WPP ร่วมมือกับ NVIDIA เพื่อสร้าง Generative AI ที่เปิดใช้งาน Content Engine สาหรับการโฆษณาดิจิทัล

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/05/2023 21:53, 213 views / view in EnglishEN
Share

WPP ร่วมมือกับ NVIDIA เพื่อสร้าง Generative AI ที่เปิดใช้งาน Content Engine สาหรับการโฆษณาดิจิทัล

wpp generative ai WPP ร่วมมือกับ NVIDIA เพื่อสร้าง Generative AI ที่เปิดใช้งาน Content Engine สาหรับการโฆษณาดิจิทัล

NVIDIA และ WPP ประกาศในวันนี้ว่าพวกเขากําลังพัฒนา Content Engine ที่ใช้ประโยชน์จาก NVIDIA Omniverse™ และ AI เพื่อให้ทีมสร้างสรรค์สามารถผลิตเนื้อหาเชิงพาณิชย์คุณภาพสูงได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และกว้างขึ้นในขณะที่ยังคงสอดคล้องกับแบรนด์ของลูกค้าอย่างเต็มที่

เอ็นจิ้นใหม่นี้เชื่อมต่อระบบนิเวศของเครื่องมือการออกแบบ 3 มิติ การผลิต และซัพพลายเชนที่สร้างสรรค์ รวมถึงเครื่องมือจาก Adobe และ Getty Images ทําให้ศิลปินและนักออกแบบของ WPP ผสานรวมการสร้างเนื้อหา 3 มิติเข้ากับ Generative AI สิ่งนี้ช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในรูปแบบที่เป็นส่วนตัวและมีส่วนร่วมสูงในขณะที่รักษาคุณภาพความถูกต้องและความเที่ยงตรงของเอกลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์และโลโก้ของบริษัท

Jensen Huang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ NVIDIA ได้เปิดตัวเอ็นจิ้นในการสาธิตระหว่างการปราศรัยที่งาน COMPUTEX ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าสามารถทํางานร่วมกับทีมที่ WPP ซึ่งเป็นองค์กรบริการด้านการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้อย่างไรเพื่อสร้างเนื้อหาโฆษณาแบรนด์จํานวนมากเช่นรูปภาพหรือวิดีโอและประสบการณ์ เช่นตัวกําหนดค่าผลิตภัณฑ์ 3 มิติที่ปรับแต่งได้และให้ความรู้สึกที่ดื่มด่ำมากขึ้น

Content Engine ใหม่มีรากฐานอยู่ที่ Omniverse Cloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสําหรับเชื่อมต่อเครื่องมือ 3 มิติ โดยพัฒนาและดําเนินการแอปพลิเคชันดิจิทัลในอุตสาหกรรม สิ่งนี้ช่วยให้ WPP สามารถเชื่อมต่อห่วงโซ่อุปทานของข้อมูลการออกแบบผลิตภัณฑ์จากซอฟต์แวร์เช่นเครื่องมือ Substance 3D ของ Adobe สําหรับการสร้าง 3D และการสร้างเนื้อหาที่สมจริงรวมถึงเครื่องมือออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยเพื่อสร้างฝาแฝดดิจิทัลที่แม่นยําและสมจริงของผลิตภัณฑ์ของลูกค้า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza