กิจกรรมสุดสนุกล่าสุดจาก Cyber-shot “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?”

/ ข่าวโดย: Northbridge , 04/10/2009 00:43, 118 views / view in EnglishEN
Share

เนื่องจากโซนี่มีการจัด Cyber-shot Online Campaign อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในคราวนี้ Campaign ใหม่ภายใต้ชื่อ “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?” เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมกิจกรรมและสัมผัสฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของ Cyber-shot มากยิ่งขึ้น โดยทีมงาน หวังว่าจะทำให้ Online Community ของ Cyber-shot แข็งแกร่งยิ่งขึ้นผ่าน Facebook (http://www.facebook.com/pages/Cybershot/123413162318) และ Twitter (http://twitter.com/Sony_Cybershot) โดยมีเซเลบริตี้คนดังถึง 4 ท่านที่เข้าร่วมแคมเปญ “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?” ครั้งนี้ คือ วีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา, วีเจไมค์-ไมเคิล หว่อง, แพร์-พิมพิษา จิราธิวัฒน์ และ โทนี่-อิรา วิมลชัยฤกษ์

untitled8 กิจกรรมสุดสนุกล่าสุดจาก Cyber shot “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?”

“Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?” คือกิจกรรมทุกท่านจะได้ร่วมสนุกทายเซทภาพถ่ายจากเซเลบริตี้ทั้ง 4 ของ Cyber-shot

“มาทายกัน! ว่าใครคือเซเลบที่ถ่ายภาพแต่ละเซท ลุ้น Cyber-shot TX1 ใหม่พร้อมตากล้องส่วนตัว และ พาโนรามาปาร์ตี้”


โดยตากล้องเซเลบริตี้แต่ละคนจะมีกล้อง Cyber-shot เป็นอาวุธคู่ใจ วีเจลูกเกด สาวสุดชิค ไม่พลาดเก็บทุกช็อทเก๋ ด้วย Cyber-shot WX1 สีทอง, วีเจไมค์ หนุ่มปาร์ตี้แสนซน กับ Cyber-shot WX1 สีดำ, น้องแพร์ ไฮโซสาวน้อยน่ารัก กับ Cyber-shot TX1 สีชมพู คู่ใจและ โทนี่ หนุ่มขรึม ผู้ครองใจสาว ๆ อาวุธประจำตัวคือ Cyber-shot TX1 สีน้ำเงิน

และตากล้องของ Cyber-shot ทุกคนต่างก็มีฟังก์ชั่นที่ชื่นชอบแตกต่างกันไป ซึ่ง Cyber-shot TX1/ WX1 มีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ สุดอัจฉริยะ ดังต่อไปนี้ Handheld Twilight ที่ถ่ายภาพได้สีสวยคมชัดแม้ในสภาวะแสงน้อย, Sweep Panorama ที่สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ง่าย ๆ ภายในชอทเดียว, Burst ที่ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ชอทภายใน 1 วินาที, 720p HD Movie ที่บันทึกวิดีโอได้ความละเอียดสูง และฟังก์ชั่นอีกมากมายที่ช่วยให้การถ่ายภาพง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น

untitled9 กิจกรรมสุดสนุกล่าสุดจาก Cyber shot “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?”

กิจกรรม Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย? บน social network

สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรม “Who took the shot? ชอทไหนใครถ่าย?” สมัครสมาชิกที่ cybershot.sony.co.th แล้วก็คลิกเป็น Fan ของ Cyber-shot ที่ Facebook http://www.facebook.com/pages/Cybershot/123413162318 หรือ Follow ความเคลื่อนไหวที่ twitter http://twitter.com/Sony_Cybershot เพื่อติดตามโจทย์ภาพถ่ายปริศนาจาก Cyber-shot

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza