หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คครับ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: anisuka07 ที่ 16 กันยายน 2012, 23:00:55 เพิ่งซื้อ Acer รุ่นบางๆ ที่เรียกว่า Slimnote ไป เห็นว่าได้ประกันเครื่อง 2 ปี ตอนนี้คิดว่าต้องเคลมแล้วล่ะเพราะไม่รู้ว่าเอาเครื่องไปกระแทกโดนอะไรมา ขอบจอแตก เห็นว่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองด้วย แบบนี้จะเคลมเปลี่ยนกรอบกับจอได้หรือเปล่า
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คค่ะ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: tpp ที่ 16 กันยายน 2012, 23:07:25 ลองติดต่อกับบรั๊นช์ในประเทศที่คุณอยู่ก่อนนะครับ ผมไม่แน่ใจว่าคอนดิชั่นมันจะเป็นยังงัยบ้างในต่างแดน
http://www.acer.com/worldwide/support/service.htm (http://www.acer.com/worldwide/support/service.htm) หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คค่ะ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: gorilla ที่ 16 กันยายน 2012, 23:12:10 ผมเคยแต่ dell อ่ะครับ
เครื่องเมกา ไปเสียที่ออส โทรเข้าศูนย์ที่ออส ช่างมาเปลี่ยนบอร์ดให้ถึงบ้าน ขอให้ได้รับการคุ้มครองครับ หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คค่ะ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: hype ที่ 14 พฤศจิกายน 2012, 14:20:05 ลองเข้าไปสอบถามใน Fanpage ของ Acer ดูนะครับ https://www.facebook.com/AcerThailand?fref=ts (https://www.facebook.com/AcerThailand?fref=ts) ขอให้เคลมได้
หัวข้อ: Re: ขอความช่วยเหลือเรื่องการรับประกันโน้ตบุ๊คค่ะ ซื้อจากไทย แต่ไปเสียอยู่ต่างประเทศ เริ่มหัวข้อโดย: tpp ที่ 14 พฤศจิกายน 2012, 18:38:38 อ้อ มาโฆษณา Acer แล้วไปครับสปอนเซอร์เรา จัดเต็มที่เลย :drunk:
|