หัวข้อ: InMobi ผนึก Nielsen Digital Ad Ratings ช่วยนักโฆษณาวัดผลผู้ชม เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 07 ธันวาคม 2016, 10:54:30 ซานฟรานซิสโก--7 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
http://photos.prnewswire.com/prnh/20150914/266030LOGO (http://ซานฟรานซิสโก--7 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ InMobi ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาและการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ ประกาศผนวกรวมโซลูชั่น Nielsen Digital Ad Ratings (DAR) อันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดผลโฆษณาดิจิทัล การดำเนินการดังกล่าวเปิดโอกาสให้เหล่านักโฆษณาสามารถวัดองค์ประกอบทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มผู้ที่รับชมโฆษณาผ่าน InMobi ด้วยแหล่งข้อมูลอิสระมาตรฐานอุตสาหกรรม การผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยยกระดับการดำเนินการของ Inmobi ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการซื้อสื่อ ทั้งในเครือข่ายโฆษณาของบริษัท และช่องทางซื้อขายโฆษณาอัตโนมัติ InMobi Exchange ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะช่วยให้นักโฆษณาสามารถใช้แท็กจาก Nielsen DAR เพื่อระบุอายุและเพศของผู้ใช้งานมือถือกลุ่มเป้าหมาย เครื่องมือนี้สามารถใช้งานได้บนเครือข่ายโฆษณาและผ่านการซื้อโฆษณาแบบ PMP (Private Marketplace) บน InMobi Exchange นอกจากนี้ Inmobi ยังได้รับการรับรองจาก Nielsen สำหรับการใช้ DAR ผ่านแอปมือถือในหลายตลาดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรเลีย อินเดีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น Nielsel DAR แสดงข้อมูลการรับชมโฆษณาออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถืออย่างครอบคลุมได้ในวันถัดไป เทียบได้กับการวัดเรตติ้งทีวีของ Nielsen นอกจากนี้ ยังได้รับการสนุนจากฐานข้อมูลผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่สุด และเครื่องมือวัด (panel) ที่มีคุณภาพมากที่สุดในโลก ทำให้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดผู้ชมยุคดิลิทัล "คุณภาพของผู้ชมนับว่าเป็นเรื่องที่นักโฆษณากังวลมาก" เจฟฟ์ คูน รองประธาน Global Alliances ของ InMobi กล่าว "เรามุ่งมั่นจัดหาเครื่องมือวัดที่จำเป็นให้แก่นักโฆษณา เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของผู้ชม การผนวกรวมกับ Nielson Dar จะเปิดทางให้เราสามารถทำตามสัญญาแห่งคุณภาพที่วัดผลได้แก่นักโฆษณา" "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ InMobi เพื่อใช้ Nielsen DAR บนเครือข่ายระดับโลก" แอนดริว เฟเกนสัน กรรมการผู้จัดการฝ่ายดิจิทัลของ Nielsen กล่าว "Nielsen มุ่งมั่นที่จะส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชมที่นักโฆษณาทุกท่านจำเป็นต้องรู้ รวมทั้งเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้ชมครอบคลุมในทุกอุปกรณ์" เกี่ยวกับ InMobi InMobi เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ค้นพบผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ผ่านโฆษณาบนอุปกรณ์มือถือที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาโดนใจ รูปแบบการโฆษณาอันทันสมัยของ InMobi ช่วยให้นักพัฒนาแอปพลิเคชัน ผู้ประกอบการ และแบรนด์ต่างๆ สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้มือถือทั่วโลกได้ InMobi ได้รับการยกย่องจาก Fast Company ให้เป็นหนึ่งในบริษัทนวัตกรรมที่ล้ำสมัยที่สุดของโลกในปี 2559 โดยสามารถเข้าถึงอุปกรณ์มือถือได้มากกว่า 1.5 พันล้านเครื่องทั่วโลก สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ Anneka Patel InMobi อีเมล: [email protected] โลโก้ - [url=http://photos.prnewswire.com/prnh/20150914/266030LOGO) ]InMobi[/url] ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโฆษณาและการค้นหาผ่านอุปกรณ์มือถือ ประกาศผนวกรวมโซลูชั่น Nielsen Digital Ad Ratings (http://www.nielsen.com/us/en/solutions/capabilities/digital-ad-ratings.html) (DAR) อันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับการวัดผลโฆษณาดิจิทัล การดำเนินการดังกล่าวเปิดโอกาสให้เหล่านักโฆษณาสามารถวัดองค์ประกอบทางประชากรศาสตร์ของกลุ่มผู้ที่รับชมโฆษณาผ่าน InMobi ด้วยแหล่งข้อมูลอิสระมาตรฐานอุตสาหกรรม การผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยยกระดับการดำเนินการของ Inmobi ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการซื้อสื่อ ทั้งในเครือข่ายโฆษณาของบริษัท และช่องทางซื้อขายโฆษณาอัตโนมัติ InMobi Exchange ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะช่วยให้นักโฆษณาสามารถใช้แท็กจาก Nielsen DAR เพื่อระบุอายุและเพศของผู้ใช้งานมือถือกลุ่มเป้าหมาย เครื่องมือนี้สามารถใช้งานได้บนเครือข่ายโฆษณาและผ่านการซื้อโฆษณาแบบ PMP (Private Marketplace) บน InMobi Exchange นอกจากนี้ Inmobi ยังได้รับการรับรองจาก Nielsen สำหรับการใช้ DAR ผ่านแอปมือถือในหลายตลาดทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสหรัฐ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี ออสเตรเลีย อินเดีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น Nielsel DAR แสดงข้อมูลการรับชมโฆษณาออนไลน์และทางโทรศัพท์มือถืออย่างครอบคลุมได้ในวันถัดไป เทียบได้กับการวัดเรตติ้งทีวีของ Nielsen นอกจากนี้ ยังได้รับการสนุนจากฐานข้อมูลผู้ใช้ขนาดใหญ่ที่สุด และเครื่องมือวัด (panel) ที่มีคุณภาพมากที่สุดในโลก ทำให้กลายเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม (http://www.nielsen.com/us/en/press-room/2011/nielsen-receives-mrc-accreditation-for-nielsen-online-campaign-r.html)สำหรับการวัดผู้ชมยุคดิลิทัล "คุณภาพของผู้ชมนับว่าเป็นเรื่องที่นักโฆษณากังวลมาก" เจฟฟ์ คูน รองประธาน Global Alliances ของ InMobi กล่าว "เรามุ่งมั่นจัดหาเครื่องมือวัดที่จำเป็นให้แก่นักโฆษณา เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของผู้ชม การผนวกรวมกับ Nielson Dar จะเปิดทางให้เราสามารถทำตามสัญญาแห่งคุณภาพที่วัดผลได้แก่นักโฆษณา" "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ InMobi เพื่อใช้ Nielsen DAR บนเครือข่ายระดับโลก" แอนดริว เฟเกนสัน กรรมการผู้จัดการฝ่ายดิจิทัลของ Nielsen กล่าว "Nielsen มุ่งมั่นที่จะส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลุ่มผู้ชมที่นักโฆษณาทุกท่านจำเป็นต้องรู้ รวมทั้งเชื่อมต่อกับกลุ่มผู้ชมครอบคลุมในทุกอุปกรณ์" |