หัวข้อ: Mahindra Comviva เปิดตัว Mobilytix Customer Engagement for Digital Payments เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2017, 16:01:57 - แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล
- หนุนการเติบโตทั้งยอดขายและกำไร Mahindra Comviva (https://www.mahindracomviva.com/) ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เพื่อยกระดับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในการใช้บริการการชำระเงินดิจิทัล MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments เป็นแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติระดับเวิลด์คลาสสำหรับระบบการชำระเงินยุคดิจิทัล โดยจะช่วยกระตุ้นวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน อันจะนำไปสู่การเติบโตของยอดขาย (top-line) และการเติบโตของกำไร (bottom-line) (http://photos.prnewswire.com/pb-large/EN/2014/03/05/18/20140305181218ENPRNPRNE-MahindraComviva-Logo-1y-1394043138MR.jpg?1488271216) (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 (http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127) ) MobiLytix[TM] Customer Engagement for Digital Payments อาศัยแนวทางการวิเคราะห์และการใช้งานด้านข้อมูลเป็นหลัก เพื่อเจาะโอกาสใหม่ๆ ในวงจรชีวิตของธุรกิจการชำระเงินผ่านมือถืออย่างครอบคลุมทุกระยะ โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้า ผ่านทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโปรโมชั่นที่ฝังตัวอยู่ในทุกช่องทาง (contextual) ด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง แพลตฟอร์มนี้จะช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับสร้างความคุ้นเคยและความผูกพันกับลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งสร้างระบบนิเวศทางมือถือที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการกระตุ้นการใช้บริการชำระเงินบนมือถือ พัฒนาลูกค้าและตัวแทน และสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า อันจะนำไปสู่การรักษาฐานลูกค้าได้อย่างยั่งยืน Amit Sanyal, Business Head, Consumer Value Solutions ของ Mahindra Comviva กล่าวว่า "การผลักดันให้มีการใช้บริการชำระเงินบนมือถือเพิ่มขึ้นนั้นยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญ โดยอัตราการใช้บริการประจำของลูกค้าทั่วโลกอยู่ที่เพียง 32.6% ซึ่งกุญแจสำคัญในการลดช่องว่างระหว่างการสมัครใช้บริการชำระเงินบนมือถือและการใช้บริการจริง ก็คือการสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา เพื่อลดอัตราการเลิกใช้บริการ ขณะที่เพิ่มอัตราการใช้บริการต่อเนื่องในระยะยาว แพลตฟอร์มใหม่ของเราจะกำหนดนิยามของบริการชำระเงินบนมือถือในรูปแบบของการนำเสนอประสบการณ์ ด้วยการส่งสารหรือข้อความที่มีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา อันจะเป็นการเสริมสร้างแนวทางการพัฒนาที่มุ่งเน้นความต้องการและประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการใช้บริการของลูกค้าและการรักษาลูกค้าในระยะยาว” ปัจจุบันมีการติดตั้ง Customer Value Solutions ของ Mahindra Comviva มากกว่า 40 จุด ใน 25 ประเทศทั่วโลก รองรับลูกค้ากว่า 250 ล้านราย สำหรับชุดโซลูชั่น MobiLytix[TM] Suite (https://www.mahindracomviva.com/products/customer-value-management/mobilytix-suite.htm) นั้นช่วยให้นักการตลาดมีเครื่องมือในการทำการตลาดครอบคลุมทุกช่องทางที่หลากหลายและบนอุปกรณ์ทุกประเภท MobiLytix[TM] ช่วยให้นักการตลาดมีข้อมูล ตลอดจนสามารถวิเคราะห์และประยุกต์ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อยกระดับการสื่อสารให้โดนใจลูกค้าในแบบเรียลไทม์ เพื่อขับเคลื่อนความสามารถในการทำรายได้ และคว้าความได้เปรียบในการแข่งขัน เครื่องมือดังกล่าวส่งข้อความทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัลถึง 800 ล้านข้อความต่อวัน และทำนายการสูญเสียลูกค้าได้อย่างแม่นยำถึงกว่า 60% สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: Sundeep Mehta อีเมล: [email protected] ที่มา: Mahindra Comviva |