ViewSonic พร้อมปล่อยจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว สำหรับมืออาชีพ และกลุ่มธุรกิจ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2014 09:54, 379 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic พร้อมปล่อยจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว สำหรับมืออาชีพ และกลุ่มธุรกิจ

ViewSonic® VP2772 Adobe® Color 27” มีความละเอียดสูงถึง 2560×1440 พร้อม SuperClear ® Image Enhancement Technology ให้มุมมองที่กว้าง และให้สีที่เที่ยงตรง

01 ViewSonic พร้อมปล่อยจอมอนิเตอร์ขนาด 27 นิ้ว สำหรับมืออาชีพ และกลุ่มธุรกิจ


พฤษภาคม , 2014 ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ Visual Solution ระดับโลก ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์กลุ่มจอมอนิเตอร์ขนาด 27นิ้ว ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล่าสุด โดยที่ซีรี่ย์ล่าสุดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของมืออาชีพเช่น ได้แก่จอมอนิเตอร์แบบ Professional Quad HD สำหรับผู้ใช้งาน Graphic Design จอภาพไร้ขอบ มีระบบ Touch Screen ที่ชาญฉลาด และรุ่นสำหรับกลุ่มที่ต้องการจอภาพเพื่อความบันเทิงเซ่น เน้น Audio-Visual Entertainment ด้วยตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นจาก ViewSonic จึงสามารถรองรับทุกการใช้งาน และความต้องการของตลาดของ Professional Graphics องค์กรธุรกิจ สถาบันการศึกษาแบบ Interactive, Digital Signage หรือแม้กระทั่งกลุ่มบันเทิง

.

Max Hsu, PM Director for ViewSonic Asia Pacific ได้เผยให้ทราบว่า ความต้องการของ LCD monitor ขนาด 27นิ้ว เริ่มขยายขึ้น ผู้ใช้งานต้องการใช้จอที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เช่น ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานเชิงธุรกิจ Professional Graphics ผนวกกับการขยายตลาด และความนิยมของ Wireless Networks และ Multimedia ในหลายๆ องค์กรได้มีการปรับเปลี่ยนการสื่อสารเข้าไว้ในอุปกรณ์ Video Conferencing  การประชุมผ่าน Video Conference ด้วยจอที่มีขนาดใหญ่ ช่วยให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น และข้ามข้อจำกัดเดิมๆเช่นขนาดจอที่ไม่สะดวก ในขณะที่กลุ่มนักออกแบบ กราฟิกอาชีพ ต้องการประสิทธิภาพของจอ และสีที่เที่ยงตรง

.

ViewSonic ได้ทุ่มเท และลงทุนในส่วนของ R&D สำหรับจอภาพขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง เจาะจงสำหรับงาน Graphic Design, Media Creation สื่อสิ่งพิมพ์ และกลุ่มที่ต้องการใช้งานจอภาพที่ให้สีที่เที่ยงตรง จอ Monitor ViewSonic ขนาด 27นิ้ว รุ่น VP2772 และ VP2770 มีความละเอียดแบบ QHD ที่ความละเอียด 2560×1440 มุมมองที่กว้าง ให้สีสันที่มีคุณภาพเต็มเปี่ยม VP2772 ให้รายละเอียดภาพที่โดดเด่น และชัดเจนให้สีที่เที่ยงตรงถึง 99% และ Color Space ของ Adobe RGB ที่กว้างกว่า VP2772 มี Color Engine ที่ล้ำสมัยแบบ 12-bit ให้สีได้ถึง 1.07 พันล้านสี ให้ภาพที่สวยงามสำหรับ Professional Graphic Design, Media Editing หรือแม้กระทั่งการเล่นเกม ให้คุณได้เพลิดเพลินกับสีสันที่สมจริง มีชีวิต ชีวา มากยิ่งขึ้น

.

กระแสของจอภาพขนาดใหญ่ เพื่อความบันเทิงทั้งภาพ และเสียง ViewSonic มี VX2770Sml-LED, VX2770Smh-LED และ VX2703mh-LED ที่มีขนาดบางเฉียบ สามารถเชื่อมต่อกับ SmartPhone, Tablets หรือ Mobile Devices ได้อย่างง่ายดาย VX2770Smh-LED, VX2703mh-LED มีความละเอียดหน้าจอที่ HD1080p และช่องเชื่อมต่อแบบ HDMI Interface เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ หรือเครื่องเล่นแบบ High-Definition ให้ภาพที่สมจริง สวยงาม เหมาะอย่างยิ่งกับการ เล่นเกม ดูหนัง และอีกมากมาย ลำโพงเสริมพลังด้วย SRS Premium Sound® ให้รายละเอียดที่เต็มอิ่ม VX2770Sml-LED มาในรูปแบบจอไร้ขอบ มี SuperClear® Image Enhancement Technology และมุมมองรับชมที่กว้าง ความละเอียดที่ 1920×1080 Full HD อัตรา Contrast แบบ Dynamicที่ 30,000,000:1 ช่องเชื่อมต่อแบบ MHL 2.0 โดย MHL และ HDMI ใช้ Port เดียวกันทำให้ VX2770Sml-LED ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพกับอุปกรณ์ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ MHL และ HDMI เช่น Media Devices ต่างๆ Smartphones หรือ Tablets โดยไม่ต้องพึ่ง PC/Laptop อีกต่อไป ViewSonic คือทางเลือกที่ครบถ้วนสำหรับมอนิเตอร์เอนกประสงค์ ในยุคของ Digital Entertainment

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza