Vmodtech.com

กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนแห่ง Vmodtech => ประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางธุรกิจ => ข้อความที่เริ่มโดย: iqpressrelease ที่ 27 กันยายน 2016, 17:09:51



หัวข้อ: Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจครองใจลูกค้าในยุคดิจิทัล
เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 27 กันยายน 2016, 17:09:51
นิวเดลี--27 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          -ผู้ให้บริการโทรคมนาคม… ทางลัดขององค์กรธุรกิจในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

           Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว 'Infinity' แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล ที่งาน Service Innovation World 2016 ในกรุงลอนดอน แพลตฟอร์ม Infinity ใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นความสำเร็จของการผสมผสานความต้องการขององค์กรธุรกิจเข้ากับศักยภาพเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทำให้องค์กรธุรกิจมีสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบในการบริหารและขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัล
(http://www.uppic.org/image-F1C4_57EA3478.jpg)
          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 (http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127) )

          แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล 'Infinity' ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถขับเคลื่อนการมีส่วนในเชิงบริบทร่วมกับผู้บริโภค พนักงาน หุ้นส่วน และอุปกรณ์เขื่อมต่อต่างๆ โดยอาศัยประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรข้อมูลของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวยังเปิดทางให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำข้อมูลมาใช้เป็นช่องทางขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมให้กับองค์กรธุรกิจได้เป็นครั้งแรก โดยจะช่วยให้ทำรายได้จากบริการข้อมูลได้มากขึ้น แพลตฟอร์ม Infinity ยังนำเสนอเลเยอร์ธุรกิจที่ล้ำสมัย ด้วย Use Case ที่ติดตั้งมาในตัวและพร้อมใช้งาน ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

          Aditya Dhruva รองประธานและหัวหน้าแผนกโซลูชันการรับส่งข้อความและบรอดแบนด์ของ Mahindra Comviva กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ช่วยขับเคลื่อนการมัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้เร็วขึ้น ดีขึ้น และถูกลง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ กำลังเผชิญกับหนทางที่ยากลำบากในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านวิธีที่ยิบย่อยทางแอปมือถือ เว็บไซต์ และคอนเทนต์ แพลตฟอร์ม Infinity ของ Mahindra Comviva แก้ปัญหานี้ได้โดยช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำเสนอช่องทางบริการข้อมูลแก่องค์กรธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัลในแนวทางที่สอดคล้องและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าข้อมูลคือสกุลเงินใหม่ และ Infinity คือก้าวสำคัญที่จะทำให้กระบวนทัศน์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้จริง"

          Mahindra Comviva จะเข้าร่วมงาน Service Innovation World ที่บูธหมายเลข 5 ในระหว่างวันที่ 27-28 กันยายนนี้

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          Sundeep Mehta
          Global Manager - PR & Corporate Communications
          มือถือ: +91-9910030732
          อีเมล: [email protected]

          ที่มา: Mahindra Comviva



Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF