VX52 Series จอภาพช่วยปกป้องและถนอมสายตาด้วย Flicker-Free Technology เอกสิทธิ์เฉพาะจากViewSonic

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/04/2014 12:12, 678 views / view in EnglishEN
Share

VX52 Series จอภาพช่วยปกป้องและถนอมสายตาด้วย

Flicker-Free Technology เอกสิทธิ์เฉพาะจากViewSonic

01 VX52 Series จอภาพช่วยปกป้องและถนอมสายตาด้วย  Flicker Free Technology เอกสิทธิ์เฉพาะจากViewSonic


[ 31 มีนาคม 2014 ]ด้วยการเติบโตของเทคโนโลยีสารสนเทศ และ Internet ที่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราจำเป็นต้องจ้องมองจอภาพทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน บ้าน หรือ แม้แต่ขณะเดินทาง ซึ่งจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อสุขภาพตา เพื่อการนี้ViewSonic® Corp., ได้เผยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า คือ Flicker-Free Display Technologyเทคโนโลยีที่ปราศจากการกระพริบของจอภาพ ซึ่งจะช่วยถนอมสายตา และเพิ่มความสบายตาในการรับชมภาพ และป้องการเกิดโรคCVS (ComputerVision Syndrome)ViewSonicปรารถนาที่จะดูแลดวงตาของลูกค้าด้วย Flicker-Free Technology

.

ขณะที่เราใช้Desktop Computer ในเวลาทำงาน, ท่องอินเตอร์เน็ต,Video Conference,ชมภาพยนตร์ หรือ แม้กระทั่ง แชตFacebookพวกเรามักจำเป็นจ้องจอภาพโดยไม่กระพริบตาเป็นเวลานานซึ่งจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อลูกตา คือทำให้ลูกตาแห้ง ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ เช่น ความดันลูกตา ล้า คัน ปวดหัว และโรคต่างๆอีกนับไม่ถ้วน

.

ViewSonic VX52 Flicker-Free Gaming Monitor Series จะช่วยลด และขจัดปัญหาเหล่านั้นได้จนหมด โดยที่จะมีรุ่นต่างๆ ได้แก่ VX2452mh ขนาดจอภาพ 24นิ้ว และ VX2252mh ขนาดจอขนาด 22-นิ้วด้วย ViewSonic Flicker-Free Technology เอกสิทธ์เฉพาะจาก ViewSonicที่มีใน VX52 Series ทำให้การรับชมภาพสบายตามากยิ่งขึ้น โดยปราศจากพริบของจอภาพอย่างสมบูรณ์ มีแหล่งกำเนิดแสงLED ที่คงที่ ในทุกๆระดับของความสว่างมีการรวม Integrates DC-Modulation Backlights เข้าไปเพื่อรักษาระดับของกระแสไฟให้คงที่ ทำให้ภาพนั้นมีความสว่างคงที่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีผู้ผลิตจออื่นเทียบได้

.

VX52 Series มีความละเอียดของจอภาพแบบ Full HD อัตราDynamic Contrast ที่สูงถึง 50M:1 ให้ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่าง ที่ให้ความสว่างและความมืดที่สุดให้ท่านมั่นใจว่าจะได้รับชมรายละเอียดที่ครบถ้วน VX52 Series มีเทคโนโลยีเอกสิทธิจากViewSonic เช่น Game Mode เพิ่มการมองเห็นและรายละเอียดของภาพโดยการเพิ่มแสงสว่างของฉากที่มืดเพื่อให้ท่านได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ในการเล่นเกมClearMotiv™IIImaging Technology ให้อัตราการตอบสนองที่รวดเร็วถึง 2 millisecond ให้ภาพที่ไหลลื่นปราศจากการกระพริบ หรือเงา และเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อใน VX52 Series จะมีช่องเชื่อมต่อแบบ D-sub, DVI และ HDMI มาพร้อมลำโพงคู่แบบ Built-In Stereo กำลังขับ 2 Watt เพื่อความบันเทิงในการรับชมแบบMulti-Media อย่างสมบูรณ์แบบและด้วยอัตราการตอบสนองที่สูงมาก ทำให้มีความเหมาะสมสำหรับเล่นเกมที่มีเนื้อหา Graphic ที่เข้มข้น การรับชมกีฬา หรือแม้กระทั่งรับชมภาพยนตร์แนว Action ที่ภาพมีการเคลื่อนไหวด้วยความเร็วอยู่ตลอดเวลา

.

Max Hsu, PM Director ของViewSonic Asia Pacific กล่าวว่า “ViewSonicทุ่มเทและมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมให้ตลาด PC Gamingและนักเล่นเกม PC ที่ต้องการรับชมภาพที่ชัดเจน สมจริง ไหลลื่นและการถนอมสายตา ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านจอภาพ และ ผลิตภัณฑ์ Visual ของViewSonicทำให้เราสามารถผลิต VX52 Series Gaming Monitors ที่มีเทคโนโลยี Flicker-FreeจากViewSonicที่ขจัดการกระพริบของภาพ ให้ความสว่างของแหล่งกำเนิดแสง LED นั้นคงที่ในทุกๆระดับของความสว่างจอภาพ Flicker-Free จาก ViewSonicช่วยให้การทำงาน การเล่น การชมภาพยนตร์ เป็นไปอย่างสบาย ปราศจากการเหนื่อยล้า ของดวงตา เพิ่มประสบการณ์และความสุขสุดยอดในการรับชม

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110

โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297

E-mail :[email protected]

เว็บไซต์: http://www.ascenti.co.th

.

เกี่ยวกับViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี1987 โดยViewSonicนั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza