หัวข้อ: "เยลโล.เอไอ" เปิดตัววอยซ์บอตและแช็ตบอตที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอ เริ่มหัวข้อโดย: iqpressrelease ที่ 08 มิถุนายน 2023, 15:09:22 "เยลโล.เอไอ" เปิดตัววอยซ์บอตและแช็ตบอตที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ พร้อมใช้งานแล้วบนเจเนซิส แอปฟาวดรีย์
เยลโล.เอไอร่วมกับโซลูชันของเจเนซิส มาร์เก็ตเพลส ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มอบประสบการณ์อัตโนมัติที่เหมือนมนุษย์ ด้วยไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม ( DAP) และลดต้นทุนการดำเนินงานได้ถึง 60% เยลโล.เอไอ (Yellow.ai) ผู้นำระดับโลกด้านปัญญาประดิษฐ์เชิงสนทนา (Conversational AI) ประกาศในวันนี้ว่าวอยซ์บอต (Voicebot) และแช็ตบอต (Chatbot) ที่ขับเคลื่อนโดยใช้เจเนเรทีฟ เอไอ (Generative AI) หรือเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ พร้อมให้ใช้งานแล้วบนเจเนซิส แอปฟาวดรีย์ (Genesys AppFoundry(TM)) ซึ่งเป็นมาร์เก็ตเพลสของโซลูชันต่าง ๆ ที่นำเสนอแอปพลิเคชันและการเชื่อมต่อระบบที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงาน รายการของเยลโล.เอไอบนแอปฟาวดรีย์ช่วยให้ลูกค้าของเจเนซิสสามารถเลือกใช้โซลูชันเอไอเชิงสนทนาได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชุดผลิตภัณฑ์คลาวด์บริการเชิงสนทนา (Conversational Service Cloud), คลาวด์การค้าเชิงสนทนา (Conversational Commerce Cloud) และคลาวด์ประสบการณ์พนักงานเชิงสนทนา (Conversational EX Cloud) โซลูชันดังกล่าวช่วยให้สามารถส่งมอบประสบการณ์ของลูกค้าและพนักงานโดยไดนามิก ออโตเมชัน แพลตฟอร์ม (Dynamic Automation Platform) หรือ DAP ที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ของบริษัท ซึ่งใช้ประโยชน์จากโครงสร้างโมเดลภาษาขนาดใหญ่หลายรูปแบบ (multi-LLM) นอกจากนี้ การปรับปรุงประสิทธิภาพการโต้ตอบด้วยตัวแทนเอไอแบบไดนามิกผ่านเสียงและการแช็ตช่วยให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนได้มากถึง 60% ในขณะที่สามารถมอบประสบการณ์อันคงที่ องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชันของเยลโล.เอไอได้ดังนี้ -การสนทนาตามเป้าหมาย: องค์กรสามารถบรรลุการทำงานอัตโนมัติแบบบริการตนเองถึง 90% ใน 30 วันแรก โดยการเปลี่ยนจากระบบอัตโนมัติตามเนื้อหามาเป็นการสนทนาตามเป้าหมายที่ขับเคลื่อนโดยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ ซึ่งช่วยให้สามารถจัดหาโซลูชันให้กับลูกค้าและบรรลุเป้าหมายสุดท้ายได้ -กระบวนการดำเนินงานแบบไดนามิก: องค์กรต่าง ๆ สามารถสร้างและขยายกระบวนการดำเนินงานแบบไดนามิกด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ ซึ่งปรับให้เข้ากับการสนทนาของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ความยืดหยุ่นในการทำงานนี้นำไปสู่การสร้างโอกาสในการขายเพิ่มขึ้นสูงสุด 40% และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้เพิ่มขึ้นสูงสุด 50% เนื่องจากไม่จำกัดกระบวนการดำเนินงานที่ตายตัว -ติดตั้งได้ทันที: การเปิดใช้งานบอตให้พร้อมภายในไม่กี่นาทีหลังจากอัปโหลดเอกสารทำให้องค์กรต่าง ๆ เพิ่มมูลค่าได้เร็วขึ้น สามารถเชื่อมต่อกับช่องทางที่ต้องการ ถ่ายทอดสด และสร้างกระบวนการดำเนินงานของแคมเปญได้ทันทีตามเป้าหมาย บริบท และกลุ่มผู้ใช้ ซึ่งส่งผลให้เวลาในการออกสู่ตลาดเร็วขึ้นสูงสุด 50% และประสิทธิภาพการดำเนินงานเพิ่มขึ้นสูงสุด 50% คุณรากู ราวินูทาลา ( Raghu Ravinutala) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งเยลโล.เอไอ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยให้ลูกค้าของเจเนซิสสามารถนำเสนอประสบการณ์แบบครบทุกขั้นตอนที่ดีขึ้น ด้วยโซลูชันเอไอเชิงสนทนาที่ขับเคลื่อนด้วยเอไอสร้างเนื้อหาใหม่ของเรา การมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจ เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันและบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญ ระบบเอไอและโซลูชันที่ประหยัดค่าใช้จ่ายของเราช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ทำเช่นนั้นได้ ด้วยแพลตฟอร์ม DAP ของเยลโล.เอไอ เราให้การสนับสนุนด้านเอไอแก่ตัวแทนที่เป็นมนุษย์ และช่วยให้นักการตลาดสื่อสารกับลูกค้า บรรลุผลลัพธ์ที่ต้องการตามเป้าหมาย และเพิ่มสัดส่วนของผู้ที่ทำการตอบสนองต่อโฆษณา หรือยอดผู้ซื้อจริง" เยลโล.เอไอนำเสนอโซลูชันสำหรับเชื่อมโยงทุกช่องทาง รองรับข้อความและเสียงมากกว่า 35 ช่องทางในกว่า 135 ภาษา บริษัทนำเสนอโซลูชันที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI) อีคอมเมิร์ซ สาธารณูปโภค ธุรกิจการดูแลสุขภาพ ยานยนต์ และอื่น ๆ โดยมีการโต้ตอบ 2 พันล้านครั้งต่อไตรมาส ตัวแทนเอไอแบบไดนามิกของบริษัทสามารถถ่ายโอนไปยังตัวแทนที่เป็นมนุษย์ได้อย่างราบรื่น พร้อมข้อมูลบริบทที่สมบูรณ์และประวัติการสนทนาในกรณีของคำถามที่ซับซ้อน อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaipr.net/it/3344602 (https://www.thaipr.net/it/3344602) |