หัวข้อ: หัวเว่ย จับมือ Pantone Color Institute นำเทรนด์สีใหม่ๆ มาใช้กับสมาร์ทโฟน เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2017, 09:31:43 แต่งแต้มสีสันสวยงามให้กับสมาร์ทโฟนของคุณ พร้อมเปิดโอกาสให้แสดงความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่
หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) และ Pantone Color Institute ผนึกกำลังกันเพื่อนำเทรนด์สีใหม่ๆ มาใช้กับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ยที่เตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้ นับเป็นการดึงโลกแห่งเทคโนโลยีและสีสันมาใกล้กันกว่าที่เคย (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160506/364549LOGO (http://photos.prnewswire.com/prnh/20160506/364549LOGO) ) ด้วยความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมขั้นสูงและงานโลหะชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมของหัวเว่ย ผสานกับความเป็นผู้นำด้านเทรนด์สีของ Pantone Color Institute ที่ทั่วโลกไว้วางใจ ผู้บริโภคจะได้พบกับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของหัวเว่ยที่ผนวกรวมนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับความงามอันเหนือชั้นอย่างลงตัว หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป คือผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก ซึ่งติดโผ Interbrand Best Global Brands อันทรงเกียรติเป็นครั้งแรกในปี 2557 และไต่ขึ้นสู่อันดับ 72 ในปี 2559 สำหรับการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Pantone Color Institute ในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อสานต่อความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ที่มียอดส่งมอบทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก Pantone Color Institute ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก เพื่อนำพลัง จิตวิทยา และอารมณ์ของสี มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ โดย Pantone Color Institute จะคาดการณ์เทรนด์สีแห่งอนาคต แสดงถึงอิทธิพลของสีที่มีต่ออารมณ์ของมนุษย์ผ่านการคาดการณ์เทรนด์สีในแต่ละฤดูกาล สร้างสรรค์สีตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงแสดงความเห็นต่อสังคม โดยมีการประกาศเทรนด์สีแห่งปี PANTONE Colour of the Year ด้วย สำหรับการผนึกความร่วมมือกับหัวเว่ยในครั้งนี้ ทาง Pantone Color Institute จะสำรวจภาษาแห่งสีเพื่อเอาใจลูกค้าหัวเว่ยด้วยสมาร์ทโฟนโทนสีโดนใจและนำเทรนด์ที่สุด ริชาร์ด หยู ซีอีโอของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสถาบันสีระดับโลกอย่าง Pantone Color Institute ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อตอบสนองลูกค้าด้วยเทรนด์ใหม่สุดล้ำ หัวเว่ยเชื่อมั่นในพลังแห่งสติปัญญาและความร่วมมือ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้แสดงตัวตนอย่างเต็มที่ด้วยภาษาแห่งสีที่เป็นภาษาสากล" ลอรี เพรสแมน รองประธานของ Pantone Color Institute กล่าวเสริมว่า "ปัจจุบันผู้บริโภคพึงพอใจที่จะแสดงออกด้วยสีมากขึ้น จึงมีการทดลองและใช้สีในเชิงสร้างสรรค์กันมากขึ้น สีเป็นสื่อกลางที่ผู้คนใช้แสดงตัวตนให้โลกเห็น ทางหัวเว่ยได้เล็งเห็นกระแสที่ไม่หยุดนิ่งตรงนี้จึงตัดสินใจร่วมมือกับเรา และเราจะช่วยให้ลูกค้าของหัวเว่ยได้แสดงตัวตนอย่างเต็มที่ผ่านสีสัน" สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างหัวเว่ยและ Pantone Color Institute จะมีการประกาศในงานแถลงข่าวของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ระหว่างมหกรรม Mobile World Congress ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป หัวเว่ยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 170 ประเทศ รองรับความต้องการของประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก บริษัทมียอดส่งมอบโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับสามของโลกในปี 2557 และได้จัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่งในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน หัวเว่ยดำเนินธุรกิจ 3 ส่วน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบรนด์เคลื่อนที่ อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการคลาวด์ หัวเว่ยดำเนินธุรกิจผ่านเครือข่ายทั่วโลกด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมานานถึง 20 ปีในวงการโทรคมนาคม และมุ่งมั่นมอบความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://consumer.huawei.com (http://consumer.huawei.com) ติดตามความเคลื่อนไหวของหัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสิเนส กรุ๊ป ได้ที่ ทวิตเตอร์ https://twitter.com/huaweimobile (https://twitter.com/huaweimobile) อินสตาแกรม https://www.instagram.com/huaweimobile (https://www.instagram.com/huaweimobile) เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/huaweimobile (https://www.facebook.com/huaweimobile) ยูทูบ https://www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo (https://www.youtube.com/user/HuaweiDeviceCo) กูเกิลพลัส https://plus.google.com/+HuaweiMobile (https://plus.google.com/+HuaweiMobile) ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/huawei-consumer-business-group (https://www.linkedin.com/company/huawei-consumer-business-group) |