Vmodtech.com

กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนแห่ง Vmodtech => ประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางธุรกิจ => ข้อความที่เริ่มโดย: iqpressrelease ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 10:29:09



หัวข้อ: Borderless Access เปิดตัว 'TAPP' กุญแจสู่ความเข้าใจพฤติกรรมและอารมณ์ของผู้บริโภค
เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018, 10:29:09
Borderless Access บริษัทโซลูชั่นวิจัยการตลาดดิจิทัล (Digital MR Solutions Company) ระดับโลก นำพฤติกรรม อารมณ์ และเสี้ยวเวลา (micro-moments) ที่หลากหลายของผู้บริโภคเข้าใกล้แบรนด์ต่าง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ปฏิวัติวงการตัวใหม่อย่าง 'TAPP ' โดยการเปิดตัวครั้งนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำโลกในแวดวงโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล เพื่อทำความเข้าใจประสบการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดที่เติบโตและพัฒนาแล้วทั่วโลก โดยอาศัยการวิเคราะห์และเทคโนโลยีขั้นสูง

(https://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/thumbnail/entry_id/0_gp9pn5wy/def_height/400/def_width/400/version/100012/type/1)
     (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429158LOGO (http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429158LOGO) )

Ruchika Gupta ซีอีโอของ Borderless Access กล่าวถึงการเปิดตัว TAPP ว่า "การเติบโตของการใช้สมาร์ทโฟน โซเชียลมีเดีย และแพลตฟอร์มการสื่อสารดิจิทัลอื่น ๆ นั้น นำมาซึ่งโอกาสมากมายในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคได้แบบเรียลไทม์และละเอียดยิ่งกว่าที่เคย สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดมองหาแนวทางในการเข้าถึงลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างถูกจังหวะเวลา โดยหลังจากที่สั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาหลายปี ในที่สุดเราก็ได้พัฒนา TAPP ขึ้น และได้นำร่องทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กับแบรนด์ใหญ่ระดับโลกสองแบรนด์ ซึ่งช่วยให้แบรนด์เหล่านี้เข้าใจจังหวะชีวิตและประสบการณ์ของผู้บริโภคในช่วงเวลาและสถานที่ที่แตกต่างกัน"

ผลิตภัณฑ์ TAPP จะบ่งชี้รูปแบบและแนวโน้มของผู้บริโภคด้วยการตรวจสอบปฏิกิริยา สภาพอารมณ์และพฤติกรรมภายในสภาพแวดล้อมของพวกเขา ด้วยวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและขั้นตอนวิธีการเรียนรู้ของเครื่อง (Machine Learning Algorithms) เพื่อให้แบรนด์ต่าง ๆ มีข้อมูลเชิงลึกที่สมบูรณ์ เข้าใจง่ายและปฏิบัติได้ นักการตลาดและนักวิจัยสามารถเข้าใจไมโครโมเมนต์ของผู้บริโภคด้วย TAPP เพื่อพัฒนาการสื่อสาร สร้างแบรนด์ให้เข้าถึงจิตใจของผู้บริโภค (Brand Activation) ทดลองแนวคิด พัฒนาผลิตภัณฑ์ และอีกมากมาย

TAPP จะทำหน้าที่เป็นขุมพลังให้นักการตลาดและนักวิจัยเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด และพัฒนาคอนเทนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเรื่องราวและประสบการณ์ของพวกเขา

เกี่ยวกับ Borderless Access:

Borderless Access บริษัทโซลูชั่นวิจัยการตลาดดิจิทัล (Digital MR Solutions Company) ระดับโลก นำเสนอช่องทางในการเข้าถึงประสบการณ์และจังหวะชีวิตของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ยากจะเอื้อมถึง (ผู้บริโภค, กลุ่ม B2B และกลุ่มเฉพาะทาง ซึ่งรวมถึงการดูแลสุขภาพ) ในตลาดเกิดใหม่และตลาดที่พัฒนาแล้ว ซึ่งขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีและการวิเคราะห์ชุมชน ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นบริษัทวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และองค์กรปลายทาง

การมุ่งเน้นด้านนวัตกรรมของบริษัทนั้นขยายออกไปถึงการให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นวิจัยตลาด เช่น Panel Solutions, SmartSight, HealthSight และ TAPP

สื่อมวลชนติดต่อ:
Anshul Agarwal
[email protected]

ที่มา: Borderless Access Panels Pvt Ltd.



Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF