Vmodtech.com

กระดานสาระความรู้แห่ง Vmodtech => เรื่องคอมพิวเตอร์ => ข้อความที่เริ่มโดย: stc1234 ที่ 24 มีนาคม 2010, 05:08:30



หัวข้อ: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: stc1234 ที่ 24 มีนาคม 2010, 05:08:30
คือ จอ LG ของ ผม รุ่น E1940T ที่เป็น LED อะครับ ผมซื้อมาจากร้าน JIB ตอนแรกไม่มี dead pixel อะครับ พอผมใช้ไป 2 วันหลัง แล้วมันมี มา 1 จุดสีแดงๆ ผมจะเคลมได้ใหมครับ ร้าน JIB จะเคลมให้ ไม ครับ ยังใช้ไม่ถึง 7 วันหลังซื้ออะครับ 
 :'( :'(


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 24 มีนาคม 2010, 07:57:38
สาขาไหนครับท่าน ผมว่าน่าจะเคลมได้เพราะยังไม่เกิน 7 วันเลย ลองโทรไปถามดูก่อนครับ แต่ละยี่ห้อเงื่อนไขการเคลม dead ไม่เหมือนกันด้วยครับ


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: leim ที่ 24 มีนาคม 2010, 08:33:30
เอ่อ  เรื่องจอ LCD เจ๊งนี่ ไม่รู้ว่าทุกท่านเป็นกันหรือเปล่านะครับร

ของผมนี่ ครบปีปุ๊บ  พังเลย  เป็นทุกจอครับซัมซุง 

ของซัมซุงนี่ 4 จอครับ  ดูจากเวลาประกันนี่ปีนึงเสียเลย  แต่ก็ส่งซ่อมสามสี่วันก็ได้แล้วครับ นานสุดก็อาทิตย์กว่าๆ



ไอ้พวกเกาหลีนี่มันทำของมาแน่นอนจริงๆครับ มาตรฐานมา  ถึงขั้นกำหนดเวลาเสียได้เลยเหรอเนี่ย   เง้อ

LG นี่มีจอทีวีอยู่ครับ  จะครบปีแล้วยังปกติดี     แต่ถ้าเสียก็ไม่รู้ว่าส่งซ่อมที่ไหนเหมือนกันครับ ยังไม่มีประสบการณ์เลยครับ

ถ้าเสียจริงๆคงต้องยกเข้าศูนย์บริการ LG โดยตรงแหล่ะผม  ซัมซุงก็ลักษณะนี้ครับคือ  ยกเข้าศูนย์เค้าคีย์เช็คเรื่องประกันให้เลยครับ  สะดวกดีเหมือนกัน


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dazeb ที่ 24 มีนาคม 2010, 08:34:47
1 จุดน่าจะเคลมไม่ได้ครับ หลังๆส่วนมากประกันที่ 5จุดครับ ลองโทรเช็คอีกทีแล้วกันครับ


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 24 มีนาคม 2010, 09:08:14
1 จุดน่าจะเคลมไม่ได้ครับ หลังๆส่วนมากประกันที่ 5จุดครับ ลองโทรเช็คอีกทีแล้วกันครับ
+1 :arf:


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cicimaru ที่ 24 มีนาคม 2010, 11:30:50
1 จุดน่าจะเคลมไม่ได้ครับ หลังๆส่วนมากประกันที่ 5จุดครับ ลองโทรเช็คอีกทีแล้วกันครับ
+1 :arf:
+2


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kingmax ที่ 24 มีนาคม 2010, 11:38:23
1 จุดน่าจะเคลมไม่ได้ครับ หลังๆส่วนมากประกันที่ 5จุดครับ ลองโทรเช็คอีกทีแล้วกันครับ
+1 :arf:
+2

+3


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yuki_kaze ที่ 24 มีนาคม 2010, 12:16:41
เอ่อ  เรื่องจอ LCD เจ๊งนี่ ไม่รู้ว่าทุกท่านเป็นกันหรือเปล่านะครับร

ของผมนี่ ครบปีปุ๊บ  พังเลย  เป็นทุกจอครับซัมซุง 

ของซัมซุงนี่ 4 จอครับ  ดูจากเวลาประกันนี่ปีนึงเสียเลย  แต่ก็ส่งซ่อมสามสี่วันก็ได้แล้วครับ นานสุดก็อาทิตย์กว่าๆ



ไอ้พวกเกาหลีนี่มันทำของมาแน่นอนจริงๆครับ มาตรฐานมา  ถึงขั้นกำหนดเวลาเสียได้เลยเหรอเนี่ย   เง้อ

LG นี่มีจอทีวีอยู่ครับ  จะครบปีแล้วยังปกติดี     แต่ถ้าเสียก็ไม่รู้ว่าส่งซ่อมที่ไหนเหมือนกันครับ ยังไม่มีประสบการณ์เลยครับ

ถ้าเสียจริงๆคงต้องยกเข้าศูนย์บริการ LG โดยตรงแหล่ะผม  ซัมซุงก็ลักษณะนี้ครับคือ  ยกเข้าศูนย์เค้าคีย์เช็คเรื่องประกันให้เลยครับ  สะดวกดีเหมือนกัน

แบบนี้สงสัยมันตั้งเวลาเอาไว้ครับ :he:


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dazeb ที่ 24 มีนาคม 2010, 13:14:27
ss 24 นิ้วผมเปลี่ยนpanelไปรอบนึงแล้ว ประกัน3ปี ดีนะก่อนหมดประกันเหลืออีก6เดือนไม่งั้นคงทิ้งแหงๆ


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: S.T.A.L.K.E.R ที่ 26 มีนาคม 2010, 22:24:34
โดยประสบการณ์ของผม จอ LCD monitor นี่ ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไร เท่าที่ลองเทสด้วยโปรแกรม ทดสอบหา bad pixel ก็เจอทุกจอครับ มากสุดคือ 1 จุดครับ (จอใหม่แกะกล่อง) ผมเลยคิดว่า มีจุดเดียวเป็นเรื่องปกติครับ ซึ่งเวลาผมไปซื้อจอ ทั้งของผมเองหรือของลูกค้า ผมก็จะเทสที่ร้าน ถ้ามีจุดแบดจุดเดี่ยวที่โปรแกรมมันรายงาน แต่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นผมก็รับได้แล้วครับ  :mdr: ในกรณี ไม่เกิน 7 วันร้าน jib น่าจะให้เปลี่ยนนะครับ เราก็ชี้ตรงจุดที่มันแบดให้ร้านดู โชคดีครับ  :smile:


หัวข้อ: Re: ถาม การเคลมLCD LG ของร้าน jib หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: deco ที่ 03 เมษายน 2010, 12:20:36
1 จุดน่าจะเคลมไม่ได้ครับ หลังๆส่วนมากประกันที่ 5จุดครับ ลองโทรเช็คอีกทีแล้วกันครับ

+4 เคยซื้อจอ Samsung ที่ IT CITY แบบเดียวกับ จขกท.เลย กลับมาบ้านเจอ dead 1 จุด
เซ็งเลย โทรถามพนักงานบอกรับเคลมที่ 5 จุด แต่ก็บอกว่าลองเอามาดูจะส่งศูนย์ให้ ใช้เวลาอย่างน้อย
สองอาทิตย์ ผมตัดสินใจโทรหาศูนย์โดยตรง พนักงานพูดดีมากบอกให้นำสินค้าและใบรับประกันมาด้วย
ทางศูนย์จะรับเคลมให้ ท่าน จขกท.ลองโทรไปที่ศูนย์บริการของ LG เลยครับ เบอร์ 02 878 5757
น่าจะดีกว่าและเร็วกว่าเคลมผ่านตัวแทน เอาใจช่วยครับ



Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF