ไซเซล คว้ารางวัลแบรนด์ด้านเน็ตเวิร์คระดับโลก 14 ปีซ้อน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/12/2016 20:31, 294 views / view in EnglishEN
Share

ไซเซล คว้ารางวัลแบรนด์ด้านเน็ตเวิร์คระดับโลก 14 ปีซ้อน

top20 prfinal w800 ไซเซล คว้ารางวัลแบรนด์ด้านเน็ตเวิร์คระดับโลก 14 ปีซ้อน

ไซเซล คอมมูนิเคชั่นได้รับเลือกเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จากรัฐบาลไต้หวัน  ซึ่งถือเป็นปีที่ 14 ของบริษัทที่ได้รับเกียรตินี้ ไซเซลยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์เครือข่ายชั้นนำในบรรดา 20 แบรนด์ โดยมีมูลค่าแบรนด์ที่สูงขึ้นเกือบ 5% ต่อปี โดยการฉลองรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ไทเป อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ประเทศไต้หวัน

รางวัลแบรนด์ไต้หวันยอดเยี่ยมจัดขึ้นโดย สำนักงานพัฒนาอุตสาหกรรม กระทรวงเศรษฐกิจ ในไต้หวันและบริษัทที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ อินเตอร์แบรนด์โดยผลสำรวจรายปีระบุว่า ผู้ชนะทั้ง 20 รายในอุตสาหกรรมแต่ละชนิดในไต้หวัน และได้มีการจัดการโดยใช้วิธีการประเมินค่าแบรนด์ โดยจำแนกจากกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลก 100 ราย

ในการรีแบรนด์ดิ้ง ได้มีการประกาศในเดือนกันยายน ปี 2016 ไซเซลได้มีการให้คำจำกัดความด้วยสโลแกน “Your Networking Ally” ซึ่งนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นเครือข่ายที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น

นายกอร์ดอน หยาง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ของไซเซล กล่าวว่า  รางวัลที่เราได้รับมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม และเรากำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ในช่วง 18 เดือน เราได้รับการยอมรับในเรื่องของการทำเวิร์คช๊อป และบูธแค้มป์ ทั่วโลก โดยมีสมาชิกของไซเซลได้เข้าไปมีส่วนร่วม มีความผูกพัน และได้รับแรงบันดาลใจในวัตถุประสงค์ใหม่ของแบรนด์ และร่วมเป็นแรงผลักดันของทีม ที่ช่วยให้เรานำเสนอสัญญาและสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงทุกสัมผัสในเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส เปี่ยมด้วยพลัง มีส่วนอย่างมาในการสร้างความตื่นตัวของโลกออนไลน์ และช่วยให้มีการเข้าชมทั้งในเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียของไซเซล เพิ่มขึ้นถึง113%

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza