จอมอนิเตอร์ViewSonic VP2780-4KUltra HD LED 27นิ้ว คว้ารางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปีจากนิตยสาร Sound & Video Contractor Magazine 01

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/12/2015 12:02, 487 views / view in EnglishEN
Share

จอมอนิเตอร์ViewSonic VP2780-4KUltra HD LED 27นิ้ว

คว้ารางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปีจากนิตยสาร Sound & Video Contractor Magazine

01 จอมอนิเตอร์ViewSonic VP2780 4KUltra HD LED 27นิ้ว  คว้ารางวัล ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปีจากนิตยสาร Sound & Video Contractor Magazine  01


10 ธันวาคม 2015 –ViewSonic Corpผู้นำผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรม visual solution เปิดตัวจอมอนิเตอร์ Ultra HD LED 27นิ้ว รุ่น VP2780-4K ที่ได้รับรางวัลจากนิตยสาร Sound & Video Contractor magazine ให้เป็น มอนิเตอร์นวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ภายในงานประจำปีครั้งที่ 4โดยได้รับรางวัลในประเภทผลิตภัณฑ์ProAVให้ภาพที่คมชัดสำหรับการใช้งาน multimedia content เล่นเกมส์ ดูหนังViewSonic VP2780-4K สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวสำหรับนักเล่นเกมส์ตัวลง ถึงมืออาชีพที่ต้องการความเที่ยงตรงที่สุดของสี

.

คุณ Darren Low, Country Manager ของViewSonic Corp “ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับรางวัล และความไว้วางใจจาก professional A/V community ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทาง multimedia application VP2780-4K ให้ความเหนือกว่าสำหรับการใช้งาน 4K content เราภูมิใจในการเปิดสายผลิตภัณฑ์ Ultra HD ล่าสุด และพร้อมเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีนวัตกรรมล่าสุดภายในปี 2016 นี้

.

ViewSonic VP2780-4K คือมอนิเตอร์ Professional Ultra HD LED ขนาด 27”  ให้ภาพที่คมชัด และสีที่เที่ยงตรงสำหรับการใช้งานที่ต้องการความแม่ยำ ความละเอียด 3840×2160 เทคโนโลยี AH-IPS ให้มุมในการรับชมที่กว้างกว่า การแสดงสีแบบ10-bit สามารถแสดงสีได้ 1.07 พันล้านสีพร้อมการ pre-calibrated Delta E≤2 มาจากโรงงาน ทำให้สีที่แสดงบนจอมีความแม่นยำสูง เหมาะกับการใช้งานแบบ content creation, graphic design, print หรือ application สำหรับงานมืออาชีพอื่นๆ ด้วยการตั้งค่า wide-range gamma และเทคโนโลยีViewModeที่มีเฉพาะในมอนิเตอร์ VP2780-4K จึงรองรับการใช้งานที่หลากหลาย และนี่คือจอ Ultra HD แรกๆที่รองรับ HDMI 2.0 สำหรับการใช้งาน 4K content ที่ความถี่ 60hz มีช่อง DisplayPort 1.2a และdual MHL รวมถึง USB 3.0 4-port ครบทุการใช้งาน และความบันเทิง

.

จอมอนิเตอร์ มีคุณภาพและความเสถียรสูงระดับที่ใช้สำหรับสถานีออกอากาศ(broadcast-quality) และยังมี pro-style EBU preset ซึ่งเหมาะกับงานตัดต่อ หรือผลิกรายการ video โดยสามารถเลือกการตั้งค่า gamma ได้ 5 ค่าตั้งแต่ Gamma 1.8 ถึง 2.6 เหมาะกับงาน graphic design ตัดต่อ video ตกแต่งภาพถ่าย และอื่นๆ มอนิเตอร์รองรับการใช้งานMultiPictureสามารถใช้งานแบบ multitasking และใช้งาน 4 input พร้อมๆกันที่ความละเอียด Full HD 1080p Picture-in-Picture (PIP) และ Picture-by-Picture (PBP) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของท่าน โดยสามารถเรียงภาพจาก ซ้ายไปขวาแยกจอออกเป็น 3 ส่วน VP2780-4K สามารถใช้อัตราส่วน 21:9 ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนเมื่อใช้งานในแบบ side by side เหมาะสำหรับการใช้งานกับ software video การสร้าง animation หรืออื่นๆ

.

MHL ที่มีมาพร้อมจอนี้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ high definition และ mobile device ต่างๆ เช่น smartphone และ tabletที่รองรับเข้ากับจอมอนิเตอร์ได้โดยตรง USB 3.0 hub แบบ 4-port provides ช่วยให้ท่านต่อพ่วงอุปกรณ์ต่างๆ ได้สะดวก และรวดเร็ว นอกจากนี้ช่องต่อ USB 3.0 ยังสามารถใช้ชาร์ตอุปกรณ์ต่างๆแม้ว่าจอนั้นจะอยู่ในโหมด standby ก็ตาม

.

ViewModeฟีเจอร์เฉพาะของ ViewSonic ที่ให้คุณสามารถเลือกเลือกค่า “Game” “Movie” “Web” “Text” และ “Mono” ที่ได้ปรับตั้งมาจากโรงงาน ค่าเหล่านี้ยกระดับ gamma curve อุณหภูมิสี contrast และ brightness เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับในทุกๆการใช้งาน แทนที่จะใช้ Pulse Width Modulation ที่เปิดปิด LED จอมอนิเตอร์ ViewSonic flicker-free monitors ใช้ DC modulation backlights ที่ให้กระแสคงที่แก่จอ ขจัดปัญหาการกระพริบของจอ ViewSonic monitor มีฟีเจอร์ Blue Light Filter setting ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าระดับ blue light ที่เปล่งจากจอ ช่วยถนอมสายตา และทำให้ท่านทำงาน หรือใช้งาน application multimedia ได้นานยิ่งขึ้นViewSonic VP2780-4K ได้รับรางวัล “Most Efficient ENERGY STAR”ประจำปี 2015

.

ViewSonic VP2780-4K พร้อมวางจำหน่ายแล้วในตลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ViewSonic ท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.viewsonic.com

.

เกี่ยวกับ ViewSonic

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1987 โดย ViewSonic นั้นมีพันธกิจที่จะเป็นแบรนด์ในด้านอุปกรณ์แสดงผลสากล โดยที่เราได้โฟกัสการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปที่กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์แสดงผลเป็นหลัก ตั้งแต่ LED monitor, โปรเจคเตอร์, digital signage displays และโซลูชั่นสำหรับระบบคลาวด์ViewSonicนั้นยังคงพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตในโลกดิจิตอลที่จะพัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง ViewSonicมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ Walnut, California สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมViewSonic.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza