ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini-PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid-Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/05/2023 08:04, 398 views / view in EnglishEN
Share

ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini-PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid-Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

328513 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

รวมไปถึงวิศวกรรมด้านฮาร์ดแวร์ต่าง ๆ และโซลูชั่นด้าน AI edge computing และกลุ่มพาร์ทเนอร์อย่าง Sony Animation เข้าร่วมในงานครั้งนี้ด้วยในช่วงวันที่ 30 พฤษภาคม 2023

ฮ่องกง – 23 พฤษภาคม 2023, ZOTAC เทคโนโลยี หนึ่งในผู้ผลิตและวิศวกรรม นวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์โซลูชั่นระดับโลก พร้อมกลับมาร่วมงาน COMPUTEX 2023 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งโดยขนทับนำเทคโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ มาร่วมจัดแสดงในงาน COMPUTEX 2023 โดยในปีนี้ทาง ZOTAC มีแผนเปิดตัวโปรดักส์ใหม่อย่าง ZBOX Mini-PC ที่มุ่งเน้นนำไปใช้ในด้านธุรกิจ B2B (Business-to-Business) ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทาง ZOTAC มอบความสำคัญให้กับตลาดด้านนี้ นอกจากนี้ไฮไลท์ในงานที่บูธของ ZOTAC ยังมีการร่วมมือจากพาร์ทเนอร์อย่าง Sony Animation’s จัดธีมให้เข้าภาพยนตร์อย่าง Spider-Man™: Across the Spider-Verse สำหรับจัดแสดงกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดภายในคอนเซปส์ธีมส์เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้เข้าชมเกิดแรงบันดาลใจในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เข้ากับตัวภาพยนตร์อย่าง Spider-Man™: Across the Spider-Verse

1 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

ZBOX PI430AJ WITH AIRJET®


THE WORLD’S FIRST SOLID-STATE ACTIVE-COOLED MINI-PC

2 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

นอกจากนี้ที่บูธของทาง ZOTAC ยังมีการจัดแสดงสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ZOTAC Mini-PC ที่เล็กที่สุดพกพามาด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่นับว่าเป็นการปฏิวัติวงการอย่าง AirJet® Solid-State active-cooling solution ที่ออกแบบติดตั้งมาระบายความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมทั้งเย็นและเงียบในคราวเดียวกัน ซึ่ง AirJet® เป็นเทคโนโลยีนี้นับเป็นครั้งแรกเช่นกันที่ถูกนำมาใช้จากทาง Frore System บริษัทที่ออกแบบและปฏิวัติระบบระบายความร้อนชั้นนำของโลกให้กับหลาย ๆ อุปกรณ์ที่ถูกนำไปใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

328160 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

โดยในตัว ZOTAC ZBOX PI430AJ นั้นได้ทำการติดตั้งตัว AirJet® ไปถึง 2 ชุดด้วยกันทั้งยังมีขนาดเล็กแต่กลับมีประสิทธิภาพระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็วและดียิ่งขึ้น จัดว่าเป็นไอเดียในการจัดการระบบระบายความร้อนที่ดีทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ Mini-PC ตัวนี้ทำได้ดีไปในตัว ซึ่งตัว ZOTAC ZBOX PI430AJ นี้มาพร้อมกับสเปค CPU Intel Core i3 และ RAM ชนิด LDDR5 ขนาด 8GB และช่องหน่วยความจำ M.2 SSD ที่มีขนาดเล็กและจัดเป็น Computer PC ที่พกพาง่าย

ZBOX E SERIES WITH GEFORCE RTX 40 SERIES GPUs

4 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

MAGNUS ONE ERP74070C (left), MAGNUS ONE White Edition (center), MAGNUS EN EN 374070C (right)

ต่อด้วยการเปิดตัวใหม่ล่าสุดกับกระแสกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่อย่าง GeForce RTX 40-series โครงสร้างการผลิต Ada Lovelace จาก NVIDIA โดยทาง ZOTAC จัดมาติดตั้งกับ ZBOX MAGNUS ONE ซึ่งจัดเป็นกลุ่ม Computer PC ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่เน้นความเร็วแรงพร้อมประสิทธิภาพสูงสุดซึ่งมาพร้อมกับ Intel Core CPU และ GeForce RTX 4070กราฟิกการ์ด และสำหรับรุ่น MAGNUS EN Series มาพร้อมกับ GeForce RTX 4070 แบบ Laptop โดยทั้ง 2 รุ่นนี้มีความต่างกันตรงที่รูปทรงแต่ให้ประสิทธิภาพสำหรับการตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ , Content Creators ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยที่ภายในงาน COMPUTEX 2023 ณ บูธจัดแสดงของ ZOTAC ได้มีการนำ ZBOX MAGNUS ONE รุ่นตัวสีขาวมาจัดแสดงให้ประชาชนบุคคลที่สนใจได้สัมผัสกับประสบการณ์มุมมองใหม่ ๆ ของทาง ZOTAC อีกด้วย

dsc 8928 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

ZOTAC SOLUTIONS – PAVING THE WAY FOR AI

นอกจาก ZOTAC จะมีฮาร์ดแวร์ที่ดียังตอบรับกับยุค AI ที่มาพลักดันและเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนด้าน AI Applications Computing โดยมุ่งเน้นทางด้านฮาร์ดแวร์ให้มีประสิทธิภาพการประมวลผลและเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตฮาร์ดแวร์แบบโมดูลที่สามารถปรับแต่งได้สำหรับ AI Computing ซึ่งมีจัดแสดงด้วยเช่นกัน ณ บูธของทาง ZOTAC ภายในงาน COMPUTEX 2023

ARM-BASED NVIDIA JETSON™ Solutions

หนึ่งในโซลูชั่นของ ZOTAC embedded ภายใต้เทคโนโลยีจาก NVIDIA Jetson™ ที่มีราคาประหยัดและมีขนาดเล็กทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงานดีที่รวมไปถึงประสิทธิภาพในการใช้พลังงานที่เหมาะสมกับการทำงานแบบ 24/7 โดยนับเป็นหนึ่งในผู้นำการสร้าง Platform ในยุค AI Computing เลยทีเดียว โดยยึดรูปแบบโซโลชั่น ARM-based ที่สามารถเข้ากันได้กับหลากหลายอุปกรณ์เซนเซอร์, ภาษาซอฟท์แวร์ SDK, ด้านสินค้าและบริการทางธุรกิจ, ช่วยให้เร่งการพัฒนาและการวางโครงข่าย AIoT applications ได้อย่างลงตัว อีกทั้งคอยสนับสนุนการให้บริการเพื่อช่วยลดต้นทุนการผลิตป้ายบิลบอร์ดแบบดิจิทัลเป็นต้น

ZBOX PRO MINI PC

สำหรับ ZOTAC ZBOX PRO จัดเป็นโซลูชั่นที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการ Computer ขนาดเล็กกระทัดรัดและยังให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูง ซึ่งมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์วอชด๊อก ซึ่งตัว ZOTAC ZBOX PRO นี้เหมาะกับการนำไปใช้งานที่ต้องการเฉพาะทางและมีความทนทานอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าปกติ

NVIDIA Embedded GPU Products

สำหรับ ZOTAC ยังคงเลือก NVIDIA Embedded MXM โมดูลกราฟิกการ์ดสำหรับงาน Industrial PC ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สูง และทนทานรวมไปถึงการใช้งานที่สามารถรองรับกับเครื่องจักรอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะไปใช้กับงานด้าน AI , healthcare  manufacturing รวมไปถึงงานด้านการสื่อสารต่าง ๆ หรืองานด้านอื่น ๆ ที่ต้องการมากกว่าที่ระบุไว้

อย่างที่ทราบทาง ZOTAC B2B นั้นมีหลากหลายโซลูชชั่นทางธุรกิจในด้าน Hardware จากกรณีศึกษาต่าง ๆ และประสบการณ์อย่างยาวนานของ ZOTAC ซึ่งตอกยำแล้วว่าสามารถนำพาคุณพบกับความสำเร็จได้ภายในวันข้างหน้าอย่างแท้จริง

ZOTAC GAMING X SPIDER-MAN™: ACROSS THE SPIDER-VERSE – A HERO’S SHOWCASE

3 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

ร่วมฉลองไปกับ Sony Animation’s ในการเปิดตัวภาพยนตร์ Spider-Man™: Across the Spider-Verse ณ บูธของทาง ZOTAC โดยมีกิจกรรมภายในงานโดยจัดเป็นแคมเปญ “POWER THE HERO IN YOU” ซึ่งเป็นแคมเปญสุดเอกซ์คลูซีฟ Spider-Man™: Across the Spider-Verse ที่มาพร้อมกับกราฟิกการ์ดของทาง ZOTAC โดยเฉพาะซึ่งจะมีชุดเซ็ต Bundle พิเศษมาพร้อมชุดกราฟิกการ์ดและ 2 นักออกแบบที่จะมาร่วมจับแต่งประกอบเครื่อง Computer PC ร่วมกัน โดยใช้กราฟิกการ์ด ZOTAC GAMING เป็นธีมส์หลัก
พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ ณ บูธ ZOTAC ภายในงาน COMPUTEX 2023 , บูธ No. M112, 4/F, NANGANG Exhibition Hall ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2023 นี้ จนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2023 นี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZOTAC’s event page.

328072 ZOTAC เปิดตัวครั้งแรกของโลกกับ Mini PC ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Solid Stat Active Cooling ที่งาน COMPUTEX 2023

เกี่ยวกับ ZOTAC GAMING

ย้อนไปในช่วงปี 2006 ที่ ZOTAC เป็นผู้ริเริ่มวิจัยพัฒนาและผลิตด้าน Computer PC ขนาดเล็กเท่านั้นและด้วยประสบการณ์ด้านการพัฒนาสินค้าและการผลิตจนเมื่อปี 2017 ทาง ZOTAC เล็งเห็นความสำคัญของตลาดเกมมิ่งที่ขยายตัวมากขึ้นจึงได้ริเริ่มให้วิศวกรของ ZOTAC ขยับขยายการพัฒนาสินค้าออกมาเป็น ZOTAC GAMING ซึ่งมุ่งเน้นการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับสินค้าด้าน PC Gaming โดยเฉพาะซึ่งในด้านวิศวกรรมที่ทาง ZOTAC GAMING มีผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ดีด้าน PC Gaming ให้กับลูกค้าและตั้งมั่นเป็นหนึ่งผู้ผลิตด้าน PC Gamingโดยเฉพาะ.

เกี่ยวกับ FRORE SYSTEM

Frore System เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการพัฒนาระบบระบายความร้อนสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับตลาดคอนซูเมอร์โดยเฉพาะ. ซึ่งทางบริษัทมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมช่วยในเรื่องการระบายความร้อนสำหรับชิปและอุปกรณ์เป็นหลักอย่าง AirJet® Mini and AirJet® Pro ซึ่งสามารถช่วยลดความร้อนได้อย่างรวดเร็วและทั้งเย็นและเงียบ โดยเป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของการพัฒนาระบบระบายความร้อนนี้ให้ตอบโจทย์ต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza