หัวข้อ: Honor 9i ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอินโดนีเซีย เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 20 กันยายน 2018, 10:40:12 Honor สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Honor 9i" อย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆรวม 300 ชีวิต ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยมาพร้อมคอนเซปต์ "Beauty All Around" และบอดี้กระจกในราคาที่เอื้อมถึง ซึ่งจะเขย่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน ทั้งนี้ การเปิดตัว Honor 9i ภายหลังความสำเร็จของ Honor 9 Lite และ Honor 10 ในตลาดทั่วโลก ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 3 ในอินโดนีเซียในอีก 3 ปีข้างหน้า
ความงามทั้งภายในและภายนอกทำให้ Honor 9i เป็นสไตล์ไอคอนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเก็บเกี่ยวความทรงจำและแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ ด้วยบอดี้กระจก 12 ชั้นที่สะท้อนภาพเหมือนกระจกเงา กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังเลนส์คู่ 13 ล้านพิกเซล+2 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Honor ได้นำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้เพื่อมอบประสิทธิภาพเทียบเท่ารุ่นเรือธง คุณเจมส์ หยาง ประธาน Honor Indonesia กล่าวว่า "ในฐานะแบรนด์น้องใหม่สุดล้ำนำเทรนด์ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ในอินโดนีเซียที่รักความสนุกสนาน Honor จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้แฟนๆได้แสดงตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ เราตั้งใจส่งมอบสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้า Honor 9i เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยงามและมีประสิทธิภาพเหนือชั้น เรามั่นใจว่าแฟนๆในอินโดนีเซียจะเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ใหม่ๆอย่างแน่นอน" นอกจากนี้ Honor ยังประกาศเป็นพันธมิตรกับ KLY Media Group เนื่องจากทั้งสองบริษัทมีพันธกิจเดียวกันในการนำเสนอข้อมูลและความสร้างสรรค์สู่คนรุ่นใหม่ผ่านการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ สตีฟ คริสเตียน ซีอีโอของ KLY Media Group กล่าวว่า "เราตัดสินใจร่วมงานกับ Honor Indonesia เพราะสโลแกน "For The Brave" ที่บริษัทถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์นับตั้งแต่เริ่มเข้ามาในตลาดอินโดนีเซีย Honor คือนักสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติตรงตามเป้าหมายของเรา อย่างที่ท่านทั้งหลายคงทราบแล้ว เราเป็นเจ้าของสื่อแฟชั่น Fimela.com สื่อกีฬา Bola.com และสื่อบันเทิง Kapanlagi.com ที่ล้วนมีคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Honor Indonesia และจะร่วมกันสร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่าเดิมให้คนรุ่นใหม่" นอกจากนี้ Honor ยังดึง Happa แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของอินโดนีเซีย มาร่วมสร้างสรรค์เคสสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษให้กับ Honor 9i โดย เมล อาห์ยาร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Happa Official กล่าวว่า "ฉันชอบดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Honor ฉันได้ดูการเปิดตัว Honor 9 Lite และประทับใจมากกับตัวเครื่องด้านหลังดีไซน์กระจก ฉันได้อ่านข่าวเกี่ยวกับ Honor 10 ที่มีดีไซน์กระจกออโรร่าและสร้างเทรนด์ใหม่ในการออกแบบสมาร์ทโฟน และในครั้งนี้ ดีไซน์และสีพิเศษอย่างสี Robin Egg Blue ของ Honor 9i เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันออกแบบเคสที่จะทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้โดดเด่นขึ้นไปอีก ในมุมมองของฉัน ดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Honor ยึดถือคนรุ่นใหม่เป็นหัวใจหลัก ดังนั้น สมาร์ทโฟนทุกรุ่นของ Honor จึงสะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่" นอกจาก KLY Media Group และ Happa แล้ว Honor ยังให้ความสำคัญกับพันธมิตรทางธุรกิจรายอื่นๆ เช่น VivaVideo, KwaiGo, Tantan, Bigolive, Liveme และ Nonolive เพราะเราเชื่อมั่นในพลังของการสร้างสรรค์ร่วมกัน เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตไปพร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจและบรรลุความสำเร็จไปด้วยกัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและกลยุทธ์การเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้ Honor ครองความเป็นผู้นำในฐานะสมาร์ทโฟนอีแบรนด์อันดับ 1 ในจีน พร้อมกับเติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศ ซึ่งรวมถึงในอินโดนีเซีย Honor มียอดขายในต่างประเทศพุ่งขึ้น 150% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2018 เมื่อเทียบรายปี โดยในอินโดนีเซีย Honor เพิ่งเปิดเผยยอดขายครึ่งปีแรกที่มีอัตราการเติบโต 100% ต่อเดือน นอกจากนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Honor ยังแซงหน้า Apple ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 2 ในรัสเซียเมื่อพิจารณาจากยอดขาย หลังจากที่ครองอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่นตลอด 13 เดือน ขณะเดียวกัน Honor ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในอินเดีย โดยมีรายได้และยอดขายพุ่งขึ้น 300% ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ (http://www.prnasia.com/media_files/static/2018/09/thumbs/201809181901_b489f0be_2.jpg) รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180918/2240902-1 (https://photos.prnasia.com/prnh/20180918/2240902-1) คำบรรยายภาพ - คุณเจมส์ หยาง ประธาน Honor Indonesia (ซ้าย) และคุณคริส เฟิง ซีอีโอสากลของ Shopee Group (ขวา) ประกาศราคาของ Honor 9i ในอินโดนีเซีย |