่ว่าจะในสภาพแวดล้อมการทำงานในองค์กร ในสถานศึกษา ราชการ หรือในสถาบันการแพทย์ ViewSonic Corp. ผู้นำด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และคอนซูเมอร์อีเลคทรอนิกส์ ตลอดจนโซลูชั่นการสื่อสาร ได้เปิดตัว โปรเจคเตอร์ในกลุ่ม ViewSync® ที่จะมาเป็นสำหรับการแชร์ข้อมูลมัลติมีเดีย และใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นหลากหลาย

.

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ViewSync® มาพร้อมกับออพชั่นการเชื่อมต่อทั้งแบบมีสาย และไร้สาย ทำให้สามารถเข้าใช้งานโปรเจคเตอร์ได้ง่ายดายและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะแสดงสื่อจากตัวพีซี อุปกรณ์โมบาย หรือจะไม่ใช้คอมพิวเตอร์เลยก็ได้ในระหว่างการนำเสนอ ด้วย Wifi Dongle ที่มีขายแยกเป็นออพชั่นต่างหาก “WPD-100” และแอพ vPresenter สำหรับแอนดรอยด์ หรือ ไอโอเอส ทำให้สามารถแสดงข้อมูลมัลติมีเดียโดยตรงผ่านโปรเจ็คเตอร์ VIewSync ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเสียบสาย USB ที่ทำงานแบบ “plug-and-play” เข้ากับแลปท็อป เพื่อเริ่มงานนำเสนอได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนยังสามารถใช้งานในโหมดไร้พีซีได้ด้วยการเสียบแฟลชไดร์ฟ USB เข้ากับตัวโปรเจคเตอร์โดยตรง

.

ViewSonic ViewSync มีออพชั่นการเชื่อมต่อให้เลือกหลากหลาย เพื่อความสะดวกสบาย และยืดหยุ่น ทั้งพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อแลน RJ45 หรือโดยการเชื่อมต่อกับ USB Flash Drive คุณสามารถแสดงงานนำเสนอโดยไม่ต้องเชื่อมต่อโปรเจคเตอร์เข้ากับคอมพิวเตอร์ได้ทันที ด้วย Office Viewer ที่ติดมาพร้อมกับตัวโปรเจคเตอร์ สามารถทำให้แสดงผลไฟล์ Word, Excel,  Powerpoint ตลอดจน PDF ได้โดยตรงผ่าน USB Flash Drive นอกจากนี้ โปรเจคเตอร์เหล่านี้ยังรองรับการเล่นข้อมูลมัลติมีเดียอย่างเช่นไฟล์เพลง ภาพถ่าย นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ PC ได้ผ่านทางพอร์ต USB ทำให้ไม่ต้องใช้สายสัญญาณภาพระโยงระยาง นอกจากนี้การใช้งานแอพพลิเคชั่น vPresenter จะทำให้โปรเจคเตอร์สามารถแสดงผลจากอุปกรณ์โมบายต่างๆ ไปยังโปรเจคเตอร์ได้ โดยมีแอพพลิเคชั่นให้ดาวโหลดในทั้ง Google Play และ Apple App Store นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่นดังกล่าวยังมีฟีเจอร์การเขียน วาด ลงบนตัวงานนำเสนอ เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับตัวงานนำเสนอให้ผู้ชมได้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น

.

เทคโนโลยี ViewSonic ViewSync® ช่วยให้คุณสามารถแสดงข้อมูลโดยต่อเนื่องพร้อมๆกันจากคอมพิวเตอร์ 4 เครื่อง หรือจากสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ผ่านทั้งเครือข่ายสาย และไร้สาย บนหน้าจอเพียงหน้าจอเดียว นอกจากนี้ คุณจะสามารถดาวโหลดแอพพลิเคชั่น vPresenter จาก Google Play หรือ Apple App store เพื่อใช้งานฟีเจอร์การวาด และการแสดงผลแบบ live cam ได้ทันที ทำให้สามารถแสดงงานนำเสนอ หรือสอนเลกเชอร์ได้อย่างง่ายดาย vPresenter Live Cam จะทำให้ผู้นำเสนอ สามารถสตรีมภาพวีดีโอสดจากอุปกรณ์ในมือ ไปยังจอโปรเจคเตอร์ได้ในทันที สร้างสีสันในการนำเสนอได้เป็นอย่างดี

.

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ViewSonic ViewSync® ประกอบไปด้วย ViewSync PJD7333 (high bright XGA) PJD7533w (high brightness WXGA), PJD8333s (ultra short throw XGA), PJD5533w (portable WXGA), PJD6345 (portable XGA), และ PJD6544w (widescreen WXGA). และจะมีอีกหลายๆรุ่น ที่รอที่จะเปิดตัวเพื่อเสริมทัพผลิตภัณฑ์ในตระกูล ViewSync® เพื่อให้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวที่สุดสำหรับทั้งองค์กร สถานศึกษา และสถาบันการแพทย์

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza