Vmodtech.com

กระดานสาระบันเทิงแห่ง Vmodtech => เรื่องทั่วๆไป => ข้อความที่เริ่มโดย: Chris ที่ 04 เมษายน 2009, 12:38:46

หัวข้อ: จะไปเที่ยวเกาะช้างครับ แนะนำที่พักกะที่เที่ยวหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 04 เมษายน 2009, 12:38:46
หลังสงกรานจะไปเที่ยวเกาะช้างครับ ใครเคยไป แนะนำโรงแรมติดหาดเล่นน้ำได้ ราคาไม่แพงให้หน่อยครับ
มีเวปจองห้องได้ยิ่งดี รบกวนด้วยครับ :winktongue:

หัวข้อ: Re: จะไปเที่ยวเกาะช้างครับ แนะนำที่พักกะที่เที่ยวหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: numz ที่ 04 เมษายน 2009, 13:39:25
 :jap: :jap: ดูเรื่องฟ้าฝน พายุด้วยเด้อ

เริ่มหัวข้อโดย: AMD ที่ 04 เมษายน 2009, 15:39:51
เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ  :lol:

เริ่มหัวข้อโดย: MrHelix ที่ 04 เมษายน 2009, 16:06:37
รอจดข้อมูลบ้างครับ  :mdr:

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 04 เมษายน 2009, 16:30:35
ขอบคุณทุกท่านที่อวยพร แต่จะมีใครให้ข้อมูลได้มั๊ยเนี๊ยะ :warn: :-*

เริ่มหัวข้อโดย: boonx22 ที่ 04 เมษายน 2009, 23:27:31
ผมเคยไปพักที่บ้านพักของอุทยานอยู่ใกล้ชายหาดกับน้ำตกราคาไม่แพงครับ ถ้ามีเวลาลองไปที่หาดทรายขาวกับไปดำน้ำดูปลาที่เกาะรังด้วยนะครับสวยมาก

ถ้าต้องการขอ้มูลเพิ่มดูที่นี่ครับ

เริ่มหัวข้อโดย: beerking ที่ 05 เมษายน 2009, 03:06:39
เคยไปมาเกือบ 2 ปีแล้วครับ  แนะนำอย่างเดียวคือถ้าเอารถไป เอาน้ำดื่ม+ของกินไปให้เยอะเลยครับ  เพราะที่นั้นแพงได้ใจเลยละครับ

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 05 เมษายน 2009, 08:49:39

[url]http://www.thai-tour.com/thai-tour/East/Trad/data/place/kohchang/kohchang_index.html[/url]

ขอคุณสำหรับข้อมูลครับ 8)

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 05 เมษายน 2009, 08:51:28
เกือบลืมเรื่องนี้เลยนะ...ขอบคุณครับ 8)

เริ่มหัวข้อโดย: kim ที่ 05 เมษายน 2009, 14:02:04
ไปอยู่รีสอร์ทหรือจะวิ่งเดินเที่ยวเอาละ

ไปด้วยดิ แยกห้องนอนเดอ :P

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 05 เมษายน 2009, 17:14:51

ไปด้วยดิ แยกห้องนอนเดอ :P
ไปกะอีตี๋ มันจะพาเมียไปฮันนีมูน ก็เลยชวนไป มันจะเอารถขับไป คงนอนโรงแรมล่ะมั้ง มันให้เป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้ให้ เลยมาขอคำแนะนำนี่แหล่ะ :arf:

เริ่มหัวข้อโดย: mrtonyocz ที่ 05 เมษายน 2009, 17:35:33
 :rules:  เพิ่งไปมาไม่ถึงเดือนนี้เองครับ เรื่องราคาของไม่แพงอย่างที่คิด มีเซเว่นเยอะแยะ 55 ผมวายังถูกว่า เสม็ดด้วยซ้ำ ไม่ชาร์ทเวอร์ครับ อาหารการกินก็ถือว่าไม่เท่าไหร่

หาดทรายขาว ขึ้นชื่อมากๆ อยู่หาดแรกเลยมั้งครับถ้าจำไม่ผิด  บรรยากาศ ออกแนวๆ ชุมชน คนเยอะ ถ้ารักสงบ อย่าเลยครับ อันนี้ฟังเขามานะครับ  อิอิ

ผมไปเลยหาดทรายขาวไปสักไม่เท่าไหร่  ไปเจอมา รีสอท ไก่แบ้  สวยมากครับ ทะเลใส บรรยากาศดี แต่เงียบ (ไม่รู้ว่าเทศกาลคนจะเยอะไหม) ห้องพักเอาเรื่อง เป็นบ้านน้อยๆ 2-4คน ติดทะเล 2500 2000 1500ไกลทะเลสุด ตามกำลัง
ทรัพ และ บรรยากาศ  ยังไงลองไปดู ที่แนะนำเพราะ เห็นมากะตาว่ามันสวยจิงๆ แต่ผมไปกันเยอะ เลยหาที่พักอื่นแทน
ที่สำคัญ จำชื่อไม่ได้นิละ เป็นบังกะโลใหญ่ บ้านแระครับ 3000  2ห้องนอน ใหญ่มาก นอน10+กว่าคนสบาย อยู่ก่อนถึงไก่แบ้ ตรงทางโค้งพอดี  แหะๆ ขออภันข้อมูลจำไม่ได้จิงๆ เพราะติดใจภาพที่ ไก่แบ้ มากกว่า

ท่าเรื่อ ให้ไปขึ้น ท่าเรือเฟอรี่ จะเร็วกว่าทุกท่า ถึงเกาะเร็ว แต่ต้องขับไปไกลกว่าเขาหน่อยเพราะท่ามันอยู่ไกลที่สุด (ไม่กี่โล)

ผมขึ้นท่าเรืออะไรจำไม่ได้เหมือนกัน ประมาณ 35นาที ถึงเกาะ (เฟอรี่จะกี่นาทีน้อ) คนละ160 บาทไปกลับ รถข้ามฟรี ตั๋ว อยู่ได้1เดือน (ขากลับ) จะกลับตอนไหนก้อได้

อย่าได้แปลกใจที่นั้นกลางวัน ป่าช้าดีๆนี่เอง ฝรั่งมังค่าหายหมด ตกเย็นกลางคืนเมื่อไหร่ น้องๆ RCA เลยครับ ไม่รู้มาจากไหน มากมาย ยังกับคนละเมือง ^ ^  มันเยอะเกิน

มีเท่านี้ครับ ที่จำได้ อ่อ ระวังเรื่องรถนิดหนึ่ง ทางขับขึ้นเกาะ ชันมาก พอสมควร เช็ครถ เบรคให้ดี จะมัชันๆ อยู่ 3 4จุด

แต่ไม่เท่า เขาคิชชะกูด - -  เป็น100จุด

ขอให้สนุกครับเดินทางปลอดภัย

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 05 เมษายน 2009, 17:43:50

ขอให้สนุกครับเดินทางปลอดภัย
โอ้ดีมากๆเลยสำหรับข้อมูล เสียดายที่ท่านจำชื่อที่พักไม่ได้ ต้องลองหาดูซะแล้ว ขอบคุณมากๆเลย 8) 8) 8)

เริ่มหัวข้อโดย: luvluv ที่ 05 เมษายน 2009, 18:59:59
ลองดูที่นี่นะครับ เดือนหน้าผมจะพาเพื่อนสาวไปฮันนีมูน  :love:
จองทางเวปหรือเอเจนซี่จะถูกกว่าห้าหกร้อย

เริ่มหัวข้อโดย: yuki_kaze ที่ 06 เมษายน 2009, 20:29:04
ผมก็ไปพักไก่แบ่มาครับ ไก่แบ้บีชรีสอร์ท ราคาไม่แพง หาดokกว่าหาดต้นๆ อันนี้อยู่หาดฝั่งตะวันตก เห็นว่าใั่งตะวันออกจะเป็นหมู่บ้าน พักแนวhome stayครับ น่าจะสถาพสวยงามมากกว่า ส่วนเที่ยวเกาะนี่จะมีทริปให้จองผมเอาแบบถุกสุดครับประมาณ600บาท ไปดำน้ำเกาะทางค้านใต้ๆไปทั้งวันเลย อ้อ อย่าลืมนะครับถ้าพักแถวหาดไก่แบ้จะเห็นเกาะเล็กๆที่ดูแล้วน่าข้ามไปผจญภัย จะบอกว่าอย่าลองเดินไปเลย อิอิ กะว่าจะหลอกให้เดินไป แต่อย่าเลยถ้าเกิดอะไรขึ้นจะไม่ดีเอาสิครับ อิอิ :mdr:

ร้านอาหารแถวนั้นลองหาดุครับ ผมเจอร้านนึงดูแล้วไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่รสชาติ ความคุ้มค่า ปริมาณดีเลยทีเดียว เรียกว่าเจอร้านสุดคุ้มเลยก็ว่าได้ อิอิ ไปทริปประหยัดกับเพื่อนมาเมื่อสองเดือนก่อนน่ะครับ3วันสองคืนค่าใช้จ่ายรวมค่ารถประจำทาง ไม่เกิน3400บาทครับ

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 06 เมษายน 2009, 20:36:14

ขอบคุณครับ จองที่ไก่แบ้ ทางเน็ตแล้ว ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้คำตอบคงต้องโทรไปจองอีกที :-*

เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 07 เมษายน 2009, 18:04:20
ที่เคยไป ผมพักที่ sea view resort อ่าครับ คาดว่าช่วงหลังสงกรานต์จะไปเหมือนกันครับ แต่ที่อื่นไม่รู้เลยอ่าครับ อิอิ :lol:

แต่เท่าที่รู้นะครับ เห็นว่าเต็มยาวยันปลายเดือนเลย ยังไงลองโทรไปถามดูครับ

เริ่มหัวข้อโดย: kim ที่ 07 เมษายน 2009, 22:08:43
ที่ไก่แบ้มันรวมค่าอาหารไปยังนิ เห็นหลายที่เป็นแบบบุฟเฟ่ซี่ฟูดด้วย

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 08 เมษายน 2009, 00:23:05

รวมแล้วครับ :-*

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 08 เมษายน 2009, 00:25:51

[url]http://www.seaviewkohchang.com/home/index.php[/url]

อันนี้มันExpensiveไปครับ :oops:

เริ่มหัวข้อโดย: tccx ที่ 08 เมษายน 2009, 08:00:29
น่าไปบ้างจังเลย

เริ่มหัวข้อโดย: yuki_kaze ที่ 09 เมษายน 2009, 20:59:04

อาหารเช้าครับ บุฟเฟต์ คุณภาพใช้ได้เลย

เริ่มหัวข้อโดย: Venom-Crusher ที่ 10 เมษายน 2009, 01:59:32
คิดถึงความหลังสมัยพาสาวไปลงข่วงที่เกาะช้างเลยครับ

ไปทะเลแต่อยู่แต่ในโรงแรม อิอิกำ

เริ่มหัวข้อโดย: kim ที่ 10 เมษายน 2009, 07:41:16

แล้วอาหารเย็นละครับท่าน บุฟเฟ่ปะ

เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 10 เมษายน 2009, 09:58:04

อาหารเย็น ก็ตัวใครตัวมันสิว่ะ จะให้เลี้ยงตลอดรึไง :slap:

เริ่มหัวข้อโดย: naowarat ที่ 22 กรกฎาคม 2009, 17:07:28
ลองดูที่นี่ไม๊ค่ะ  8) เคยไปพักมาก็สวยดี เปิดใหม่เชียว ที่พักใหม่ราคาไม่แพง สะอาดแล้วก็สวยมาก บรรยากาศสบายๆ ชื่อนารารีสอร์ท ที่พักอยู่ระหว่างหาดทรายขาวกับหาดคลองพร้าว จุดสังเกตุคือเลยจากคลีนิกโรงพยาบาลกรุงเทพ ประมาณ 300 เมตร เห็นรั้วสีเขียว มีปูนปั้นติดอยู่ที่กำแพงทางด้านขวามือตรงนี้ใช่เลย  :yes: เสียดายไม่ได้อยู่ติดชาดหาดแต่สามารถนั่งรถไปเที่ยวหาดทรายขาว ประมาณ 2 กิโลด้วยรถสาธารณะ หรือเช่ามอเตอร์ไซน์ได้ ก็สะดวกดี ที่พักเค้าทำกันเองในครอบครัวมีไม่กี่ห้องเองน่าจะ 7 ห้องได้ เป็นรีสอร์ทเล็กๆไม่วุ่นวายดีเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบ แต่ถ้าไปทั้งครอบครัวใหญ่สบายเลยสามารถปิดรีสอร์ทได้เลย กลายเป็นที่พักส่วนตัว เพราะมี 7 ห้องหาเพื่อนหรือครอบครัวไปพร้อมๆกัน สบายๆ  :love:

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8081631/E8081631.html#11 (http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E8081631/E8081631.html#11)

เริ่มหัวข้อโดย: naowarat ที่ 22 กรกฎาคม 2009, 17:08:32
ลองดูที่นี่ไม๊ค่ะ  8) เคยไปพักมาก็สวยดี เปิดใหม่เชียว ที่พักใหม่ราคาไม่แพง สะอาดแล้วก็สวยมาก บรรยากาศสบายๆ ชื่อนารารีสอร์ท ที่พักอยู่ระหว่างหาดทรายขาวกับหาดคลองพร้าว จุดสังเกตุคือเลยจากคลีนิกโรงพยาบาลกรุงเทพ ประมาณ 300 เมตร เห็นรั้วสีเขียว มีปูนปั้นติดอยู่ที่กำแพงทางด้านขวามือตรงนี้ใช่เลย  :yes: เสียดายไม่ได้อยู่ติดชาดหาดแต่สามารถนั่งรถไปเที่ยวหาดทรายขาว ประมาณ 2 กิโลด้วยรถสาธารณะ หรือเช่ามอเตอร์ไซน์ได้ ก็สะดวกดี ที่พักเค้าทำกันเองในครอบครัวมีไม่กี่ห้องเองน่าจะ 7 ห้องได้ เป็นรีสอร์ทเล็กๆไม่วุ่นวายดีเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบ แต่ถ้าไปทั้งครอบครัวใหญ่สบายเลยสามารถปิดรีสอร์ทได้เลย กลายเป็นที่พักส่วนตัว เพราะมี 7 ห้องหาเพื่อนหรือครอบครัวไปพร้อมๆกัน สบายๆ  :love:

เริ่มหัวข้อโดย: yoshiki ที่ 22 กรกฎาคม 2009, 19:19:57
ไม่ได้ไปนานและ สมัยแรก ๆ นี่นั่ง Pajero ลุยไปซีวิวรีสอร์ทกะน้า ไปถึงรีสอร์ท ลูกกระเดือกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม ตอนนี้ทางดีแล้ว อิอิ :lol:

เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 22 กรกฎาคม 2009, 21:39:55
ไปด้วยสิฮ้าาา :love:

เริ่มหัวข้อโดย: kim ที่ 22 กรกฎาคม 2009, 21:52:51
ขุดมาทำไหมนิ จนเพื่อนผมเสร็จไปนานแล้ว :no:

เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 23 กรกฎาคม 2009, 08:11:07
อิอิกำ ผมเพิ่งเห็นว่ากระทู้นี้ตั้งแต่เดือนเมษาฯ  :diablo:

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF