หัวข้อ: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr. ที่ 14 พฤศจิกายน 2010, 22:27:04 พี่สาวแฟนซื้อรถใหม่ ดันเก่าจะขายผมฯบอกไม่มีตังแจ้แกเลยยกให้ฟรีฯอาทิตย์ไปเอารถอยู่สะเดาครับ
ถามว่า เจ้า TOYO โดราเอม่อนนี้ ค่าติดแก็สเท่าไรครับตอนนี้ ผู้รู้ช่วยหน่อย ขอบคุณครับ.. :lol: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: 2jz_turbo ที่ 14 พฤศจิกายน 2010, 22:38:10 ตัวโดเรมอนนี่ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด มันจะมีรุ่นธรรมดาซึ่งเป็นคาบู กับรุ่น limited ที่เป็นหัวฉีดคับ แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม ติดแบบ mix ก็พอแล้วคับ ไม่จำเป็นต้องติดแบบหัวฉีด ค่าติดน่าจะอยู่หมื่นกว่าบาทน่ะคับ แล้วแต่ยี่ห้อของอุปกรณ์ แนะนำให้เลือกหม้อต้มดีดีคับ เลือกติดกับอู่ที่น่าเชื่อถือหน่อย อย่าลืมเลือกอุ่ทีออกใบวิศวะให้ด้วยนะคับ เพราะว่าเราต้องไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงที่ขนส่ง ต้องใช้ใบวิศวะด้วยคับ
เพิ่มอีกนิดคับ การติดแบบ mix จำเป็นต้องอาศัยการจูนเพื่อให้ได้ค่าที่ดีที่สุดน่ะคับ ซึ่งอาจจะต้องใช้มากกว่า 1 ครั้งในการจูน คุณอาจจะต้องวิ่งเข้าวิ่งออกอู่ที่ติดในระยะแรกหลายครั้งหน่อย เป็นเรื่องปรกติคับ แต่เมื่อได้ค่าทีเหมาะกับรถเราแล้ว ที่เหลือก็ยาว ๆ คับ หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr. ที่ 14 พฤศจิกายน 2010, 22:44:06 ตัวโดเรมอนนี่ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด มันจะมีรุ่นธรรมดาซึ่งเป็นคาบู กับรุ่น limited ที่เป็นหัวฉีดคับ แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม ติดแบบ mix ก็พอแล้วคับ ไม่จำเป็นต้องติดแบบหัวฉีด ค่าติดน่าจะอยู่หมื่นกว่าบาทน่ะคับ แล้วแต่ยี่ห้อของอุปกรณ์ แนะนำให้เลือกหม้อต้มดีดีคับ เลือกติดกับอู่ที่น่าเชื่อถือหน่อย อย่าลืมเลือกอุ่ทีออกใบวิศวะให้ด้วยนะคับ เพราะว่าเราต้องไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงที่ขนส่ง ต้องใช้ใบวิศวะด้วยคับ หมื่นกว่า นี้แก่หรืออ่อนแล้วเขาจะ+ค่าใบวิศวะดัวยหรือเปล่าขนส่งเราต้องจ่ายเพิ่มดัวยไหม ขอบคุณครับ..เพิ่มอีกนิดคับ การติดแบบ mix จำเป็นต้องอาศัยการจูนเพื่อให้ได้ค่าที่ดีที่สุดน่ะคับ ซึ่งอาจจะต้องใช้มากกว่า 1 ครั้งในการจูน คุณอาจจะต้องวิ่งเข้าวิ่งออกอู่ที่ติดในระยะแรกหลายครั้งหน่อย เป็นเรื่องปรกติคับ แต่เมื่อได้ค่าทีเหมาะกับรถเราแล้ว ที่เหลือก็ยาว ๆ คับ หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Venom-Crusher ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 03:34:50 ผมว่าเอาไปขายดีกว่าครับ กำไรเห็นๆ อิอิกำ :bad:
หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 04:09:04 ถ้าช่วงล่างยังดีนะครับ น่าบูรณะใช้นะครับ
เครื่องเน่าแล้ว ก็เปลี่ยนเครื่องครับ หาก็ง่าย เปลี่ยนเครื่อง รวม ลงแก๊ส ดอกนี้ไม่น่าเกิน 40k ครับ หรือถ้า เครื่องยังดีก็ ติดแก๊สเลยก็ดีครับ ถ้าได้ฟรีนะ แล้วสภาพเครื่องดี ท่อยางทางเดินน้ำมันยังดี ช่วงล่าง ยังไม่มีอะไรที่ต้องซ่อมบำรุงหนัก เผลอๆ ติดหัวฉีดยังได้ครับ เง้อ แต่ว่า จริงๆ อย่างที่ว่าครับ mix ก็พอ เปลืองแก๊สกว่าหน่อยแต่ไม่เป็นไรครับ หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 08:36:57 เท่าที่เคยหาข้อมูลนะครับ รถเก่าถ้าจะติดแก๊สมันควรต้องทำเครื่องยนต์และระบบไฟให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนจะติดครับ ไม่งั้นมันจีมีปัญหาเรื่องการจูนอะไรสักอย่างนี่แหละ เดี๋ยวรอท่าน yoshiki มาตอบอีกรอบครับ ขานั้นซีวิคดมแก๊สครับ :lol:
หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Judas Iscariot ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 08:41:44 ติด RPG ก็ดีนะครับ ถ้าเจอรถหวานเย็น ขับช้าชิดขวา รึไม่ก็คร่อมเลนล่อซะกลางถนน
ก็สามรถทำความสะอาดให้หายไปจากท้องถนนได้ด้วย RPG ผมสนับสนุนเต็มที่ครับ (http://img.fakrub.com/image_org.php?id=89D3_4CE08D5C) (http://img.fakrub.com/share.php?id=89D3_4CE08D5C) หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 09:14:33 ติด RPG ก็ดีนะครับ ถ้าเจอรถหวานเย็น ขับช้าชิดขวา รึไม่ก็คร่อมเลนล่อซะกลางถนน ก็สามรถทำความสะอาดให้หายไปจากท้องถนนได้ด้วย RPG ผมสนับสนุนเต็มที่ครับ ([url]http://img.fakrub.com/image_org.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) ([url]http://img.fakrub.com/share.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) อันนี้สมมุติว่าผมเอาไปยิงใต้ท้องรถเฮี่ยเหลี่ยมนี่ รถมันจะแหลกมั้ยครับ :jap: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: 2jz_turbo ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 09:19:37 ตัวโดเรมอนนี่ถ้าผมเข้าใจไม่ผิด มันจะมีรุ่นธรรมดาซึ่งเป็นคาบู กับรุ่น limited ที่เป็นหัวฉีดคับ แต่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม ติดแบบ mix ก็พอแล้วคับ ไม่จำเป็นต้องติดแบบหัวฉีด ค่าติดน่าจะอยู่หมื่นกว่าบาทน่ะคับ แล้วแต่ยี่ห้อของอุปกรณ์ แนะนำให้เลือกหม้อต้มดีดีคับ เลือกติดกับอู่ที่น่าเชื่อถือหน่อย อย่าลืมเลือกอุ่ทีออกใบวิศวะให้ด้วยนะคับ เพราะว่าเราต้องไปแจ้งเปลี่ยนเชื้อเพลิงที่ขนส่ง ต้องใช้ใบวิศวะด้วยคับ หมื่นกว่า นี้แก่หรืออ่อนแล้วเขาจะ+ค่าใบวิศวะดัวยหรือเปล่าขนส่งเราต้องจ่ายเพิ่มดัวยไหม ขอบคุณครับ..เพิ่มอีกนิดคับ การติดแบบ mix จำเป็นต้องอาศัยการจูนเพื่อให้ได้ค่าที่ดีที่สุดน่ะคับ ซึ่งอาจจะต้องใช้มากกว่า 1 ครั้งในการจูน คุณอาจจะต้องวิ่งเข้าวิ่งออกอู่ที่ติดในระยะแรกหลายครั้งหน่อย เป็นเรื่องปรกติคับ แต่เมื่อได้ค่าทีเหมาะกับรถเราแล้ว ที่เหลือก็ยาว ๆ คับ ปรกติอู่เค้าจะออกให้อยุ่แล้วนะคับ แต่ว่าถ้าอู่ที่ติดไม่สามารถออกให้ได้ก็ต้องให้อู่อื่นออกให้คับ ซึ่งก็ประมาณ 1000 บาทคับ เรื่องหลักฐานพวกนี้ควรทำให้เรียบร้อยนะคับ เพราะว่าเดี๋ยวต้องโอนรถมาเป็นชื่อคุณซึ่งต้องมีการตรวจสภาพและไม่สามารถไปตรวจที่ ตรอ ได้คับ ต้องตรวจที่ขนส่งอย่างเดียว ฉะนั้น หลักฐานต่าง ๆ มีไว้ให้ครบคับ เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการ เท่าที่เคยหาข้อมูลนะครับ รถเก่าถ้าจะติดแก๊สมันควรต้องทำเครื่องยนต์และระบบไฟให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนจะติดครับ ไม่งั้นมันจีมีปัญหาเรื่องการจูนอะไรสักอย่างนี่แหละ เดี๋ยวรอท่าน yoshiki มาตอบอีกรอบครับ ขานั้นซีวิคดมแก๊สครับ :lol: พี่ดิษสนใจเอา astina มาดมแก้สบ้างป่าวคับ อิอิ ประหยัดดีนะ อิอิ รถผมวิ่งต่างจังหวัดตกโลละแค่ 1.1 บาทเองคับ หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 09:59:32 สนนะครับ แต่ทางบ้านไม่ให้ติดครับ :lol:
หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 10:35:49 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol:
หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 10:59:54 ติด RPG ก็ดีนะครับ ถ้าเจอรถหวานเย็น ขับช้าชิดขวา รึไม่ก็คร่อมเลนล่อซะกลางถนน ก็สามรถทำความสะอาดให้หายไปจากท้องถนนได้ด้วย RPG ผมสนับสนุนเต็มที่ครับ ([url]http://img.fakrub.com/image_org.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) ([url]http://img.fakrub.com/share.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) อันนี้สมมุติว่าผมเอาไปยิงใต้ท้องรถเฮี่ยเหลี่ยมนี่ รถมันจะแหลกมั้ยครับ :jap: ตอนนี้พี่ทักษิณกำลังวางแผนผ่าไข่อยู่ครับ คอยเอาใจช่วยกันด้วยนะครับ อิอิกำ :drunk: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: 2jz_turbo ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 11:38:01 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 11:57:01 ติด RPG ก็ดีนะครับ ถ้าเจอรถหวานเย็น ขับช้าชิดขวา รึไม่ก็คร่อมเลนล่อซะกลางถนน ก็สามรถทำความสะอาดให้หายไปจากท้องถนนได้ด้วย RPG ผมสนับสนุนเต็มที่ครับ ([url]http://img.fakrub.com/image_org.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) ([url]http://img.fakrub.com/share.php?id=89D3_4CE08D5C[/url]) อันนี้สมมุติว่าผมเอาไปยิงใต้ท้องรถเฮี่ยเหลี่ยมนี่ รถมันจะแหลกมั้ยครับ :jap: ตอนนี้พี่ทักษิณกำลังวางแผนผ่าไข่อยู่ครับ คอยเอาใจช่วยกันด้วยนะครับ อิอิกำ :drunk: ผมเอาใจช่วยเต็มที่มานานแล้วครับ เมื่อไหร่มันจะตายเร็ว ๆ :drunk: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 12:29:44 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG ผม AG ครับ อิอิ :great: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 12:41:51 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG ผม AG ครับ อิอิ :great: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr. ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 12:50:23 ขอบคุณทุกท่านสำหรับข้อมูลครับ ขอตอบแบบรวมเลยน่ะครับ :love:
รถได้ฟรีแน่นอน หากวันเสาร์พาลูกไปสอบเข้าอนุบาลเรียบร้อยคงขึ้นไปเอารถ ช่วงล่างและเครื่องพี่สาวเขายืนยันว่าดีไม่ต้องทำ ภายในแอร์เย็นเครื่องเสียงครบมีแต่สีภายนอกอาจจะซีดหน่อยเท่านั่นเพราะรถต้องสมบูรณ์เต็มร้อย รถดันนี้พี่เขยของแฟน(เป็นทหาร)เอาไปใช้ที่ ยะลาหากวิ่งไม่ดีเดี้ยวโดนไล่ยิงหนีไม่ทัน :gasp: RPG เอาไปยิงไข่เฮี้ยตัวนั่น ค่าลูกยิงมาเก็บตังที่ผมบิลไม่ต้องครับ :diablo: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:11:13 ค่าโอนเท่าไหร่หว่า ผมก็จำไม่ได้เหมือนกันนะครับ รถได้ฟรีนี่ยังไงต้องมีค่าโอนครับ หมื่นนึงหรือเปล่า ไม่แน่ใจนะครับ
เครื่องดีนะ ติดครบเซ็ทหัวฉีดถังถั่ว 48 up 4 หัว ไม่น่าถึง 3 หมื่นนะครับ น่าจะแถว 25 - 27 นี่แหละครับ ผมว่า ติดดีกว่าครับ เห็นด้วยครับ ถ้าเป็นรถสมัยสัก 10 ปีที่แล้วผมว่าโอเคครับ ถ้าเป็นรถใหม่สมัยนี้ วิ่งไม่บ่อยมากนัก ก็วิ่งน้ำมันก็ได้ครับ รถสมัยนี้ผมว่ามันก็ทำมาประหยัดน้ำมันดีครับ ถ้ากทม.นี่ ไม่ต้องคิดมากเลยครับ แก๊สเท่านั้น อิอิกำ :tuxout: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:25:56 ผมว่าท่านได้รถฟรีมา หาร้านดี ๆ ติด 27 - 30k มันก็โอเคนะผมว่า ก่อนทำอย่าลืมเรื่องระบบไฟกับเครื่องยนต์นะครับ จูนให้นิ่งก่อน :jap:
หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:29:35 ถ้าไปติดยังไง รบกวนถามราคาติดแก๊สให้กับ 350 ด้วยนะครับ แล้วก็ ถามราคาแอร์ให้หน่อยนะครับ
หรือไม่ก็ ถามราคากระดาษม้วนโรงพิมพ์ให้หน่อยครับ ฉีดตั๋วแต่ละทีจะได้คุ้มๆครับ เอาแผ่นใหญ่ๆเวลาพัดจะได้เย็นๆครับ อิอิกำ :out: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:32:17 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG ผม AG ครับ อิอิ :great: แก๊สไม่กล้ากดหนัก ๆ อะครับ กลัววาล์ยันเร็วอะครับ อิอิ เดี๋ยวนี้เกิน 140 ผมก็กลัวหำหดแล้วครับ อิอิ กำ :jap: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:34:40 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG ผม AG ครับ อิอิ :great: แก๊สไม่กล้ากดหนัก ๆ อะครับ กลัววาล์ยันเร็วอะครับ อิอิ เดี๋ยวนี้เกิน 140 ผมก็กลัวหำหดแล้วครับ อิอิ กำ :jap: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 15 พฤศจิกายน 2010, 13:36:38 เดี๋ยวนี้ ปตท.เค้าดีนะครับ
LPG บริสุทธิ์มากไปก็ไม่ดีครับ เผาไหม้รุนแรงความร้อนสูงไป กลัวรถจะมีกำลังเยอะไปครับ ต้อง Add CO2 เหลวเสริมเข้าไป เง้อ.... พลังไทยเพื่อใครจริงๆครับ อิอิกำ :out: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Core2Afro ที่ 28 พฤศจิกายน 2010, 23:20:54 ค่าโอนยังไง เนี่ยเค้าจะคิดตามราคารถยนต์มือสองที่เราซื้อมาครับ
ผมเพิ่งขายรถมือสองในเนตไป สามแสนหก เสียค่าโอนไปสามพัน :great: ส่วนเรื่องติดแก๊สนี่ ผมว่าเลือก LPG ไปดีกว่าเยอะ เพราะที่บ้านเคยใช้ทั้ง LPG และ NGV NGV นี่ไม่ไหวเลย เติมทีวิ่งได้แปบเดียว อืดด้วย เหมือนอย่างที่พี่ leim ว่า แต่จริงๆ แล้ว เป็น NGV ที่ปตท เติม CO2 ลงไป เพราะเนื้อก๊าซแต่ละแหล่ง คุณภาพไม่เท่ากัน อันนี้ผมอ่าน เอาจากที่ เว็บนี้ (http://www.thaigascar.com) (เลยต้องเติมลงไปให้มันอืดสูสีกัน :lol:) ใช้ LPG แฮปปี้กว่าเยอะ เดี๋ยวนี้ราคาติดตั้งระบบหัวฉีดแก๊ส ถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก เสียอย่างเดียว ติดแก๊สไปแล้ว จะออกเที่ยวมากขึ้น :mdr: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: HuGnOi ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 08:44:31 ในกรุงเทพแนะนำติดที่ไหนดีครับ กะว่าต้นปีหน้าจะไปติดเหมือนกัน เอาแบบจบๆบริการหลังการขายไม่งี่เง่าที่ไหนดีครับ
เพิ่งได้ โคโรล่าAE111 ครับ มีความสุขในการขับขี่มากครับ ปัจจุบันขายโฟร์คเต่าไปให้ชาวบ้านเค้าซ่อมต่อแล้วครับ :happy: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: Judas Iscariot ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 10:08:59 ในกรุงเทพแนะนำติดที่ไหนดีครับ กะว่าต้นปีหน้าจะไปติดเหมือนกัน เอาแบบจบๆบริการหลังการขายไม่งี่เง่าที่ไหนดีครับ เพิ่งได้ โคโรล่าAE111 ครับ มีความสุขในการขับขี่มากครับ ปัจจุบันขายโฟร์คเต่าไปให้ชาวบ้านเค้าซ่อมต่อแล้วครับ :happy: :rofl: :rofl: :rofl: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 10:25:49 ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลครับ
ผมอาจจะดูมาผิดก็ได้ครับที่ว่าเค้า add co2 ยัดเข้ามาใน LPG ครับ รู้สึกว่า ปตท. กับ แขกขายพัดลม ลักษณะมันจะคล้ายๆกันอย่างหนึ่งครับ คือ จัญไรพอๆกันเลยครับ อิอิกำ :out: หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: HuGnOi ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 13:05:55 ในกรุงเทพแนะนำติดที่ไหนดีครับ กะว่าต้นปีหน้าจะไปติดเหมือนกัน เอาแบบจบๆบริการหลังการขายไม่งี่เง่าที่ไหนดีครับ เพิ่งได้ โคโรล่าAE111 ครับ มีความสุขในการขับขี่มากครับ ปัจจุบันขายโฟร์คเต่าไปให้ชาวบ้านเค้าซ่อมต่อแล้วครับ :happy: :rofl: :rofl: :rofl: มันไม่ไหวจริงๆครับ 3-4เดือนก่อนขาย มีอันต้องเสียตังค์ทีละพันสองพัน คือตอนอยู่กับผมนี้ได้แต่ซ่อมแบบประคองอาการไม่ยกกระดองให้จบทีเดียว ไม่มีตังค์ด้วยแหละ ตอนนี้เหลือเวสป้าปี59อีกคัน ใครสนใจขายให้ครับ อิอิ เลิกเล่นของโบราณแล้วครับหมดไฟ หัวข้อ: Re: ติดLPG เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 29 พฤศจิกายน 2010, 19:51:44 จับดมเลยครับ ถ้าเป็นไปได้เน้นพวกตัวหัวฉีดดีกว่าครับ จูนจบง่ายกว่าและประสิทธิภาพดีกว่าครับ ส่วนเรื่องราคานี่ไม่ทราบเลยครับ :lol: เรื่องหัวฉีดนี่ส่วนมากราคาใกล้เคียงกันคับพี่ สนนราคาตีไว้คร่าวๆ ได้เลยว่าหัวละ 6000 บาทคับ ส่วนเรื่องยี่ห้อแล้วแต่คนนิยมคับ honda ส่วนมากเค้าชอบ ออโทรนิค กันน่ะคับ ยี่ห้ออื่นดีดีก็เยอะคับ AC AG ผม AG ครับ อิอิ :great: แก๊สไม่กล้ากดหนัก ๆ อะครับ กลัววาล์ยันเร็วอะครับ อิอิ เดี๋ยวนี้เกิน 140 ผมก็กลัวหำหดแล้วครับ อิอิ กำ :jap: อิอิ ประหยัดจริง ๆ ครับ กลับบ้านนอกทุกอาทิตย์ถ้าตีเป็นน้ำมันนี่ตกเดือนนึงเกิน 12000 บาทแน่นอนครับพอจับดมแก๊ส เสียค่าแก๊สประมาณ 4000 บาท น้ำมันตกเดือนละ 2000 บามเองครับ ถูกครึ่ง ๆ นึงเลยครับ :jap: |