หัวข้อ: Red Box ผลักดันข้อมูลเชิงลึกที่วิเคราะห์โดย AI เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 31 กรกฎาคม 2020, 15:49:03 Red Box ผลักดันข้อมูลเชิงลึกที่วิเคราะห์โดย AI ผ่านการบูรณาการเข้ากับ Salesforce Einstein Call Coaching บน Salesforce AppExchange Red Box แพลตฟอร์มด้านการจัดการข้อมูลเสียงชั้นนำ ประกาศเปิดตัว Red Box AI Bridge สำหรับ Salesforce Einstein บน Salesforce AppExchange ซึ่งเป็นตลาดคลาวด์องค์กรชั้นนำของโลก โดย Red Box AI Bridge จะเข้าไปช่วยองค์กรที่ไม่ได้ใช้แพลตฟอร์มการสื่อสารที่มาพร้อม Salesforce ให้สามารถจับข้อมูลการโทรและเมตะดาต้า (metadata) คุณภาพสูงจากแพลตฟอร์มศูนย์การติดต่อหรือระบบโทรศัพท์ที่มีอยู่ แล้วทำให้ Einstein Call Coaching สามารถเข้าถึงข้อมูลเสียงนี้ได้อย่างง่ายดายเพื่อมอบข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาช่วยผลักดันการพัฒนาประสิทธิภาพการขายให้ดีขึ้น Einstein Call Coaching สำหรับ High Velocity Sales ซึ่งถูกปิดตัวออกมาบน Dreamforce เมื่อปีที่แล้ว และเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วงฤดูร้อนปี 2563 ของ Salesforce จะช่วยให้เหล่าผู้จัดการสามารถจัดการฝึกอบรมรายบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมปรับขนาดการเรียนรู้ทั้งทีม และได้รับข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการและประสบการณ์ลูกค้าที่ละเอียดขึ้นกว่าเดิม “การเชื่อมต่อที่หลากหลายของ Red Box เพื่อสนับสนุนการจับข้อมูลเสียงจากแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมกับความสามารถของเราในการจับเสียงการโทร 'ที่ผ่านการประมวลผลของ AI' นั้นทำให้การวิเคราะห์คำพูดด้วย AI เป็นขั้นต่อไปในการทำงานร่วมกับ Salesforce” Pete Ellis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Red Box กล่าว พร้อมเสริมว่า “เราตั้งตารอที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าด้วยผลลัพธ์ประสิทธิภาพการขายที่เปลี่ยนไปจากเดิม” Red Box AI Bridge for Salesforce Einstein มีวางจำหน่ายบน Salesforce AppExchange ควบคู่ไปกับแอปพลิเคชัน Voice Data Controller ที่ช่วยวางแผนที่การสนทนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั่วธุรกิจไปยังผู้ติดต่อ บัญชี และการบันทึกลูกค้าภายใน Salesforce Salesforce, AppExchange และอื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของ salesforce.com, inc. เกี่ยวกับ Red Box Red Box คือผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงระดับแนวหน้า ที่มุ่งเสริมศักยภาพให้กับองค์กรต่างๆ ในด้านการบันทึกเสียง จัดเก็บเสียง และปลดล็อกคุณค่าของข้อมูลเสียงในองค์กร แพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อถึงกันช่วยให้เราสามารถบันทึกและถอดเสียงจากระบบสื่อสารกว่า 85 ระบบ (ทั้งเก่าและใหม่) ขององค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมทั่วโลก ลูกค้าของเรายังคงมีสิทธิ์ในข้อมูลทั้งหมด และเราจะเชื่อมโยงลูกค้ากับเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมที่สุด เพื่อให้ข้อมูลเสียงที่บันทึกไว้ถูกนำมาใช้ประโยชน์สูงสุด ด้วยการทำงานร่วมกับช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของเรา เราจึงได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในภาคการเงิน คอนแทคเซ็นเตอร์ ภาครัฐ และหน่วยงานด้านความปลอดภัยสาธารณะ (ครอบคลุมธนาคารชั้นนำของโลก 6 แห่ง, นายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ 85% ของทั่วโลก, คอลเซ็นเตอร์ 1,700 แห่ง และสำนักงานตำรวจกว่า 80% ในสหราชอาณาจักร) โดยเราช่วยบันทึกและรักษาข้อมูลเสียงสนทนาทางโทรศัพท์หลายล้านสายต่อวันให้แก่ลูกค้ากว่า 3,500 รายทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.redboxvoice.com (http://www.redboxvoice.com) โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg (https://mma.prnewswire.com/media/728408/Red_Box_logo.jpg) สื่อมวลชนติดต่อ: Clarity PR โทร: +44 7813 581 513 | +44 7444 368 407 อีเมล: [email protected] |