ViewSonicเปิดตัวจอมอนิเตอร์ IPS Multimedia Displays ขนาด 25-นิ้ว ดีไซน์หรู พร้อมประโยชน์ในการถนอมสุขภาพ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 13/08/2015 11:09, 494 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicเปิดตัวจอมอนิเตอร์ IPS Multimedia Displays ขนาด 25-นิ้ว

ดีไซน์หรู พร้อมประโยชน์ในการถนอมสุขภาพ

VX2573 มีฟีเจอร์ถนอมสุขภาพที่ครบครันเช่น low EMI emission, Flicker-free และเทคโนโลยี Blue Light Filter

vx2573 ViewSonicเปิดตัวจอมอนิเตอร์ IPS Multimedia Displays ขนาด 25 นิ้ว  ดีไซน์หรู พร้อมประโยชน์ในการถนอมสุขภาพ


4 สิงหาคม 2015ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับ professional หรือทั่วไปผู้ใช้งานต้องการ all-in-one monitor ที่ดู chic และมีสไตล์ function ครบถ้วนเช่น low EMI emission, Flicker-free และ Blue Light Filter รวมถึงฟังก์ชั่นเพื่อถนอมและดูแลสุขภาพของผู้ใช้งานViewSonic Corp., หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์และ visual ได้ทำการเปิดตัว จอมอนิเตอร์ขนาด 25” Full HD multimedia สีทอง-ดำรุ่น VX2573-sg และสี เงินขาวรุ่น VX2573-shw จอมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่น เป็นจอแบบไร้ขอบผิว glossy และดีไซน์ สีทอง/เงินซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งแบบ contemporary ได้อีกด้วย

.

VX2573 คือสายผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก ViewSonic ด้วยขนาด 25-นิ้ว มีเทคโนโลยีSuperClear® IPS ให้มุมรับชมที่กว้างถึง 178/178 องศา  ภาพที่สวยงาม และความสามารถที่ทรงพลัง(visual performance) เมื่อเทียบกับมอนิเตอร์ 24-นิ้ว, จอมอนิเตอร์ 25-นิ้ว มีพื้นที่การรับชมมากกว่าถึง 11% ให้อัตราส่วนของ screen-to-body ที่มากกว่าเพื่อการรับชมที่เพลิดเพลินกว่าที่เคย VX2573 มาพร้อมฟีเจอร์ที่โดดเด่นเช่น low EMI emission, Flicker-free และ เทคโนโลยีBlue Light Filter eye-care เพื่อดูแล และถนอมสุขภาพของผู้ใช้งานด้วยการออกแบบที่สะดุดตา และถนอมสุขภาพ ทำให้จอมอนิเตอร์ VX2573 มีความโดดเด่น และน่าจับตา

.

เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานทุกๆผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ตัวรุ่นจากViewSonicได้รับการรับรองและผ่านมาตรฐานสากลและจอมอนิเตอร์ VX2573 นั้นสูงกว่ามาตรฐานกำหนด, โดยมี EMI และ มีคลื่นรบกวน(radiation disturbance), ต่ำกว่าจอมอนิเตอร์ส่วนใหญ่เมื่อเทียบกับแบรด์ระดับ international อ้างอิงจากมาตรฐาน TCO regulatory compliance (มาตรฐานจอ display ที่กำหนดโดย SCPE - Surveillance of Cerebral Palsy in Europe) การแผ่คลื่นรบกวนของ VX2573 ต่ำกว่ามาตรฐานกำหนด ถึง 30% และเมื่อเปรียบเทียบกับจอภาพอื่นที่มีราคาต่ำกว่าการแผ่คลื่นรบกวนของ VX2573 ต่ำกว่ามาตรฐานกำหนด ถึง 50% นอกจากนี้ VX2573 series ผ่านมาตรฐาน MEPS (Minimum Energy Performance Standards) ด้วยระดับ 5.5 ดาว รับรองและอ้างอิงจาก สถิติในการเปรียบเทียบกับจอมอนิเตอร์แบรนด์ international ของประเทศออสเตรเลีย VX2573 ใช้พลังงานต่ำสุด ทั้งขณะใช้งาน และ Active Standby เมื่อเทียบกับจอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้วอื่นๆที่มีจำหน่ายในประเทศออสเตรเลียจากการทดสอบที่หนักหน่วง และหลากหลาย VX2573 serie สามารถผ่านมาตรฐานต่างๆที่เข้มข้น, และประหยัดพลังงานได้ถึง 25% และช่วยลดปัญหาการแผ่ และการเกิดก๊าซเรือนกระจก( greenhouse gas emissions)

.

VX2573 series มีความละเอียดของของจอภาพแบบ Full HD 1920 x 1080 ให้ผู้ใช้งานรับชมรายละเอียดของภาพได้ดี และจุใจยิ่งขึ้น VX2573 รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายเช่น VGA, DVI, HDMI และ MHL รวมถึงมีลำโพงในตัว(เฉพาะรุ่นVX2573-shw) เพื่อรองรับการใช้งาน multimedia แบบเต็มรูปแบบสำหรับคุณ คุณสามารถรับชมภาพวีดีโอที่คมชัดรับชมภาพถ่ายหรือการใช้งาน multimedia อื่นๆ ด้วยปุ่ม “My Button” hotkey ที่ออกแบบให้สะดวกสำหรับการใช้งานผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่น OSD ViewModeและ Blue Light Filter ได้ทันทีฟังก์ชั่นการถนอมสุขภาพเช่น Flicker-free และ Blue Light Filter เทคโนโลยี Flicker-Free กำจัดการกระพริบของจอภาพอย่างสิ้นเชิงด้วยการผนวก DC-modulation LED backlight เข้าไป คุณประโยชน์ของจอภาพนี้คือลดการเมื่อยล้าของสายตาและ CVS เทคโนโลยี Blue Light Filter สามารถปรับให้เข้ากับการใช้ต่างๆได้และสามารถลดได้สูงสุด 87% โดยไม่มีการลดทอนคุณภาพของภาพ VX2573 มาพร้อมฟีเจอร์เฉพาะจาก ViewSonic ได้แก่ViewMode ที่มี preset “Game” “Movie” “Web” “Text” และ “Mono” preset เหล่านี้ยกระดับ gamma curve, colour temperature, contrast และ brightness เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่เต็มอิ่มในทุกๆการใช้งาน

.

จอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้ว คือจอขนาดล่าสุดจากเรา ที่ให้พื้นที่การรับชมภาพที่กว้างกว่าคุณ Vincent Liou PM Director ของViewSonic Asia Pacific ได้แชร์ให้ฟังว่าในฐานะที่เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ visual solution ViewSonic ได้เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์ขนาด 25-นิ้ว สองรุ่น, รุ่นที่มีสี ทอง&ดำ รุ่น VX2573-sg และรุ่นที่มีสี เงิน&ขาว รุ่น VX2573-shw เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน LED display ขนาดกลาง-ใหญ่การออกแบบของจอภาพไร้กรอบสี ทอง/เงิน ที่เงางามจอมอนิเตอร์ VX2573 series สามารถเข้ากับสภาพแวดล้อมต่างๆได้อย่างลงตัวนอกจากความสวยแล้ว ViewSonic VX2573 มีเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยถนอมสุขภาพเช่น Low EMI emissions, eye care technologies พร้อมด้วย AH-IPS display panel ที่ให้มุมมองการรับชมภาพที่กว้างและ Eco-mode เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงาน ด้วยคุณสมบัติต่างๆที่มีใน VX2573จอมอนิเตอร์รุ่นนี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจ และการใช้งานเพื่อความบันเทิง

.

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ViewSonicกรุณาเข้าชมที่ www.viewsonic.com

group image vx2573 01 ViewSonicเปิดตัวจอมอนิเตอร์ IPS Multimedia Displays ขนาด 25 นิ้ว  ดีไซน์หรู พร้อมประโยชน์ในการถนอมสุขภาพ

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์s, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza