หัวข้อ: จะซื้อพริ้นเตอร์ไว้สำหรับงานออฟฟิศหน่อยค่ะ เริ่มหัวข้อโดย: shanita360 ที่ 29 ตุลาคม 2015, 20:53:09 จะซื้อพริ้นเตอร์ไว้สำหรับงานออฟฟิศหน่อยค่ะ ขอแบบครบๆ เลยทำได้ทุกอย่าง ราคาไม่เกิน 10,000 บาท รุ่นไหนน่าใช้บ้างค่ะ
หัวข้อ: Re: จะซื้อพริ้นเตอร์ไว้สำหรับงานออฟฟิศหน่อยค่ะ เริ่มหัวข้อโดย: ball2449 ที่ 29 ตุลาคม 2015, 21:41:50 งบค่อนข้างเยอะนะครับ แต่ผมแนะนำให้ลองดูรุ่นคุ้มราคาราวๆ หกพันดีกว่าครับ เหลืออีก 4,000 บาทเก็บไว้ใช้อย่างอื่นได้ครับ เป็น hp รุ่น officejet pro 6830 ทำได้ครบทุกอย่างเลย ตั้งแต่ พิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร รับส่งแฟกซ์ ต่อเข้า wifi แชร์กันใช้งาน สั่งพิมพ์แบบไร้สายจากมือถือ โน้ตบุ๊ก แท็ปเล็ต ตลับหมึกแยก มีระบบพิมพ์สองหน้า มี ADF ต่อสายแลนได้ด้วย มีจอสั่งงานแบบทัชสกรีน ครบจริงๆ ครับ ราคาถูกด้วย
|