หัวข้อ: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: PaulsKowit ที่ 02 เมษายน 2010, 09:34:43 เตือนเรื่องร้านขายคอมที่บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4
ก่อนอื่นต้องขอบอก ก่อนนะครับว่า ผมเป็นช่างคอม ก็ไม่ได้เก่งขั้นเทพอะไร ยังหาความรู้เพิ่มเติมอยู่เรื่อยๆ ทั้งในบอร์ด Pantip และพี่ๆที่เป็นช่างใน Pantip ประตูน้ำ เสรีเซ็นเตอร์ เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ PSU ใส่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของแฟนผม ทุกที ผมก็จะซื้ออุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ที่ "Pantip ประตูน้ำ" แต่ครั้งนี้รีบใช้ บ้านแฟนผมอยู่งามวงศ์วาน ก็เลยไปเดินหาใน "Pantip งามวงศ์วาน" และ ก็เดินเจอ PSU ตัวนึง ราคา 350 บาท ที่ร้าน "M2POWER ชั้น 4 Pantip งามวงศ์วาน" ประกัน 1 ปี ซื้อตอนเดือน 11/2009 เอาไปใช้งานแล้วมี ปัญหาคือ เครื่องเปิดติด พัดลม PSU หมุน ไฟที่เคสก็ติด แต่หน้าจอมืด ปัญหา นี้พบตั้งแต่แรกเลยครับ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ได้เชคค์อุปกรณ์ว่าเป็นที่อะไร แต่ผมก็คิดอยู่แล้วว่าน่าจะเป็นที่ RAM หรือการ์ดจอ หรือบอร์ด เพราะเจอเครื่องลูกค้าเป็นแบบนี้ประจำ แต่ ปัญหานี้ก็ยังเป็น เหมือนเดิมครับ เปิดเครื่องติด พัดลม PSU หมุน ไฟที่เคสติด แต่หน้าจอมืด ก็ เลยปล่อยเครื่องไว้อย่างงั้นก่อน จนถึงเมื่อเดือนก่อน ครับ ผมเจอเครื่องลูกค้าที่เป็นแบบเดียวกันเลย ลองเชคค์ RAM กับการ์ดจอ ก็ใช้ได้ (โดยการเอาไปลองกับเครื่องอื่นครับ) ทีนี้ก็เหลือ CPU กับบอร์ด ที่ผมไม่ได้เชคค์ คิดว่าต้องซื้อของมือ 2 ก็เลยเอา CPU กับบอร์ดไปลองที่ร้านคอม Pantip ประตูน้ำร้านหนึ่ง ผลคือ เครื่องเปิดได้ครับ ผมก็เลยถามพี่ในร้านว่า "แล้วยังงี้เป็นที่อะไรอ่ะครับ" พี่เค้าก็บอกว่า "ถ้าไม่ใช่ที่ RAM การ์ดจอ CPU บอร์ด ก็ต้องเป็นที่ PSU เพราะ PSU ที่เปิดติด พัดลมหมุน ไม่ได้แปลว่าใช้ได้นะ" แล้วพอเปลี่ยน PSU ก็ใช้ได้จริงๆครับ สรุป ผมเป็นช่างคอมหลายปี แต่เพิ่งรู้ว่า เครื่องที่เปิดติด หน้าจอมืด ก็เป็นที่ PSU ได้ด้วย และก็รู้ว่า PSU ที่เปิดติด พัดลมหมุน ไม่ได้แปลว่า PSU ตัวนั้นใช้ได้เสมอไป ก็ต้องขอบคุณพี่ที่ร้านใน Pantip ประตูน้ำ ร้านนี้ครับ ไว้จะเขียนแนะนำร้านพี่ให้นะครับ แล้ว เครื่องผมเองก็เป็นแบบเดียวกันเลย พอเปลี่ยน PSU ก็หายเช่นกัน ที นี้ก็ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ (เกริ่นนำเยอะเลย) PSU ของเครื่องแฟนผมที่ผมบอกว่าซื้อที่ร้าน "M2POWER ชั้น 4 Pantip งามวงศ์วาน" ก็เป็นแบบเดียวกัน วันนี้ผมก็เลยเอาของไป เคลม และสิ่งที่ผมอยากจะ เล่านะครับ ต้องขอบอกก่อนว่า บางคนอาจจะเป็นว่าร้านนี้บริการดี บางคนอาจจะคิดแบบผมคือ "ตอนซื้อพูดดี แต่ตอนเคลม การพูด ท่าทาง ดูถูก ไม่ฟังลูกค้าสุดๆเลยครับ" ผมขอเล่าบทสนทนาคร่าวๆที่ผมจำได้นะครับ (เพราะเพิ่งเจอร้านนี้บริการเลวๆแบบนี้เมื่อตอนมืดนี่เองครับ) ณ ร้าน "M2POWER ชั้น 4 Pantip งามวงศ์วาน" ผม : ขอโทษครับ จะเคลม PSU น่ะครับ พนักงานสาวร้านนี้ : PSU เป็นอะไรคะ (ตอนนี้ยังพูดดีครับ แต่ท่าทางเหมือนไม่อยากให้บริการ พอรู้ว่าจะเคลม) ผม : เครื่องเปิดติดน่ะครับ แต่หน้าจอมืด ลองเปลี่ยน PSU ตัวอื่น ก็เปิดได้เลยครับ (ผมมั่นใจว่าเป็นที่ PSU เพราะเหมือนที่บอกครับ เพราะช่างที่ Pantip ประตูน้ำเพิ่งบอกผม และผมก็เพิ่งซ่อมเครื่องลูกค้าที่เครื่องติด หน้าจอมืด แล้วต้องเปลี่ยน PSU แบบเดียวกันเลยครับ) พนักงานสาวร้านนี้ : ตะโกนเรียกช่างร้านนี้ บอกว่าลูกค้าเคลมของ ช่างร้านนี้ : เอา PSU ไปเชคค์ในร้าน (วิธีการเชคค์คือ แค่ดูว่า PSU ไฟเข้า ก็บอกว่าใช้ได้แล้ว) แล้วก็เดินออกมา เอา PSU ให้พนักงานสาวร้านนี้ แล้วบอกว่า ใช้ได้ แต่ถ้าเค้าอยากเคลม ก็ให้เค้าเคลมไป (พูดงี้หมายความว่าไงครับ ผมเริ่มหงุดหงิดเพิ่มขึ้น ตั้งแต่เป็นท่าทางไม่อยากให้บริการของทั้ง 2 คนนี้) พนักงานสาวร้านนี้ : ช่างเค้าเชคค์แล้ว PSU ใช้ได้ ถ้าส่งเคลม แล้วใช้ได้แบบนี้ เค้าก็ตีกลับนะคะ (เหมือนจะบอกว่าจะส่งเคลมทำไม มันก็ใช้ได้นี่นา แต่ผมก็ยังไม่พูดอะไรครับ) ผม : ครับ แต่ PSU ไฟเข้านะครับ คือเครื่องติดอ่ะครับ แต่หน้าจอมืด ผมเปลี่ยน PSU ตัวอื่นใส่ ก็ใช้ได้อ่ะครับ (ผมบอกอีกที) พนักงานสาวร้านนี้ : ค่ะ (แล้วก็เขียนใบส่งเคลม แต่.....ไม่ใส่รายละเอียดว่า PSU ใช้ไม่ได้เพราะอะไร) ผม : โทดนะครับ ไม่ต้องใส่รายละเอียดเหรอครับว่า PSU เปิดไม่ได้เพราะอะไร เพราะผมเห็นช่างเค้าเชคค์แค่ไฟเข้า แล้วบอกว่าใช้ได้เลยอ่ะครับ (ผมยังพูดไม่จบเลยครับ พนักวานสาวร้านนี้ก็ส่งใบเคลมให้ผมแล้วหันหลังเดินเข้าไปเลย) แล้วผม ก็เริ่มโมโห ทนไม่ไหวแล้วครับ ทั้งท่าทาง การพูด เหมือนไม่ฟังลูกค้า ดูถูกลูกค้า ผม : ฝากด้วยนะครับ เพราะวันที่ซื้อบอกว่าเคลมได้ พนักงาน สาวร้านนี้ : หันหน้ามาหาผมแล้วบอกว่า ก็จะส่งเคลมให้ไง พี่เป็นไรมากหรือเปล่า (เริ่มเสนอหน้าพูดแบบกวนๆแล้ว) ผม : ก็ผมกำลังบอกให้ฟังว่ามันยังงี้นะ แล้วคุณหันหลังไปเนี่ย หมายความว่าไง (ผมก็พูดเสียงดังแล้ว เพราะโมโห) พนักงาน สาวร้านนี้ : ก็จะไปทำบัญชี (ทั้งๆที่ผมพูดเนี่ยนะ ใครจะเชื่อ ดูก็รู้ครับว่า ไม่สนใจ อยากพูดอะไรก็พูด) ช่างคนนี้เก่งสุดแล้วในร้านนี้ พี่เป็นไรมากหรือเปล่า (ข่มว่าช่างคนนี้เก่ง แล้วยังพูดประโยคเดิมว่า พี่เป็นไรมากหรือเปล่า) ผม : ผมก็เป็นช่างครับ (ไม่ได้อยากบอก เพราะเดี๋ยวจะคิดว่าอวดเก่งอะไร แต่พูดข่มแบบนี้ ก็ต้องพูดหน่อย) ช่าง ร้านนี้ : ok ครับ พี่เก่งกว่าผม ผมแค่วิดวะ 3 ใบ (นั่น วิดวะ 3 ใบบ้าอะไร จะประกอบคอมในร้านแบบนี้) ผม : ผมไม่ได้บอกว่าผมเก่งกว่าพี่ครับ แต่พนักงานสาวคนนี้เค้าเดินหนีตอนที่ผม กำลังบอกอยู่ว่าเครื่องมันเป็นแบบนี้ หมายความว่าไงครับ ช่างร้านนี้ : ให้เหตุผลเดียวกันกับพนักงานสาวร้านนี้ ไปทำบัญชี (ทั้งๆที่ผมกำลังบอกว่าเครื่องเป็นยังไงเนี่ยนะ ดูก็รู้ว่าเดินหนี ไม่สนใจ) ผม : ถ้าพี่พูด แล้วผมเดินหนี จะรู้สึกไงครับ ช่างร้านนี้ : ไม่รู้สึกอะไร (นั่น พูดแล้วคนเดินหนีเนี่ยนะ) ผม : ตอนซื้อพูดอย่างนึง ตอนเคลมพูดอีกอย่าง หมายความว่าไง !! (ผมพูดเสียงดังแล้วครับ โมโหสุดๆ) ช่าง ร้านนี้ : ชี้หน้าบอกให้ผมไปที่อื่น (ผมก็โมโหดิครับ กำลังของขึ้นอยู่ ดันชี้หน้าผม) ผม : พี่ชี้หน้าผมหมายความว่าไงครับ (ถามกวนๆกลับ เพราะไม่ไหวแล้ว) ช่าง ร้านนี้ : ไม่ได้ชี้หน้าคุณ ผมชี้หน้าพนักงานในร้าน (ก็เห็นว่าชี้หน้าผม) แล้วผมกับแฟนแล้วก็ น้องแฟนก็เดินไปที่อื่นครับ สรุปคือ PSU ตัวนึงราคาไม่เท่าไร แค่ 300 บาท ซื้อใหม่ก็ได้ครับ แต่พูดดีๆหน่อย ท่าทางก็ต้อนรับลูกค้าหน่อย แค่นี้ก็ได้แล้ว แต่ทำเหมือนไม่อยากให้บริการในการเคลมของ จะสนใจแต่คนที่จะซื้อของเหรอไง ผมก็ เลยอยากจะขอเตือนทุกคนเรื่องการบริการร้านนี้น่ะครับ ช่าง คนนี้ ตัวเตี้ยๆ ผมยาวถักเปีย ที่บอกว่า วิดวะ 3 ใบครับ ขอเน้น รายละเอีนดร้านนี้อีกทีนะครับ ขอเตือน ทุกคนเรื่องการไม่บริการ ลูกค้า ตอนซื้อพูดอย่างนึง ตอนเคลมพูดอีกอย่างนึงครับ "M2POWER ชั้น 4 Pantip งามวงศ์วาน" บริการลูกค้าไม่ได้เรื่อง ทั้งการพูด ทั้งท่าทาง ไม่บริการลูกค้า ไม่สนใจลูกค้า ทำท่าทางเหมือนดูถูก และผมก็จะโพสต์เตือนให้ทุกคนรู้ในหลายๆบอร์ดนะครับ ขอบคุณครับ (http://www.pantip.com/tech/hardware/topic/HP2899954/HP2899954-0.jpg) หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: 2jz_turbo ที่ 02 เมษายน 2010, 10:20:23 ผมเองก็เคยเจอปัญหาแบบนี้คับ กรณีของผมมันเกิดจากไฟ 3.3 ออกมาไม่เต็มคับ ออกมาแค่ 2 นิด ๆ เอง เอามิเตอร์วัดก็เลยรู้น่ะคับ เป็น PSU แกะกล่องเหมือนกัน ยี่ห้อก็จัดว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งน่ะคับ ฉะนั้นคับ อย่าไปคิดอะไรมาก ปล่อยมันไปเถอะคับ ผมไม่ได้บอกว่าเงินสามร้อยห้าสิบของท่านไม่มีค่านะคับ แต่ตอนนี้ท่านก็ได้รู้แล้วว่าร้านค้าร้านนี้เป็นไง ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์แล้วกันนะคับ อิอิ
แนะนำว่าลองไปซื้อกับร้าน jedi หรือว่า tk สิคับ อิอิ เวิกกกกกกก หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: Chris ที่ 02 เมษายน 2010, 10:43:09 รับทราบจะไม่แนะนำใครไปซื้อเด็ดขาดครับ :arf:
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: charif ที่ 02 เมษายน 2010, 10:48:04 โชคดีร้านนี้ไม่ได้อยู่พันทิปประตูน้ำ ไม่งั้นได้ลองใช้บริการ ^^
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: beerking ที่ 02 เมษายน 2010, 11:37:44 อิอิ รับทราบครับ :love:
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: idirex2000 ที่ 02 เมษายน 2010, 11:44:45 เคยซื้อ phenom II 550 ที่ร้านนี้ทางไปรษณีย์
ดีน่ะขายไปนานแล้ว กำ หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: Cybernetic ที่ 02 เมษายน 2010, 12:20:10 ใช่ครับ อย่าเพิ่งไปหัวเสียมากมายครับ จำไว้เป็นประสบการ์ณก็พอครับว่าร้านนี้เป็นยังไง คราวหน้าก็อย่าไปซื้อครับ
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: Venom-Crusher ที่ 02 เมษายน 2010, 12:31:01 ผมว่าร้านเจไดแย่กว่าครับ แกล้งซื้อน้ำมาเลี้ยง ผมคนๆดูเจอเสลดในแก้ว มากันเป็นลอดช่องน้ำกระทิเลยครับ อิอิกำ
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: PaulsKowit ที่ 02 เมษายน 2010, 12:45:06 ขอบคุณทุกคนที่รับฟังความคิดเห็นครับ
ผมแค่อยากเตือนทุกคนว่าร้าน "M2POWER ชั้น 4 Pantip งามวงศ์วาน" บริการกับลูกค้าที่จะเคลมของยังไง ทั้งเรื่องการแสดงท่าทางไม่พอใจ ดูถูกลูกค้า ทั้งเรื่องการพูดจาที่กวนๆ ยั่วโมโหลูกค้า และการชี้หน้าลูกค้าอีกครับ หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: gergario™revolution ☭✪☢❣♈︻┳═一 ที่ 02 เมษายน 2010, 12:49:00 ในห้างนี้ผมถูกใจร้านเจ๊ไต้หวันกับโซนพระเครื่องครับ :drunk:
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: kingmax ที่ 02 เมษายน 2010, 19:43:34 คิดสะว่าประสบการณ์ครับ เจอดีๆก็ดีไปครับ เจอร้านแย่ๆก็เฮงซวยครับ
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: khin7710 ที่ 02 เมษายน 2010, 20:49:38 เรียนคุณ PaulsKowit
เนื่องด้วยมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณ PaulsKowit ไม่พอใจในการบริการ ทางร้าน M2POWER ไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ทำการเรียกพนักงานทั้ง2เข้าพบเป็นการเร่งด่วน และได้ทำการสอบถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้มูลเหตุที่ทำให้พนักงานทั้ง2แสดงอาการและหรือค ำพูดที่ทำให้คุณ PaulsKowit ไม่พอใจจะมาจากเหตุใดก็ตามก็พนักงานก็ไม่สมควรแสดงกา รกระทำดังกล่าวออกมา ทางร้านได้ทำการกล่าวตักเตืองพนักงานทั้ง2 และติดทัณฑ์บนพนักงานทั้ง2เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดีทางร้าน M2POWER หวังว่าจะได้ให้บริการแก่คุณ PaulsKowit ต่อไป ขอบคุณครับ khin7710 ตัวแทนM2POWER ปล.ท่านใดสงสัยในการให้บริการหรือมีปัญหาในการเข้ารั บบริการ สามารถโทรถึงผมหรือ PMมาถึงผมได้ตลอดครับ 0894764828 เกม ครับ หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: dq-pb ที่ 02 เมษายน 2010, 21:58:04 ทางร้านมาแล้ว
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: Red devil tr. ที่ 02 เมษายน 2010, 22:00:21 เถ้าแก่มาเองเลยดีครับ..
หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: PaulsKowit ที่ 02 เมษายน 2010, 23:12:46 เรียนคุณ PaulsKowit เนื่องด้วยมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณ PaulsKowit ไม่พอใจในการบริการ ทางร้าน M2POWER ไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ทำการเรียกพนักงานทั้ง2เข้าพบเป็นการเร่งด่วน และได้ทำการสอบถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้มูลเหตุที่ทำให้พนักงานทั้ง2แสดงอาการและหรือค ำพูดที่ทำให้คุณ PaulsKowit ไม่พอใจจะมาจากเหตุใดก็ตามก็พนักงานก็ไม่สมควรแสดงกา รกระทำดังกล่าวออกมา ทางร้านได้ทำการกล่าวตักเตืองพนักงานทั้ง2 และติดทัณฑ์บนพนักงานทั้ง2เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดีทางร้าน M2POWER หวังว่าจะได้ให้บริการแก่คุณ PaulsKowit ต่อไป ขอบคุณครับ khin7710 ตัวแทนM2POWER ปล.ท่านใดสงสัยในการให้บริการหรือมีปัญหาในการเข้ารั บบริการ สามารถโทรถึงผมหรือ PMมาถึงผมได้ตลอดครับ 0894764828 เกม ครับ ขอบคุณครับ ผมก็เข้าใจครับว่า เจ้าของร้าน อาจจะไม่รู้ว่า ลูกจ้าง บริการอย่างไรบ้าง เพียงแต่เหตุผลสำคัญในครั้งนี้คือ ทั้ง 2 คนนั้น ไม่รับฟังสิ่งที่ผมกำลังบอกว่า ผมทำยังงั้น ยังงี้แล้วนะครับ แต่กลับเดินหันหลังเข้าร้าน ทั้งๆที่ผมยังพูดไม่จบว่ามันยังงี้นะครับ แค่จะอธิบายว่าผมทำการเทสแบบนี้แล้วนะ (หรืออาจจะคิดว่าผมอวดเก่งอะไร ซึ่งผมแค่บอกว่าผมทำยังงั้น ยังงี้แล้วนะครับ PSU ไฟเข้า พัดลมหมุนครับ แต่หน้าจอมืด ซึ่งถ้าเป็นช่างที่ประตูน้ำ เค้าก็ได้อธิบายเรื่องนี้กับผม ว่า PSU ไฟเข้า พัดลมหมุน ไม่ได้แปลว่าใช้ได้นะน้อง และผมก็เพิ่งทำเครื่องลูกค้าที่เป็นแบบนี้เหมือนกัน และได้ทำการเปลี่ยน PSU ตัวอื่นใส่ เครื่องก็ใช้ได้ รวมถึงเครื่องนี้เอง ก่อนเอาไปเคลม ผมก็ทำการเปลี่ยน PSU ตัวอื่นใส่ เครื่องก็ใช้ได้เลยครับ สรุปคือเป็นที่ PSU และถ้าช่างคนนี้เก่งจริงอย่างที่พูดว่า วิดวะ 3 ใบ แค่เชคค์ PSU ไฟเข้า พัดลมหมุน แค่นี้ บอกว่าใช้ได้ ก็แปลว่าไม่มีความรอบคอบ และไม่รู้จริงเกี่ยวกับการซ่อมคอมเลยครับ และยังมีความเย่อหยิ่ง มั่นใจในฝีมือตัวเองเกินไป จนทำเหมือนดูถูกลูกค้า) ยังไงก็ตาม ทางร้านจะตัดสินพนักงานทั้ง 2 นี้ยังไง ก็เป็นสิทธิของทางร้านครับ แต่ทางผมก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของร้านและตัวแทนด้วยครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เตือนเรื่องร้านขายคอมที่ บริการลูกค้า ไม่ดี M2POWER @Pantip งามวงศ์วาน ชั้น 4 เริ่มหัวข้อโดย: Venom-Crusher ที่ 02 เมษายน 2010, 23:39:26 เรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้วจะให้ขอโทษเฉยๆแล้วหายได้ไงฟระ!! อิอิกำ :drunk:
แต่ชัยชนะอันยิ่งใหญ่ที่แท้จริงก็คือการให้อภัยครับ การขจัดความทุกข์พยาบาทเคียดแค้นในจิตใจของเราที่ดีที่สุดคือการให้อภัยซึ่งกันและกัน หนักนิดเบาหน่อยถ้าให้อภัยกันได้ก็ควรจะปล่อยๆไปนะครับ จะให้คนรอบข้างเราเป็นคนดีถูกใจเราไปหมดเสียทุกอย่าง ย่อมเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน แต่การที่จะทำให้จิตใจของเราผ่องใสมีอะไรมากระทบเราอย่างไรเราก็ไม่กระเทือน ทำได้ครับด้วยการให้อภัย ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องยากสักหน่อย แต่ก็คงง่ายกว่าจะให้คนรอบตัวเราเป็นคนดีถูกใจเราไปเสียทุกคนอย่างแน่นอนครับ ในเมื่อเรื่องนี้น่าจะจบแล้ว ผมก็ขอล็อคกระทู้นี้เลยก็แล้วกันนะครับ ขอบคุณครับ |