ViewSonicเปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นเรือธงขนาด 28 นิ้ว สำหรับงานด้านความบันเทิงและยกระดับสู่ประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 06/01/2015 00:58, 468 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonicเปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นเรือธงขนาด 28 นิ้ว

สำหรับงานด้านความบันเทิงและยกระดับสู่ประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่

จอรุ่นใหม่มาพร้อมกับประสบการณ์ที่สัมผัสได้ตรงหน้าจอที่สมบูรณ์แบบ พร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่อที่สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้ทุกกลุ่ม


016 ViewSonicเปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นเรือธงขนาด 28 นิ้ว  สำหรับงานด้านความบันเทิงและยกระดับสู่ประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่



29 ธันวาคม 2014 –ViewSonicผู้นำด้านโซลูชั่นการแสดงผล ได้เปิดตัวหน้าจอระดับไฮเอ็นด์ขนาด 28 นิ้ว สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับการรองรับระบบสี 8 บิต ใน รุ่น VX2858Sml และ VX2880ml 4K2K โดย VX2858Sml นั้นเป็นหน้าจอแบบ native 1080p ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบ ตลอดจนตัวเลือกการเชื่อมต่อสัญญาณภาพที่หลากหลาย ในขณะที่ VX2880ml มาพร้อมกับความละเอียดระดับ Ultra HD 3840×2160 พิกเซล ที่สูงกว่า 1080p ถึง 4 เท่า พร้อมกับช่องอินพุตระดับพรีเมียม เช่นพอร์ต MHL, DisplayPort และ mini DisplayPort และอื่น ๆ ทั้งสองโมเดลนั้นจะเป็นจอที่เหมาะสมสำหรับการเล่นเกม และใช้งานในด้านความบันเทิง

.

คุณ Max Hsu ได้กล่าวไว้ว่า ทั้ง VX2858Sml และ VX2880ml จะให้ประสบการณ์ในการรับชมภาพที่ดีที่สุดในคลาส ในการใช้งานแอพพลิเคชั่นมัลติมีเดีย และเกมส์ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ ViewSonicนั้นตั้งใจที่จะบรรจุไว้เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน ด้วยสมรรถนะการแสดงผลที่ดีเยี่ยม การใช้งาน และดีไซน์ที่บางเฉียบ และการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ตั้งแต่เทคโนโลยีภายในที่จะช่วยลดความเมื่อยล้าทางตา พอร์ต HDMI และ MHL หน้าจอทั้งสองรุ่นสามารถรอบรับการใช้งานในวันนี้ และความคาดหวังของผู้ใช้ต่อไปในอนาคตในการใช้งานกับคอนเทนท์มัลติมีเดียคุณภาพสูง

.

VX2858Sml มาพร้อมกับพาแนลSuperClear Pro และขนาดกว้างกว่า 28 นิ้ว ที่จะมอบประสบการที่ดีที่สุดในการใช้งาน ที่รวมเอาความต้องการในการใช้งานหลากหลายแพลตฟอร์ม ระบบสีแบบ 8 บิต และค่า contrast ratio แบบ static ที่ 3000:1 และ 50M:1 ในแบบ MEGA Dynamic contrast ratio ตลอดจนมุมมองรับชมภาพที่กว้าง และการแสดงสีสันที่สดใส VX2858Sml มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่จะช่วยในการลดความเมื่อยล้าของตาในการรับชม ตั้งแต่ Flicker-Free technology และ Blue light filter ที่ทำงานร่วมกับ ViewMode™ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนลักษณะการแสดงผลของจอให้เหมาะกับประเภทงานที่กำลังทำอยู่ได้ตั้งแต่ “Text” “Game” “Movie” “Web” และ “Mono” เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการรับชมภาพ

.

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อระดับพรีเมียมมากมายตั้งแต่ HDMI แบบสองพอร์ต ตลอดจน MHL ซึ่ง VX2858Sml ได้ออกแบบมาให้รองรับการทำงานในลักษณะ cross-platform ตั้งแต่การใช้งานด้านการเล่นเกม มัลติมีเดีย โดยการออกแบบมาให้รองรับการเชื่อมต่อ MHL จะทำให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์โมบายที่รองรับ MHL ได้อย่างยืดหยุ่น และง่ายดาย และด้วยพอร์ต HDMI คู่ และพอร์ต VGA ทำให้ตัว VX2858Sml รองรับการเชื่อมต่อแหล่งกำเนิดสัญญาณภาพได้หลายช่องทางพร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน

.

VX2880ml เป็นหน้าจอขนาด 28 นิ้ว ที่มาพร้อมกับความละเอียดระดับ Ultra HD 3840×2160 ที่จะให้ประสบการณ์ในการรับชมภาพระดับพรีเมียม เป็นจอที่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ CAD หรือผู้ที่พัฒนาคอนเทนท์ความละเอียดระดับ 4K และงานออกแบบดิจิตอลอื่นๆ VX2880ml นั้นรองรับการเชื่อมต่อเข้ากับพีซี แล็ปท็อป และเครื่องเล่นเกมคอนโซลได้หลากหลายรูปแบบ

.

ด้วยความที่ VX2880ml มาพร้อมกับความละเอียดระดับสูงสุดสำหรับหน้าจอคอมพิวเตอร์ทุกวันนี้ ที่ 3840×2160 ซึ่งนับเป็น 4 เท่าเมื่อเทียบกับความละเอียดระดับ Full HD ดั้งเดิม ด้วยพอร์ตอินพุตระดับพรีเมียมมากมายตั้งแต่ MHL HDMI Display Port และ mini DisplayPort สำหรับการเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่น และรองรับเทคโนโลยีต่างๆในอนาคตได้ง่าย โดย VX2880ml ยังรองรับการเชื่อมต่อผ่าน DisplayPort แบบเอาท์พุต สำหรับการทำการเชื่อมต่อจอแบบ Daisy Chain เพื่อการใช้งานในเชิงมัลติทาสก์

.

คุณ Max Hsu PM Director จาก ViewSonic Asia Pacific ยังได้กล่าวอีกว่า ในขณะที่คอนเทนท์ระดับ 4K กำลังเข้ามาสู่ชีวิตประจำวันของพวกเรากันมากขึ้น ทำให้แอพพลิเคชั่นต่างก็กำลังมีการขยับขยายความละเอียดกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดความต้องการหน้าจอระดับ UHD ที่มีความเป็นพรีเมียมจริงๆอยู่ และเพื่อที่จะให้ตอบสนองความต้องการของนักพัฒนาคอนเทนท์ระดับ 4K นักออกแบบต่างๆ VX2880ml นั้นจะให้รายละเอียดภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยากนัก

02 ViewSonicเปิดตัวจอเกมมิ่งรุ่นเรือธงขนาด 28 นิ้ว  สำหรับงานด้านความบันเทิงและยกระดับสู่ประสบการณ์การเล่นเกมยุคใหม่


เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, projectors, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza