ViewSonic เผยจอภาพล่าสุด มาพร้อมสีสันที่สดใสด้วย SuperClear® Image Enhancement Technology VX56 Series ให้ภาพที่สว่างกว่า อิ่มกว่า และสีสันที่สดใสกว่า

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 27/05/2014 10:10, 477 views / view in EnglishEN
Share

ViewSonic เผยจอภาพล่าสุด มาพร้อมสีสันที่สดใสด้วย

SuperClear® Image Enhancement Technology

VX56 Series ให้ภาพที่สว่างกว่า อิ่มกว่า และสีสันที่สดใสกว่า

013 ViewSonic เผยจอภาพล่าสุด มาพร้อมสีสันที่สดใสด้วย  SuperClear® Image Enhancement Technology  VX56 Series ให้ภาพที่สว่างกว่า อิ่มกว่า และสีสันที่สดใสกว่า


22 เมษายน 2014 – ViewSonic Corp., ผู้นำด้าน ผลิตภัณฑ์ Visual Solution มุ่งเน้นตลาดจอภาพ Wide-Viewing Angle หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการนำเทคโนโลยี SuperClear® Image Enhancement Technology ที่มีประสิทธิภาพในการให้สีสันที่ดีเยี่ยม และให้มุมมองที่มากถึง 178 องศา ทั้งแนวตั้ง และแนวนอนเข้าสู่ตลาด

.

VX56 Series ล่าสุด จาก ViewSonic เปิดตัวจอภาพสองขนาดได้แก่ 24” ในรุ่น VX2456Sml และ ขนาด 27” ภายใต้รุ่น VX2756Sml ซึ่งเป็นจอภาพที่ให้มุมมองการรับชมที่มากที่สุดขณะนี้ ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการรับชมภาพที่มีสีสันสดใสเที่ยงตรง และมีความสว่างที่คงที่จากทุกๆ มุมมอง ไม่ว่าท่านจะมองจากด้านบน ด้านหน้า ด้านล่าง หรือด้านข้าง ท่านจะเห็นภาพที่มีสีสันคงที่ไม่บิดเบือนหรือคุณภาพลดลงลง ตัวจอภาพมาพร้องช่องต่อสัญญาณ Mobile High-Definition Link (MHL) สามารถรับชม Digital Content จากอุปกรณ์ Mobile Devices เต็มอิ่มด้วยระบบ Full HD บนจอภาพขนาดใหญ่

.

ด้วยนวัตกรรม SuperClear® Image Enhancement Technology ท่านสามารถรับชมภาพที่สมจริง มีชีวิตชีวา จากทุกๆมุมมอง SuperClear® Image Enhancement Technology เพิ่ม Space หรือ พื้นที่ของ สีแดง และเขียว ทำให้สีสันนั้นดูมีความเอิบอิ่ม. และให้สีสันที่เที่ยงตรงถึง 78% ของขอบเขตสี (Color Space) ในระบบ NTSC VX56 Series มี Color Gamut ที่กว้างกว่าจอมอนิเตอร์ทั่วไป ที่สารมารถให้สีได้เพียง 68% ~72% ของขอบเขตสีในระบบ NTSC

.

ViewSonic VX56 Series มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายคุณสมบัติเช่น Full-HD 1080p SuperClear® Image Enhancement Technology ให้มุมมองในการรับชมที่มากกว่า อัตรา Dynamic Contrast ที่ 30M:1 และลำโพง Stereo Speakers คู่ กำลังขับ 3W  (VX2756Sml) ทั้งหมดเพื่อประสบการณ์ในการรับชมที่สมจริง MHL Support สามารถให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อ Smartphones หรือ Tablets เพื่อรับชม Content โดยตรงบนจอภาพขนาด 24’’ / 27” โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเปิด PC และอุปกรณ์ Smart จะได้รับการ Charged ในขณะที่เชื่อมต่อ MHL

.

ช่องรับสัญญา D-Sub และ HDMI เพิ่มความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ High-Definition Devices แบบต่างๆ ในขณะที่ One-Touch Game Mode และ Eco-Mode Hotkeys ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของภาพ และเน้นการประหยัดพลังงาน จอภาพสามารถทำการติดตั้งบนผนังหรือ Multiple-Display Stands ด้วย VESA Mounting Plate ขนาด 100×100mm ด้วยการออกแบบที่บางเฉียบและสวยงาม จอภาพนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการการใช้งาน Multimedia Entertainment Gaming Movies และอีกมากมาย

.

สำหรับผู้ที่ต้องการจอภาพประสิทธิภาพสูง สีสันเที่ยงตรง และสมจริง ViewSonic VX56 Series มีสองขนาดได้แก่ ขนาด 24นิ้ว และ ขนาด27นิ้ว ขนาด24นิ้วเหมาะสำหรับผู้ใช้งานแบบ SOHO ได้แก่นักเรียน หรือ ผู้ที่ต้องการจอภาพที่มีขนาดใหญ่ สบายตา รุ่น 27-นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้งานในระดับมืออาชีพ Home User Gamer และผู้ที่ต้องการจอประสิทธิภาพสูง รองรับ Audio - Video Entertainment เต็มรูปแบบ สำหรับรุ่น 27 นิ้ว เต็มและสะดวกกับการท่องเว็บ อ่านหนังสือ ยกระดับประสบการณ์ในการใช้จอกับ 24นิ้ว ในรุ่น VX2456Sml และ 27-นิ้ว ในรุ่น VX2756Sml

.

คุณ Max Hsu, PM Director จาก ViewSonic Asia Pacific ได้เผยให้ทราบว่า ViewSonic ได้ทำการติดตั้ง SuperClear® Image Enhancement Technology เข้าไปยังจอภาพรุ่นต่างๆ เพื่อให้ท่านมั่นใจว่าจะได้รับชมภาพที่มีชีวิตชีวา และรับชมได้จากมุมมองที่มากกว่า ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 178องศา ทั้งแนวตั้งและแนวนอน บรรดาสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนฝูง สามารถรับชมได้พร้อมๆกัน โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพของสีสันและภาพ VX56 Series ให้สีที่เที่ยงตรง สดใส และความสว่างที่คงที่ในทุกๆเฉด และมุมมอง จอภาพได้มีการติดตั้ง MHL ทำให้ VX56 สามารถเชื่อมต่อ Mobile Devices เพื่อการรับชม Audio/Video บนจอภาพขนาดใหญ่ ไม่ต้องห่วงว่าการรับชมจะสะดุดเพราะแบตหมด อุปกรณ์ของท่านจะได้รับการ Charge ในขณะที่ท่านกำลังมีความสุขในการรับชมภาพที่สมจริง สวยงาม คมชัด สดใส จากการเชื่อมต่อ MHL”

.

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย :

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

29/54 อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์หมู่.2 ถนน.345 ตำบล ลำโพอำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี 11110

โทรศัพท์ : (66) 0-2961-7297

E-mail : [email protected]

เว็บไซต์ : http://www.ascenti.co.th

.

SuperClear® Image Enhancement Technology with wide-viewing angles

SuperClear® Image Enhancement Technology ให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในเรื่องของสีสัน  และให้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศาทั้งในแนวตั้งและแนวนอน ท่านสามารถรับชมภาพที่มีสีสันเที่ยงตรง และความสว่างที่คงที่จากทุกๆมุมมอง ไม่ว่าจะมองจากมุมบน ล่าง ซ้าย ขวา

.

เต็มประสิทธิภาพทุก Pixel ด้วยความละเอียด Full HD 1080p

ViewSonic VX56 รองรับความละเอียดแบบ Full HD 1920×1080 มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในระดับ Pixel ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมส์ รับชม Multimedia ด้วยจอภาพอัตราส่วน 16:9 ลดการเมื่อยล้าของสายตา และสามารถใช้งานแบบ Multi-Window คุณสามารถเต็มอิ่มกับภาพที่ใสสะอาด และรายละเอียดที่ครบถ้วน

.

สะดวกกับการเชื่อมต่อ Mobile Device ด้วย MHL

จอภาพ VX56 Series รองรับการเชื่อมต่อแบบ Mobile High-Definition Link (MHL) ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับเช่น Smartphone หรือ Tablet เข้ากับจอภาพโดยตรง ทำให้สามารถรับชม Digital Content ของท่านด้วยความละเอียดแบบ Full HD บนจอภาพขนาดใหญ่ และอุปกรณ์ของท่านจะได้รับการชาร์จแบตโดยอัตโนมัติ

.

Energy-Saving LED Backlight ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ViewSonic VX56  ใช้ Energy-Saving LED Backlight  ที่ใช้พลังงานต่ำกว่า จอภาพแบบ CCFL Backlight ถึง 35% และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 30,000 ชั่วโมง ส่งผลให้เกิดการประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน ทำให้การใช้จอนี้เป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า

.

Eco-Mode ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงิน

Eco-Mode เอกสิทธิจาก ViewSonic ช่วยในเรื่องประหยัดพลังงานของ LED, สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง ในโหมด “Optimize (75%)” และ ในโหมด“Conserve (50%)” สามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้สูงสุด 25% ในสภาวะแสงที่ต่ำ Eco-Mode ทำการปรับระดับความสว่างของจอภาพอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรับชม และลดการปวดหล้าของสายตา นอกจากนี้ Eco-Mode ยังยืดอายุการใช้งานของ LED ให้ยาวนานขึ้นเช่นกัน

.

Game Mode เห็นรายละเอียดมากขึ้น

เพียงกดปุ่ม Game Mode ท่านจะเห็นรายละเอียดในส่วนที่มืดได้ชัดเจนได้ยิ่งขึ้น โดย Game Mode ทำการเพิ่มความสว่างในส่วนทีมืด โดยที่คงไว้ซึ่งความสว่างที่คงที่สำหรับส่วนที่สว่าง ทำให้ท่านได้รับชมรายละเอียดที่ครบถ้วน เห็นคู่แข่งชัดเจนขึ้นแม้จะอยู่ในมุมมืดก็ตาม

.

ลำโพงคู่ Stereo แบบ Build-In กำลังขับ 3W Speakers (VX2756Sml)

เต็มอิ่มกับการใช้งานแบบ Multimedia Performance ด้วยระบบเสียง Stereo ที่สดใส ViewSonic VX2756Sml มาพร้อมลำโพงคู่แบบ Stereo กำลังขับ 3 watt และ VX2456Sml มาพร้อมลำโพงคู่แบบ Stereo กำลังขับ 1.5

.

VESA-mount เพื่อการติดตั้งที่ง่าย และหลากหลาย

ViewSonic’s VX56 ได้รับการออกแบบให้มี VESA-mount ขนาด 100 x 100mm ให้ท่านสามารถติดตั้งจอภาพบนผนัง หรือขาตั้ง การปลดจอภาพจากฐานสมารถทำได้ง่ายดายโดยการคลาย screws เพียงสี่ตัวเท่านั้น

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากลโดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลักตั้งแต่ LED Monitor, Projectors, Digital Signage Displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ ViewSonic นั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพิ่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม ViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza