เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายสินค้าในกลุ่ม WD_BLACK SSD เอาใจคอเกมทุกระดับ WD_BLACK™ เปิดตัวโซลูชันที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วและมีสไตล์ตอบโจทย์ทั้งฮาร์ดคอร์เกมเมอร์จนถึงผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 10/05/2022 20:23, 244 views / view in EnglishEN
Share

เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายสินค้าในกลุ่ม WD_BLACK SSD เอาใจคอเกมทุกระดับ WD_BLACK™ เปิดตัวโซลูชันที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วและมีสไตล์ตอบโจทย์ทั้งฮาร์ดคอร์เกมเมอร์จนถึงผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม

07wd black 834x400 transparent เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายสินค้าในกลุ่ม WD BLACK SSD เอาใจคอเกมทุกระดับ WD BLACK™ เปิดตัวโซลูชันที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วและมีสไตล์ตอบโจทย์ทั้งฮาร์ดคอร์เกมเมอร์จนถึงผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม


กรุงเทพฯ 10 พฤษภาคม 2565 – เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (NASDAQ: WDC) ได้ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มเกมมิ่งภายใต้แบรนด์ WD_BLACK วันนี้ที่งาน What’s Next Western Digital Event สองผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว ได้แก่ WD_BLACK™ SN850X NVMe™ SSD และ WD_BLACK P40 Game Drive SSD เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมโดยเฉพาะ และเป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการอัพเกรดคอมพิวเตอร์พีซีหรือเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บเกมให้กับคอนโซล

คุณโจ มาร์คซิ (Joe Macri) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์และกราฟิกและ Corporate Fellow ของ AMD (Compute and Graphics CTO and Corporate Fellow) กล่าวว่า “AMD ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเวสเทิร์น ดิจิตอล อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม” และเสริมอีกว่า “เนื่องจากเกมมีความสมจริงมากขึ้น ความคาดหวังเรื่องความเร็วและความลื่นในการเล่นเกมก็เพิ่มขึ้น ดังนั้น AMD จึงมุ่งมั่นที่จะขจัดความหน่วงแฝงระหว่างระบบ หน่วยความจำ และอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ด้วยโซลูชัน SSD สำหรับการเล่นเกมของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่มีเทคโนโลยี PCIe®รุ่นใหม่ และการปรับหน่วยความจำและความหน่วงแฝงภายใน CPU และ GPU ของ AMD มาใช้ ดังนั้น โซลูชันที่บูรณาการความโดดเด่นของของเราจะช่วยให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เวลาในการโหลดเร็วขึ้น และการเล่นเกมที่สม่ำเสมอมากขึ้น”

ร็อบ โซเดอร์เบอรี่ (Rob Soderbery) รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจแฟลช (Executive vice president and GM, Flash Business Unit) ของเวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวว่า “เราได้รับแรงบันดาลใจจากการหาวิธีการที่โดดเด่นและแตกต่างเพื่อทำให้ผู้เล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์การกับเกมของพวกเขา และมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับ AMD ที่เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ในการพัฒนาโซลูชันที่ช่วยให้เกมเมอร์ได้ก้าวข้ามอุปสรรคในการเล่นเกมทั้งหลาย” และกล่าวต่อว่า “สินค้าในกลุ่ม WD_BLACK ที่มีอยู่หลากหลายของเราจะช่วยให้เกมเมอร์มีความพร้อมที่จะพิชิตเกมที่พวกเขาเล่นและพร้อมที่จะคว้าชัยชนะในคราวต่อไป”

แบรนด์ WD_BLACK เป็นโซลูชันที่ผนวกทั้งเทคโนโลยีและความบันเทิง พร้อมมอบในเรื่องของนวัตกรรม โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษที่เป็นสุดยอดทั้งด้านประสิทธิภาพและรูปแบบ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของ WD_BLACK ที่กำลังจะออกสู่ตลาด มีดังนี้

01dc sn650 u3dc sn650 e1ldc hc570dc hc670data102 centered final 834x400 transparent new เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายสินค้าในกลุ่ม WD BLACK SSD เอาใจคอเกมทุกระดับ WD BLACK™ เปิดตัวโซลูชันที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วและมีสไตล์ตอบโจทย์ทั้งฮาร์ดคอร์เกมเมอร์จนถึงผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม


WD_BLACK SN850X NVMe SSD
– พัฒนาและออกแบบให้เหมาะกับเกมเมอร์ตัวจริงที่กำลังมองหา SSD เทคโนโลยี PCIe® Gen41 ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือชั้นมาครอบครอง ไดร์ฟรุ่นใหม่นี้พกความเร็วในการทำงานอันทรงพลังด้วยอัตราความเร็วในการอ่านที่จัดหนักถึง 7300 MB/s2 ด้วย latency ที่น้อยที่สุด การวิเคราะห์การโหลดล่วงหน้าและการจัดการความร้อนที่ปรับได้ เกมเมอร์จึงสามารถคาดการณ์ประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าทึ่งได้อย่างรวดเร็ว เวลาโหลด ประสบการณ์ภาพที่สมบูรณ์ และประสิทธิภาพการของการระบายความร้อนที่สมบูรณ์แบบ แดชบอร์ด WD_BLACK (สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้) ที่พร้อมมากับ Game Mode รุ่น 2.0 (ใช้งานได้เฉพาะกับ Windows® เท่านั้น) จะปลดล็อกคุณสมบัติการเพิ่มประสิทธิภาพพีซี เพื่อให้นักเล่นเกมสามารถเล่น สตรีม บันทึก และครองเกมได้ในระดับสูงสุด ไดร์ฟตัวใหม่นี้จะมีรุ่นที่มี Heatsink (ในรุ่นความจุ 1TB และ 2TB) ที่จะช่วยรักษาประสิทธิภาพการทำงานให้อยู่คงในระดับสูงสุด และมีไฟ RGB ที่ตัวไดร์ฟเพื่อเติมเต็มให้อุปกรณ์เล่นเกมดูมีสีสันมากขึ้น


WD_BLACK P40 Game Drive SSD
– สร้างสรรค์มาเพื่อเกมเมอร์ที่มองหาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาที่มีทั้งประสิทธิภาพและรูปแบบที่น่าดึงดูด WD_BLACK P40 Game Drive SSD เป็นอินเทอร์เฟซแบบ USB 3.2 Gen2×2 ที่มีความเร็วในการอ่านสูงสุด 2,000 MB/s2พร้อมไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ (ใช้งานได้เฉพาะกับ Windows® เท่านั้น) แดชบอร์ด WD_BLACK (สามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้งานได้) ช่วยควบคุมจอแสดงผลไฟ LED ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถซิงค์การทำงานเข้ากับระบบไฟ RGB ที่มีอยู่จำนวนมากเพื่อการตั้งค่าให้เข้ากับสไตล์ของเกมเมอร์แต่ละคนได้ รูปลักษณ์การออกแบบที่เพรียวบาง กะทัดรัด และรองรับการตกกระแทก จึงเรียกว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัวและเหมาะที่จะพกพาไปเพื่อเล่นเกมขณะเดินทาง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ หรือดูสินค้าสำหรับเกมทั้งหมดในตระกูล WD_BLACK ของเรา สามารถดูได้ที่ www.WDBLACK.com หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมที่ Twitter, Instagram, Facebook และ Twitch.

แหล่งข้อมูล

-         บล็อก:  What’s Next: Western Digital Unveils Its Mission to Unlock the Potential of Data

10sdkppro blade family and sd cards and pro reader 834x400 transparent เวสเทิร์น ดิจิตอล ขยายสินค้าในกลุ่ม WD BLACK SSD เอาใจคอเกมทุกระดับ WD BLACK™ เปิดตัวโซลูชันที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่เร็วและมีสไตล์ตอบโจทย์ทั้งฮาร์ดคอร์เกมเมอร์จนถึงผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลด้วยการควบคุมความเป็นไปได้ในการใช้งาน ด้วยความหลากหลายของหน่วยความจำแบบแฟลชและฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ ที่ได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีหน่วยความจำ เราจึงสร้างนวัตกรรมที่ก้าวล้ำและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอันทรงพลังที่ช่วยให้โลกสามารถบรรลุในสิ่งที่มุ่งหวังของตนได้ แก่นของค่านิยมของเรา เราตระหนักถึงความเร่งด่วนในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและมุ่งมั่นที่จะลดก๊าซคาร์บอนได้ตามเป้าหมายที่ได้รับอนุมัติโดย Science Based Targets สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Western Digital และ Western Digital®, SanDisk® และ WD® ที่ www.westerndigital.com

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza